Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhMở rộng lĩnh vực kinh doanh mới, Ajinomoto Việt Nam kiên trì...

Mở rộng lĩnh vực kinh doanh mới, Ajinomoto Việt Nam kiên trì với triết lý sản phẩm chất lượng – sáng kiến có giá trị


ANTD.VN – Vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi các sản phẩm như bột ngọt, hạt nêm, nước tương… Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt một dòng sản phẩm hoàn toàn mới: bánh xếp kiểu Nhật Bản Gyoza giúp người tiêu dùng Việt trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thuần túy ngay tại nhà.

Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thuần túy ngay tại nhà.

Bánh xếp kiểu Nhật Gyoza mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thuần túy ngay tại nhà.

Chính thức mở rộng sang lĩnh vực thực phẩm đông lạnh

Với sản phẩm đầu tiên là bánh xếp kiểu Nhật Gyoza nhân thịt heo và gà, Ajinomoto khẳng định sẽ mở rộng mảng kinh doanh thực phẩm đông lạnh tại thị trường Việt Nam.

Được yêu thích ở 30 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới, trong 50 năm qua, bánh xếp được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc, thông qua con đường tơ lụa, sản phẩm du nhập và phát triển phổ biến thành món ăn truyền thống Nhật Bản (quen gọi là bánh xếp Gyoza).

Sản phẩm bánh xếp kiểu Nhật Gyoza của Tập đoàn Ajinomoto, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972.

Trải qua hơn 50 năm với những cải tiến và phát triển liên tục, ngày nay, Gyoza của Ajinomoto – chính là thương hiệu số 1 Nhật Bản. Mỗi năm, sản phẩm này tiêu thụ khoảng 500 triệu chiếc tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp thế giới như Mỹ, châu Âu, châu Á, Đông Nam Á.

Sản phẩm Gyoza của Ajinomoto Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy tại Thái Lan, nơi phân phối sản phẩm Gyoza đến thị trường châu Âu và các nước Đông Nam Á.

Đặc biệt, bí quyết đem đến sự thơm ngon của Gyoza Ajinomoto, chính là: Tỷ lệ cân đối giữa phần thịt nạc và thịt mỡ; sử dụng cách thức xay thịt chuyên biệt, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc độ ngon của thịt và phương pháp phối trộn nhanh giữa thịt và rau – củ cho vị ngon tinh tế.

“Trong năm nay, chúng tôi đã ra mắt thêm nhiều sản phẩm, không chỉ đáp ứng được nhu cầu và khẩu vị mang tính địa phương, mà còn hỗ trợ cho sức khỏe thể chất và tinh thần của người tiêu dùng.

Gần đây nhất, chúng tôi chính thức mở rộng sang mảng thực phẩm đông lạnh – sản phẩm đầu tiên là bánh xếp kiểu Nhật Gyoza, với mong muốn, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thuần túy ngay tại nhà, cũng như đóng góp cho dinh dưỡng của người tiêu dùng trong lối sống hiện đại”- Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam, ông Tsutomu Nara chia sẻ.

Ông Tsutomu Nara- Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ về hướng mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam với triết lý vì hạnh phúc, sức khoẻ cho người dân

Ông Tsutomu Nara- Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ về hướng mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam với triết lý vì hạnh phúc, sức khoẻ cho người dân

Được biết, song hành với định hướng nhằm cải thiện dinh dưỡng sức khỏe cho người Việt, thời gian qua, công ty đã cho ra mắt các sản phẩm với tiêu chí giảm muối như nước tương Phú Sĩ, kho quẹt ăn liền, giảm đường với các sản phẩm nước uống Blendy® dạng bột; hoặc các sản phẩm giúp tăng cường tiêu thụ rau quả như “Aji-xốt” xốt mè rang…, góp phần vào lối sống lành mạnh của người dân Việt Nam.

Kiên trì mục tiêu mang đến sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị cho người Việt

Chương trình dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em cùng Dự án Bữa ăn học đường giúp hàng triệu người dân Việt Nam được hưởng lợi về sức khỏe dinh dưỡng

Chương trình dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em cùng Dự án Bữa ăn học đường giúp hàng triệu người dân Việt Nam được hưởng lợi về sức khỏe dinh dưỡng

Ngày 22-8, Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam Tsutomu Nara chia sẻ: “Tháng 4/2023, Ajinomoto Việt Nam đã công bố Mô hình triết lý mới và Mục đích tồn tại.

Dù vậy, đây đã luôn là triết lý kinh doanh của Ajinomoto trong suốt 33 năm thành lập. Và chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực thúc đẩy các hoạt động nhằm góp phần mang đến những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị cho người Việt”.

Bên cạnh việc ra mắt các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe, thói quen của người tiêu dùng trong lối sống hiện đại kể trên, ông Tsutomu Nara khẳng định, Ajinomoto Việt Nam không ngừng triển khai các sáng kiến tạo lập giá trị chung, nhằm góp phần cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường và đóng góp cho nền nông nghiệp bền vững.

Được biết, Chương trình dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em cùng Dự án Bữa ăn học đường hiện vẫn đang được Ajinomoto Việt Nam triển khai trên quy mô rộng. Chương trình dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em đã được triển khai rộng rãi tại các bệnh viện sản – nhi và khoa sản – nhi các bệnh viện đa khoa tại 54 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Tiêu biểu, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội), các nội dung của Chương trình dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em được bệnh viện triển khai thông qua các lớp học tiền sản, trong quá trình khám và tư vấn cho các bà mẹ và các hoạt động truyền thông của bệnh viện.

Tính đến nay, đã có hơn 17.500 cán bộ y tế và hơn 1 triệu bà mẹ trên cả nước truy cập và sử dụng các nội dung của chương trình để chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho bản thân và con nhỏ.

Dự án Bữa ăn học đường đã được triển khai tại hơn 4.300 trường tiểu học bán trú các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, mang đến bữa ăn cân bằng dinh dưỡng, đồng thời giáo dục kiến thức dinh dưỡng về thực phẩm cho hơn 1,9 triệu học sinh.

Từ cuối năm 2023, Dự án Bữa ăn học đường phát triển sang giai đoạn 2, mở rộng đối tượng sử dụng Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng. Trước đây, phần mềm này chỉ dành cho những trường tiểu học bán trú có bếp ăn ngay tại nhà trường.

Tuy nhiên, nhiều trường tiểu học không có bếp ăn tại trường, vì thế, bữa trưa của học sinh thường do các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp chế biến.

Ở giai đoạn 2 của dự án, Ban dự án đã trao đổi với các trường này để giới thiệu và hướng dẫn sử dụng Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng từ Dự án Bữa ăn học đường đến các đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp mà nhà trường đang hợp tác.

Dự án Khoai mỳ bền vững được Ajinomoto Việt Nam khởi động từ tháng 4/2023

Dự án Khoai mỳ bền vững được Ajinomoto Việt Nam khởi động từ tháng 4/2023

Với các sáng kiến phát triển nông nghiệp bền vững, từ tháng 4/2023, Ajinomoto Việt Nam đã khởi động Dự án Khoai mỳ bền vững trên 78,6 ha khoai mỳ, thuộc 18 hộ nông dân, tại 4 tỉnh gồm Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh và Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án, bao gồm 4 nội dung chính: Phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu thực nghiệm nông nghiệp Hưng Lộc cung cấp giống mới HN1 có năng suất cao và có khả năng kháng bệnh khảm lá cho người nông dân; Giới thiệu phương pháp canh tác mới, kết hợp với sử dụng phân bón sinh học AmiAmi₋α;

Phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng “khoai mỳ – Aji” trên điện thoại thông minh, giúp người nông dân phát hiện sâu bệnh nhanh chóng, đồng thời theo dõi quá trình canh tác, mùa vụ và kiểm soát quá trình chăm sóc cây khoai mỳ tốt hơn; Phối hợp với các đơn vị thu mua tinh bột đảm bảo đầu ra, để người nông dân yên tâm sản xuất.

Sau 12 tháng triển khai, bước đầu dự án đã gặt hái được những thành quả tích cực: Năng suất khoai mỳ tại các hộ nông dân triển khai dự án, đã tăng từ 21 tấn, lên 40 tấn/ha; hàm lượng tinh bột cao hơn, giúp người nông dân tăng thu nhập và ổn định cuộc sống.

Ajinomoto Việt Nam đặt mục tiêu, đến năm 2030, sẽ triển khai dự án trên 20.000 ha khoai mỳ, giúp giảm lượng lớn CO2, từ đó góp phần giảm tác động đến môi trường, đồng thời đảm bảo nguồn cung nguyên liệu ổn định cho sản xuất.





Nguồn: https://www.anninhthudo.vn/mo-rong-linh-vuc-kinh-doanh-moi-ajinomoto-viet-nam-kien-tri-voi-triet-ly-san-pham-chat-luong-sang-kien-co-gia-tri-post586936.antd

Cùng chủ đề

Mang ngọn lửa Việt thắp sáng mọi nhà

Với sứ mệnh mang ngọn lửa Việt đến mọi nhà, Công ty TNHH Hoa Việt do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thủy cùng chồng tạo dựng không ngừng phát triển với sản phẩm bật lửa chất lượng cao, mở rộng thị trường trong nước, từng bước vươn ra thị trường quốc tế. Với sứ mệnh mang ngọn lửa Việt đến mọi nhà, Công ty TNHH Hoa Việt do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thủy cùng chồng tạo dựng không ngừng...

Chất lượng sản phẩm tạo dựng cốt lõi thương hiệu

NDO - Thành lập năm 1993, tiền thân của Tân Á Đại Thành là công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Á có trụ sở tại Hà Nội. Hiện nay, Tân Á Đại Thành hoạt động theo mô hình “holding” với bốn tổng công ty và hơn 40 công ty con trực thuộc trong 3 lĩnh vực sản xuất công nghiệp, công nghệ, bất động sản. Thứ hai,...

Đua mua hàng gia dụng Tupperware của Mỹ khi hãng 78 tuổi tuyên bố phá sản

Ngày 19-9, Tuổi Trẻ Online ghi nhận hiệu ứng của người tiêu dùng Việt Nam khi hãng gia dụng Mỹ Tupperware thông báo đóng cửa. Tại TP.HCM, đa số nhiều người tiếc nuối vì sản phẩm mang lại cảm giác thích thú vì rất chất lượng và thẩm mỹ."Nghe tin mà buồn quá. Thương hiệu mà mình thấy ưng bụng nhất. Sản...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Phụng sự xã hội để khẳng định bản sắc văn hóa riêng biệt của doanh nghiệp Việt

ANTD.VN - Sau 30 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đang từng bước khẳng định được dấu ấn trên hành trình xây dựng sức mạnh thương hiệu Việt và có những đóng góp mang lại giá trị bền vững cho xã hội. Vậy đâu là động lực giúp doanh nghiệp này hiện thực hóa được cùng lúc hai mục tiêu thách thức, đồng thời kiến tạo nên bản sắc văn hóa riêng biệt? ...

Giải thưởng tài năng ngành tóc ‘L’Oréal -Sắc màu cuộc sống 2024’ vinh danh những tấm gương vượt qua nghịch cảnh

ANTD.VN - Trải qua hơn 15 năm với sứ mệnh trao quyền để thay đổi cuộc sống cho hàng chục ngàn phụ nữ Việt Nam, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp -L’Oréal Beauty for a better life (L’Oréal – Vì cuộc sống tốt đẹp hơn) đã trở thành chương trình truyền cảm hứng và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho những phụ nữ dám mơ...

Bộ ba bảo chứng kinh doanh chắc thắng tại Vinhomes Golden Avenue

ANTD.VN - Vinhomes Golden Avenue đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư, đơn vị kinh doanh hội tụ về Móng Cái nhờ bảo chứng từ sự hiện diện của các thương hiệu chủ lực trong hệ sinh thái Vingroup, với công thức thành công đã được chứng minh hiệu quả tại nhiều dự án khác trên cả nước. Mô hình vượt trội theo công thức thành công của Vincom Retail Vincom Retail - thương hiệu bất...

Capella Hanoi giữ vị trí top 3 khách sạn tốt nhất Việt Nam 2025 do The Times bình chọn

ANTD.VN - Capella Hanoi tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn cao cấp khi nhận loạt giải thưởng danh giá từ Global Recognition Award, tạp chí Robb Report và The Times ngay trước thềm năm mới. “Hat-trick” ấn tượng khép lại năm 2024 Capella Hanoi mới đây đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ, khép lại năm 2024 thành công khi nhận liên tiếp các giải thưởng uy tín trong và ngoài...

Hơn 21.000 nông hộ sản xuất cà phê bền vững theo bộ tiêu chuẩn 4C

ANTD.VN -  Tại Lễ trao giải Giải Thưởng Hành Động vì Cộng Đồng, chương trình NESCAFÉ Plan của Nestlé Việt Nam tự hào được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất – “Giải thưởng năm” Human Act Prize. Nông dân trồng cà phê được hỗ trợ sản xuất bền vững Trong hành...

Bài đọc nhiều

Hải Phòng 10 năm liên tiếp tăng trưởng hai con số

Năm 2024, TP Hải Phòng chính thức đạt mốc tăng trưởng hai con số trong 10 năm liên tiếp - đây là dấu son trong lịch sử phát triển của thành phố. Ngày 4/12, HĐND TP Hải Phòng đã tổ chức khai mạc Kỳ họp thứ 21 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2024) HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026. Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu đánh giá, đây là kỳ...

Ứng dụng fintech và AI trong xây trung tâm tài chính quốc tế TP HCM

(NLĐO) - Công nghệ fintech và trí tuệ nhân tạo sẽ được ứng dụng trong quá trình hình thành trung tâm tài chính quốc tế tại TP HCM… ...

Nhiều người dùng Việt lo lắng vì dòng code lạ trên Facebook

Một dòng mã lạ hiển thị dưới tên Facebook của mỗi thành viên từ sáng 9-12 đang khiến đông đảo người dùng mạng xã hội tại Việt Nam hoang mang, lo sợ bị hack. Theo chia sẻ của đông đảo người dùng mạng xã...

Người Việt mất 18.900 tỉ đồng vì bị lừa đảo trong năm 2024

Lừa đảo trực tuyến tiếp tục hoành hành trong năm 2024, cứ 220 người dùng điện thoại thông minh tại Việt Nam thì có 1 người trở thành nạn nhân của lừa đảo. Hình thức lừa đảo phổ biến nhất là mời gọi đầu tư. ...

Cùng chuyên mục

USD và Yen Nhật đi cùng đường, EUR tiếp tục giảm

Tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD/VND hôm nay 18/12 ghi nhận đồng USD tăng so với các loại tiền tệ chính khi thị trường chuẩn bị cho động thái lãi suất từ Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Ngành Hải quan: Thu ngân sách năm 2024 dự kiến đạt 418 nghìn tỷ đồng

(PLVN) -   Tổng cục Hải quan vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết kết quả công tác năm 2024, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2025. Xuất siêu ước đạt 23,53 tỷ USD Năm 2024, dưới sự lãnh đạo xuyên suốt, kịp thời của Đảng; Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Bộ Tài chính, sự phối hợp của các Bộ, ngành Trung ương, chính quyền địa phương, Tổng...

Giá vàng hôm nay, 18-12: Tiếp tục sụt giảm

(NLĐO) – Giá vàng hôm nay chưa dừng đà giảm trong bối cảnh thị trường dự báo Mỹ ngưng giảm lãi suất trong năm 2025 ...

Tin tức sáng 18-12: Đề nghị tính toán nhóm mức lương của Vietlott và các công ty xổ số miền Nam

Một số tin tức đáng chú ý: Khối ngoại rút ròng gần 90.000 tỉ đồng trên thị trường chứng khoán Việt; Công ty chứng khoán thuộc 'họ' FLC thay kế toán trưởng 4 lần trong hơn 1 năm; Dịch sởi tại TP.HCM tiếp tục tăng, trên 300 ca mắc/tuần... ...

Một cổ phiếu nằm sàn 3 phiên liên tiếp, sau 11 phiên tăng trần

(NLĐO)- Công ty CP Sunshine Sky Villa đã mua 1,8 triệu cổ phiếu SCG của Công ty CP Tập đoàn Xây dựng SCG vào ngày 10-12-2024. ...

Mới nhất

Miền Bắc tiếp đà tăng giá

Giá heo hơi hôm nay 18/12/2024 ghi nhận có sự biến động giá tại các tỉnh thành miền Bắc. Còn miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam đi ngang. Khu vực miền Bắc Giá heo hơi hôm nay (18/12/2024) tại khu vực miền Bắc ghi nhận sự đà tăng giá ở các...

LUMIÈRE SpringBay khởi sinh giá trị sống đa trải nghiệm tại Ocean Park 2

(Dân trí) - Masterise Homes ra mắt LUMIÈRE SpringBay, mảnh ghép duy nhất thuộc LUMIÈRE series tại Ocean Park 2, nơi cư dân trải nghiệm chuẩn sống quốc tế thông qua không gian thiết kế tinh tế, hệ tiện ích "vị nhân sinh" đặc quyền. Tọa lạc tại vị trí "trái tim" của Ocean Park 2, dự án sở hữu...

Filmore Development tạo dựng vị thế bằng văn hóa doanh nghiệp

Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Filmore Development đã “vượt sóng” không chỉ nhờ vào các dự án đột phá mà còn bởi câu chuyện văn hóa doanh nghiệp đầy ấn tượng. Năm 2024, nền kinh tế và thị trường bất động sản vẫn đối mặt với nhiều thách thức buộc các...

Gặp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam tại Điện Biên

Chiều 17/12, UBND tỉnh Điện Biên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024). Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Lê Thành Đô phát biểu tại buổi gặp mặt. Trải qua 80 năm chiến đấu, xây dựng...

Phi đội trực thăng mang cờ Tổ quốc trên bầu trời Hà Nội

Mở màn lễ khai mạc Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Viet Nam Defence 2024) là 7 chiếc trực thăng bay mang theo cờ Tổ quốc và cờ triển lãm bay qua lễ đài chào mừng. ...

Mới nhất