Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Tập đoàn MasanMasan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc...

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực – đồ uống

Đẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 10/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến bao bì, thực phẩm, đồ uống 2024 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024) là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại được mong chờ nhất ngành F&B, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tới tham quan.

So với năm 2023, triển lãm năm nay ghi nhận sự mở rộng đáng kể về quy mô với diện tích trưng bày lên tới 36.000 m2, 1.200 gian hàng (tăng 40%), quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
<em>Gian trưng bày của Chin su nổi bật tại sự kiện<em>

Tham dự triển lãm lần này, nhãn hiệu gia vị Chin-su đại diện cho Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan giới thiệu tới người tiêu dùng, đối tác và khách hàng quốc tế bộ gia vị hảo hạng, gây sốt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nổi bật trong bộ sưu tập sản phẩm đạt chuẩn quốc tế của Chin-su là nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông – sản phẩm đã chinh phục các thị trường trên thế giới khi hiện diện tại Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Nhật Bản. Mới đây, nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông cũng có mặt trên sàn thương mại điện tử Amazon, giúp bất cứ người dùng Việt Nam hay nước ngoài dù ở đâu thì cũng có thể dễ dàng thưởng thức hương vị nước mắm Chin-su.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Mùi thơm đằm cùng vị cá chín đậm đà ngọt hậu giúp nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông chinh phục nhiều thị trường lớn.

Đánh giá sự kiện Vietfood & Beverage – Propack Vietnam là cơ hội để mở rộng hợp tác xuất khẩu, đưa các sản phẩm gia vị đặc sản Việt Nam tới nhiều quốc gia khác trên thế giới, Chin-su cũng mang tới các dòng sản phẩm chất lượng quốc tế đang nằm trong chiến lược “Go Global – Vòng quanh thế giới” mà Masan Consumer thực hiện. Đó là tương ớt Chin-su sriracha được làm từ ớt chỉ thiên Việt Nam, bộ gia vị bán song hành Việt Nam và Nhật Bản hay mới nhất là bộ gia vị hạt và bột, chắt lọc tinh hoa đặc sản các vùng miền dọc dải đất hình chữ S. Đây đều là những sản phẩm nổi bật khi xuất hiện tại các sự kiện ẩm thực lớn trong khu vực như Foodex Japan, HCMC Export hay Seoul Food…

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Bộ sưu tập gia vị đa dạng gồm nước mắm, hạt nêm, tương ớt, bộ gia vị hạt và bột… được Chin-su giới thiệu tại triển lãm.

Bên cạnh bộ sản phẩm, khách tham quan gian trưng bày của Chin-su còn có thể theo dõi những màn trình diễn ẩm thực độc đáo được thực hiện bởi các nghệ nhân ẩm thực và đầu bếp hàng đầu. Trong 3 ngày diễn ra chương trình, với sự đồng hành của Chin-su, các đầu bếp, nghệ nhân mang đến cho thực khách nhiều món ăn hấp dẫn, tôn vinh hương vị ẩm thực Việt và quốc tế với gia vị độc đáo của Việt Nam.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
Nghệ nhân Lê Thị Thiết – Chủ tịch CLB Phở Nam Định – sử dụng nhiều gia vị Chin-su để nấu món phở bò.

Điểm nhấn của hoạt động là phần quảng diễn món phở bò – món ăn được nhiều tổ chức ẩm thực thế giới vinh danh – do nghệ nhân Lê Thị Thiết, Chủ tịch CLB Phở Nam Định, thực hiện. Thưởng thức tô phở nóng hổi cùng tương ớt Chin-su Sriracha đậm đà, thơm cay dùng thay ớt trái sẽ làm bùng các vị giác của thực khách khi tới thăm quan.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
<em>Tương ớt Chin su Sriracha được thực khách đánh giá cao nhờ vị thơm cay như ớt trái đem đến trải nghiệm vị giác hấp dẫn<em>

Phát biểu tại sự kiện, bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan chia sẻ: “Góp mặt tại sự kiện Vietfood – Triển lãm quốc tế thực phẩm và đồ uống Việt Nam 2024 sẽ giúp Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh, các sản phẩm tới người dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước, tự hào là thương hiệu gia vị và ẩm thực tiêu biểu tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Chin-su sẽ tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods với nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt trên thị trường quốc tế”.

Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uống
<em>Bà Đinh Hồng Vân Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan<em>

Trong lộ trình lâu dài mong muốn đưa đồ ăn Việt Nam ra với thế giới, Masan Consumer sẽ theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng. Không ngừng tăng tốc chiến lược “Go Global – Vòng quanh thế giới”, mục tiêu nhắm tới của Masan Consumer là đến năm 2027, 15% doanh sẽ đến từ kinh doanh quốc tế.

Vietfood & Beverage – Propack Vietnam là triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống được tổ chức thường niên từ năm 1996. Sau 27 kỳ tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 ngày càng khẳng định vị thế của một sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam cũng như ghi dấu ấn mạnh mẽ với các đối tác toàn cầu. Đồng thời, sự kiện còn là bệ phóng vững chắc cho những thương hiệu muốn tiếp cận và vươn ra thị trường quốc tế.

 

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/masan-consumer-mang-bo-gia-vi-hao-hang-den-trien-lam-quoc-te-nganh-am-thuc-do-uong-20240808183306249.htm

Cùng chủ đề

Tập đoàn Hàn Quốc bán xong 76 triệu cổ phiếu của Masan, không còn là cổ đông lớn

SK Group - một tập đoàn của Hàn Quốc - đã chuyển nhượng thành công 76 triệu cổ phiếu MSN của Masan Group thông qua phương thức thỏa thuận. Bên mua chưa được tiết lộ. Thông tin được Tập đoàn Masan cho biết trong...

Ông lớn Hàn Quốc SK Group hoàn tất chuyển nhượng 76 triệu cổ phiếu Masan Group

SK Group, chaebol hàng đầu tại Hàn Quốc, đã chuyển nhượng thành công 76 triệu cổ phiếu của Masan Group của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang thông qua phương thức thỏa thuận. Ngày 1/11, thông tin từ CTCP Tập đoàn Masan - Masan Group (mã MSN) cho biết, SK Investment Vina I Pte. Ltd. (SK Group) đã chuyển nhượng thành công 76 triệu cổ phiếu của Masan Group thông qua phương thức thỏa thuận. Sau giao dịch, tỷ lệ sở hữu...

Cổ phiếu Masan thỏa thuận “khủng”, dòng ngân hàng kéo lại sắc xanh cho VN-Index

Thị trường diễn biến có phần tích cực trong phiên 31/10 khi những “gương mặt” lớn như VCB, CTG, VIC… tăng giá tốt và kéo VN-Index lên trên mốc tham chiếu. Cổ phiếu Masan thỏa thuận “khủng”, dòng ngân hàng kéo lại sắc xanh cho VN-IndexThị trường diễn biến có phần tích cực trong phiên 31/10 khi những “gương mặt” lớn như VCB, CTG, VIC… tăng giá tốt và kéo VN-Index lên trên mốc tham chiếu. ...

Masan Consumer đưa những công nghệ tiên tiến nhất thế giới vào từng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng

Ngày 30/10, tại TP. HCM, Masan Consumer đã tổ chức buổi chia sẻ thông tin kết quả kinh doanh với các nhà đầu tư. Trong đó, đại diện Masan Consumer tiết lộ nhiều điểm nổi trội của hoạt động Nghiên cứu và phát triển sản phẩm đã giúp Masan Consumer đón...

R&D, yếu tố then chốt làm nên sự khác biệt của Masan Consumer trên thị trường

Ngày 30/10 Công ty CP hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) chia sẻ thông tin kết quả kinh doanh với các nhà đầu tư, tiết lộ nhiều điểm nổi trội của hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D). Hoạt động này đã giúp Masan Consumer đón đầu các xu hướng mới để phục vụ các nhu cầu lớn của người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những yếu tố then chốt giúp Masan Consumer không ngừng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

“1.001 tiện ích” sẵn sàng phục vụ cư dân mua căn hộ Sun Group tại Hà Nam

(Dân trí) - Đô thị Sun Urban City Hà Nam đang chinh phục nhiều khách hàng nhờ "1.001 tiện ích" đáp ứng mọi nhu cầu. Đây là minh chứng cho triết lý lấy con người làm gốc, đặt chất lượng sống của cư dân làm tôn chỉ phát triển mà chủ đầu tư Sun Group theo đuổi. Hệ sinh thái "all in one"Được kiến tạo để trở thành đô thị kiểu mẫu đẳng cấp đầu tiên của Hà Nam, đáp...

Ông Trump thực sự có thể chấm dứt xung đột ở Ukraine “trong 24 giờ”?

(Dân trí) - Theo giới phân tích quân sự, thật khó để bất kỳ một ai đó, dù có tài giỏi thế nào, có thể giải quyết vấn đề phức tạp như xung đột Ukraine trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Ông Zelensky từng gặp gỡ ông Trump trong chuyến thăm Mỹ hồi tháng 9 (Ảnh: Reuters). Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đã kết thúc với chiến thắng được truyền thông nước này tuyên bố là thuộc về ứng viên...

“Cò” hô sốt giá chung cư ở Hà Nội, chủ rao suốt 3 tháng không có khách mua

(Dân trí) - Giá chung cư ở Hà Nội được cho là liên tục tăng giá trong thời gian qua, song chủ nhà rao bán ròng rã nhiều tháng vẫn chưa có khách mua. "Sốt" dường như chỉ ở miệng "cò". Chủ nhà ròng rã rao bán vẫn chưa có khách muaThời gian qua, thông tin giá chung cư tại Hà Nội liên tục tăng giá mạnh tràn ngập khắp các nơi khiến nhiều người đang sở hữu cũng muốn...
01:41:05

Gen Z gợi ý những góc check-in đẹp tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam

(Dân trí) - Từ kiến trúc hiện đại bên ngoài đến không gian trưng bày ấn tượng phía trong, giới trẻ có nhiều góc chụp ảnh để cho ra đời những tấm hình ưng ý tại điểm check-in hot nhất lúc này. Vừa mở cửa đón khách tham quan từ đầu tháng 11, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút giới trẻ. Mỗi ngày, có...

Vai trò đặc biệt của con út Barron trong chiến thắng của ông Trump

(Dân trí) - Con trai út Barron đóng góp quan trọng cho chiến dịch tái tranh cử thành công của ông Donald Trump bằng việc lựa chọn những podcast có sức hút đối với cử tri trẻ tuổi. Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump cùng phu nhân Melania và con trai út Barron trên sân khấu mừng chiến thắng (Ảnh: Getty). Đầu năm nay, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, 78 tuổi, bắt đầu cố gắng thu hút các cử...

Bài đọc nhiều

“Giải mã” đà tăng trưởng của Masan Consumer

Quý 3/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần Quý 3 đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ Con số kết quả kinh doanh tích cực của Masan Consumer được đóng góp bởi chiến lược cao cấp hóa được triển khai trong ngành hàng Thực...

Cách Masan thu hút 5 tỷ USD từ các nhà đầu tư

“Trong 17 năm qua, Masan đã huy động vốn thành công xấp xỉ 5 tỷ USD. Masan tự hào là các nhà đầu tư như KKR, TPG, SK group đều đầu tư nhiều lần vào Masan và hướng tới sự hợp tác lâu dài”- ông Michael Hung Nguyen, Phó Tổng giám đốc Masan Group cho biết. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ông Michael Hung Nguyen, Phó Tổng giám đốc Masan Group đã có những chia sẻ về hành trình...

Cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan được nhiều tổ chức tài chính đánh giá tích cực

Với triển vọng kinh doanh lạc quan, Tập đoàn Masan nhận nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Giá cổ phiếu Masan (MSN) đang tiến vào vùng giá tốt, hứa hẹn trở thành một khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn trong thời gian tới. Cơ hội đến từ thị trường Nền kinh tế và thị trường tiêu dùng Việt Nam đang trên đà hồi phục mạnh từ mức nền thấp năm 2023. Theo...

Tương ớt Chinsu Sriracha vừa ra mắt đã thu hút ở Nhật Bản vì vị cay thơm độc đáo

Vừa ra mắt tại Nhật Bản đã tạo “bão", tương ớt Chin-su với hương vị thơm cay như ớt trái đang trở thành một thử thách vị giác đầy thú vị và kích thích cho những tín đồ ăn cay đích thực. Tương ớt Chin-su hiện đã không còn là một cái tên xa lạ tại Nhật Bản. Với khả năng giúp "Vạn món ngon bùng vị", tương ớt “quốc dân" ở Việt Nam cũng rất được người dân xứ...

Hơn 5 triệu chai nước mắm Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn được tiêu thụ

Chỉ sau 1 năm kể từ khi nước mắm Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn ra mắt, sản phẩm này đã đạt được doanh số tiêu thụ vượt trội với hơn 5 triệu chai. Ngày 17/8, tại TP.HCM, buổi lễ quảng bá sản phẩm nước mắm Nam Ngư ớt tỏi Lý Sơn đã diễn ra thành công rực rỡ, đánh dấu một năm kể từ khi sản phẩm này ra mắt thị trường và đạt doanh số tiêu thụ...

Cùng chuyên mục

“Giải mã” đà tăng trưởng của Masan Consumer

Quý 3/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hai chữ số. Doanh thu thuần Quý 3 đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu thuần đạt 7.987 tỷ đồng, tăng 10,4% so với cùng kỳ Con số kết quả kinh doanh tích cực của Masan Consumer được đóng góp bởi chiến lược cao cấp hóa được triển khai trong ngành hàng Thực...

Masan lãi 701 tỷ đồng trong Quý III, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) hôm nay công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của Quý III/2024. “Quý III/2024, WinCommerce và Masan MEATLife đã đạt lợi nhuận sau thuế dương và là động lực then chốt giúp tối đa hóa giá trị cho cổ đông. Xu hướng này sẽ tăng tốc hơn nữa khi chúng tôi tiếp tục thực hiện các phát kiến chiến lược trong trung hạn. Masan Consumer...

Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan ký Bản ghi nhớ

Mới đây, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) - cơ quan chuyên về tín dụng xuất khẩu của Canada và Masan Group - doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã công bố ký kết Bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác. Chuỗi siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ tấp nập khách hàng mua sắm - ẢNH: MSN Các lĩnh vực hợp tác chính bao gồm tiêu dùng bán lẻ, hàng tiêu dùng...

Masan High-Tech Materials được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo Việt Nam

Mới đây, tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, Masan High-Tech Materials vinh dự được xướng tên “Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong Đổi mới sáng tạo”. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc nghiên cứu và phát triển vì sự bền vững và tương lai của cộng đồng. Đổi mới sáng tạo hướng tới sản...

Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada và Masan Group ký kết MOU thúc đẩy quan hệ đối tác

Ngày 18/10, Cơ quan Phát triển Xuất khẩu Canada (EDC) - cơ quan chuyên về tín dụng xuất khẩu của Canada và Masan Group (HOSE: MSN) - doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ hàng đầu Việt Nam đã công bố ký kết Bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác. Các lĩnh vực hợp tác chính bao gồm tiêu dùng bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh có thương hiệu, sản phẩm tươi sống và thịt có...

Mới nhất

Đại hội Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình lần thứ IV: Tự tin lãnh đạo

Ngày 6/11/2024, Đại hội Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029 đã bầu ra 33 doanh nhân nữ tham gia Ban Chấp hành. Bà Hoàng Thị Hồng tiếp tục được tín nhiệm làm Chủ tịch Hội khóa mới. Đại hội Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình lần thứ IV: Tự tin lãnh đạo...

Sẽ tăng cường chế tài với người nội bộ mua bán chui cổ phiếu

Dự thảo Luật sửa đổi 7 Luật bao gồm Luật Chứng khoán sẽ không còn luật hoá hành vi vi phạm nghĩa vụ báo cáo, công bố thông tin giao dịch của người nội bộ và người có liên quan, nhưng sẽ "mạnh tay" hơn khi áp dụng chế tài. Sẽ tăng cường chế tài với người nội bộ mua...

Đại biểu TP.HCM bắt đầu hành trình mang tình yêu đến biển đảo quê hương

Sáng 9-11, tàu kiểm ngư KN-290 xuất phát từ cảng Cát Lái (TP.HCM) chở 160 đại biểu TP.HCM cùng đại biểu thuộc Quân chủng Hải quân khởi hành hướng về biển đảo phía tây nam của Tổ quốc. ...

Con tôi có thực sự được ăn uống đầy đủ và an toàn trong bữa ăn bán trú?

Bữa ăn của trẻ vượt quá tiêu chuẩn cho phép không chỉ gây hại cho sức khỏe trẻ như béo phì, sâu răng, tăng huyết áp mà còn hình thành thói quen ăn uống không lành mạnh ngay từ nhỏ qua bữa ăn bán trú. ...

Trong nước tăng tới 2.700 đồng/kg, thị trường cà phê có nhiều tín hiệu tích cực

Cập nhật giá cà phê hôm nay 9/11/2024, giá cà phê trực tuyến, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Kon Tum, cà phê nhân, cà phê Arabica 9/11/2024. Giá cà phê hôm nay được cập nhật lúc 4h30 phút ngày 9/11/2024 như sau, theo trang www.giacaphe.com, giá cà...

Mới nhất