Tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, MoMo được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.
MoMo cũng lập “cú đúp” giải thưởng “Thương hiệu Tiên phong trong lĩnh vực Tài chính số” và “Ứng dụng Tiêu dùng Năng động Sáng tạo” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2024 diễn ra tối 2-10-2024.
Đồng hành cùng Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ, đã có những đóng góp quan trọng vào tiến trình đổi mới sáng tạo của Việt Nam. Trong đó, MoMo nổi bật là một trong những công ty công nghệ tiên phong, không ngừng đổi mới sáng tạo, dùng công nghệ mang dịch vụ tài chính tới với nhiều người. Những đóng góp và nỗ lực của MoMo đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư ghi nhận và vinh danh là doanh nghiệp có đóng góp nổi bật về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam cùng nhiều hoạt động hỗ trợ NIC trong nhiều năm qua.
Tại buổi Gala trao giải Better Choice Awards 2024, MoMo đã xuất sắc nhận hai giải thưởng “Thương hiệu Tiên phong trong lĩnh vực Tài chính số” (hạng mục Innovative Choice Awards) và “Ứng dụng Tiêu dùng Năng động Sáng tạo” (hạng mục Smart Choice Awards). Kết quả của giải thưởng dựa trên số lượt bình chọn của người dùng và đánh giá, chấm điểm khắt khe từ gần 30 chuyên gia của Hội đồng thẩm định ở nhiều lĩnh vực như truyền thông, công nghệ, tài chính…
Nhờ tích hợp đa dạng dịch vụ trên một nền tảng duy nhất, từ tài chính số cho đến chuyển/nhận tiền, thanh toán không dùng tiền mặt, mua sắm, giải trí, du lịch – đi lại, đến ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, dịch vụ công, làm thiện nguyện, MoMo mang đến trải nghiệm liền mạch giúp người dùng có cuộc sống tiện lợi và năng động hơn.
Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “MoMo tự hào khi được Bộ Kế hoạch và Đầu tư ghi nhận về những đóng góp nổi bật về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam. Đổi mới sáng tạo không chỉ là giá trị cốt lõi, mà còn là DNA của MoMo và được thấm nhuần vào mọi hoạt động, mọi quyết định cải tiến sản phẩm, dịch vụ đến xây dựng trải nghiệm cho người dùng. Đây là yếu tố sống còn giúp chúng tôi liên tục tiên phong, đáp ứng nhu cầu của thị trường và mang lại giá trị vượt trội cho người dùng, cho cộng đồng thông qua hệ sinh thái của mình.”
BÌNH LÂM
Nguồn: https://www.sggp.org.vn/momo-co-nhieu-dong-gop-ve-doi-moi-sang-tao-tai-viet-nam-post761921.html