Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc”

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc”

[TP.HCM] – Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”.

Một trong những ưu tiên của Manulife trong chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’ được giới thiệu gần đây là mở ra các cơ hội kinh tế toàn diện cho tất cả mọi người, thúc đẩy sự dịch chuyển đi lên của các nhóm thiểu số và làm cho các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn. Chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’ khẳng định cam kết của Manulife trong việc trở thành ‘cầu nối bảo vệ’ đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình cuộc sống. 

Đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

Đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo

Xuyên suốt chiến dịch này, Manulife Việt Nam sẽ xây dựng kho kiến thức tài chính thông qua các bài báo, các đoạn phim ngắn và các trò chơi tương tác trên mạng xã hội nhằm nâng cao nhận thức về khoản thiếu hụt bảo vệ cũng như tầm quan trọng của việc có các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ đúng và đủ.

Khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ – tức khoản thiếu hụt khi nguồn lực tài chính hiện hữu của khách hàng không đủ để đáp ứng nhu cầu bảo vệ trong trường hợp sự kiện không may xảy ra – là một trong những vấn đề đang gia tăng trên toàn cầu, gây ảnh hưởng đến các thị trường mới nổi cũng như các quốc gia phát triển.

Số liệu từ một báo cáo của tổ chức Swiss Re cho thấy, khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ trong năm 2019 ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương là khoản 83 nghìn tỷ đô la vào năm 2019 [1].

Tại Việt Nam, năm 2021, chỉ có 11% dân số Việt Nam tham gia mua bảo hiểm nhân thọ trong năm 2021 [2]. Mức độ thâm nhập của bảo hiểm nhân thọ tính theo GDP khá thấp – chỉ chiếm khoảng 2.47% tổng GDP năm 2021 [3]. Bên cạnh đó, chi phí y tế từ tiền túi hộ gia đình vẫn chiếm khoảng 43% tổng chi phí y tế, cao gấp đôi so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) [4].

“Khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ lớn cho thấy các kế hoạch bảo vệ sức khoẻ và tài chính vẫn chưa được người dân đề cao. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ nhận thức về giá trị của việc được bảo vệ đã được cải thiện rõ rệt trong những năm gần đây, nhất là từ sau đại dịch. Đây chính là cơ hội của các công ty bảo hiểm để nỗ lực hơn nữa trong việc cung cấp các chương trình giáo dục kiến thức về tài chính đến với người dân, để từ đó họ có thể đưa ra các quyết định tài chính đúng và đủ”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

“Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ tiền để chi trả các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Thông qua chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, Manulife Việt Nam mong muốn cung cấp cho khách hàng những kiến thức hữu ích về việc thiếu hụt bảo vệ để giúp họ những kế hoạch bảo hiểm phù hợp”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Truyền thông tại Manulife Việt Nam cho biết thêm.

Trở thành ‘cầu nối bảo vệ’ của mọi nhà

Với mong muốn trở thành cầu nối bảo vệ, Manulife Việt Nam đã và đang đầu tư không ngừng vào sản phẩm, tăng cường chuyển đổi số hóa cũng như đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng để giúp nhiều khách hàng hơn nữa có cơ hội tiếp cận với bảo hiểm.

“Một giải pháp quan trọng để thu hẹp khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ là đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách thiết kế các gói sản phẩm phù hợp. Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, Manulife cam kết cung cấp các gói sản phẩm và dịch vụ ưu việt để góp phần mang lại sự bảo vệ về sức khỏe, nhân thọ và hưu trí cho người dân”, ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm & Sức khỏe của Manulife Việt Nam chia sẻ.

[1] https://www.swissre.com/dam/jcr:6a844406-4898-4ffe-b45b-2e5696128624/SRI-Expertise-Publication-Closing-Asias-Mortality-Protection-Gap-July-2020.pdf

[2] https://mof.gov.vn/webcenter/portal/ttncdtbh/pages_r/l/chi-tiet-tin?dDocName=MOFUCM239840

[3] https://www.statista.com/statistics/1053345/vietnam-life-insurance-penetration/#:~:text=In%202021%2C%20the%20life%20insurance,yearly%20in%20the%20past%20years

[4] https://vnexpress.net/nguoi-viet-bo-tien-tui-cho-y-te-cao-gap-doi-khuyen-cao-4258896.html

Bước đến hanh phúc Manulife

Năm 2021, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và đầu tư của khách hàng trước sự liên tục tăng điểm của thị trường chứng khoán, Manulife cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư ‘Món Quà Tương Lai’. Bên cạnh việc cung cấp một lộ trình đầu tư dài hạn, rõ ràng theo các mốc thời gian, khách hàng tham gia sản phẩm được bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật và tử vong do tai nạn.

Trước nhu cầu bảo vệ sức khoẻ tăng cao sau đại dịch, Manulife Việt Nam liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới như: Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng – chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh, Trợ cấp Thai sản và Bệnh lý nghiêm trọng Trẻ em – lần đầu trên thị trường đem đến những quyền lợi dành riêng cho các nhóm khách hàng dễ bị tổn thương là mẹ bầu và trẻ em.

Ngoài ra, các sáng kiến của Manulife trong việc ra mắt nền tảng thương mại điện tử Manulife Shop và các sản phẩm sức khỏe trực tuyến như Max – Sống Khỏe, Max – Khởi Đầu Bình An không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội mua các giải pháp bảo hiểm một cách dễ dàng mà còn giúp giảm chi phí, mang lại phạm vi bảo hiểm cao và toàn diện với mức phí bảo hiểm rất phải chăng.

Manulife cũng hướng đến cung cấp một hệ sinh thái toàn diện thông qua ứng dụng chăm sóc sức khoẻ ManulifeMOVE. Theo đó, khách hàng không chỉ được tặng thưởng khi thực hiện các hoạt động cải thiện sức khoẻ trên ứng dụng này, mà còn có thể truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và nhà thuốc trực tuyến…

Từ năm 2022, ManulifeMOVE còn tích hợp thêm tính năng quản lý, truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm dành cho các khách hàng của Manulife. Điều này có nghĩa là khi đăng nhập vào ManulifeMOVE, khách hàng có thể theo dõi hợp đồng bảo hiểm của mình một cách tiện lợi, và tiếp cận nhanh chóng với các giải pháp kỹ thuật số của Manulife như eClaims, thanh toán trực tuyến, ManuConnect. Bên cạnh đó, khách hàng có thể truy cập thẻ bảo lãnh viện phí và định vị cơ sở y tế liên kết với Manulife gần nhất bằng GPS.

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulife-ra-mat-chien-dich-buoc-den-hanh-phuc.html

Cùng chủ đề

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’

Đây là lần thứ 7 liên tiếp Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng nhân sự uy tín này.“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là bảng xếp hạng đo lường sự hấp dẫn của các thương hiệu nhà tuyển dụng tại thị trường Việt Nam, được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi Intage Việt Nam nhằm đảm bảo tính công bằng và khách...

Manulife tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho hơn 2.000 người tại Thanh Hóa và Hải Phòng

ANTD.VN -  Liên tiếp ngày 23 và 24/11, Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” với hơn 2.000 lượt khám sức khỏe miễn phí cho người dân Thanh Hóa và Hải Phòng . Đây là một trong những hoạt động thiết thực ở giai đoạn 2 chương trình cộng đồng “Sống Sạch - Sành - Xanh” của Manulife. Tại hai địa phương trên, gần...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Trẻ em di cư ở châu Phi cần được tăng cường bảo vệ

Ngày 18/12 hàng năm được biết đến là Ngày Quốc tế di cư, và trong bối cảnh của Kenya, đặc biệt là tại thủ đô Nairobi, việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ trẻ em di cư trở nên càng cấp thiết hơn. Các cơ quan của Liên hợp quốc đã chỉ ra rằng trẻ em di cư đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa nghiêm trọng, bao gồm bạo lực, khai thác, buôn...

THACO đồng hành cùng Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần III

Ngày 17/12, tại TP.HCM diễn ra Lễ công bố và bốc thăm vòng loại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần III - 2025 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2025). THACO là nhà tài trợ chính của giải đấu. Tham dự họp báo có bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Cục trưởng Cục Thể dục thể thao; ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; nhà báo Hải Thành - Phó...

Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024

Việc Cảng Hải Phòng đón Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS đánh dấu cột mốc mới trong quá trình đồng hành của hai doanh nghiệp. Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2024 được khai thác trên tàu Phúc Thái. Đại biểu chào mừng Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2024 Sáng 18/12, tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Cảng Hải Phòng chính thức đón TEU...

Triển lãm tranh dân gian Việt Nam trên chất liệu giấy bảo vệ môi trường

Latoa với dự án bảo tồn tranh dân gian trên chất liệu sơn mài khắc với triển lãm “Con đường”, mang đến cho khách hàng những cảm xúc tuyệt vời về phong cách làm mới cái đã cũ. Lần này trong khuôn khổ chương trình Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản, In và Phát hành, Latoa sẽ giới thiệu về sản phẩm nghệ thuật và bảo vệ...

Tân Á Đại Thành xứng danh Chất lượng Quốc gia năm 2023

Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm - dịch vụ uy tín, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023, ông...

Bài đọc nhiều

NHÀ MÁY ĐIỆN GIÓ CHƠ LONG & YANG TRUNG

Nhà máy điện gió Chơ Long Tổng công suất: 155MW Tổng mức đầu tư: 6.593 tỷ VNĐ Nhà máy điện gió Chơ Long do Công ty cổ phần Phong điện Chơ Long là chủ đầu tư với công suất 155 MW, quy mô 67,33 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến là 6.593 tỷ đồng, sản lượng điện thương phẩm ước 514.162 MWh/năm. Nhà máy nằm tại tỉnh Gia Lai, nơi được đánh giá có tốc độ gió tốt nhất cả nước. Nhà máy...

Manulife được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự

- Manulife Việt Nam vừa được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại Giải thưởng nhân sự uy tín - HR Asia Awards. Với mục đích tôn vinh các công ty đến từ khắp châu Á, giải thưởng của Tạp chí HR Asia còn là dịp để ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, với mức độ...

VIETTIEN BLACK FRIDAY – 3 NGÀY VÀNG SĂN HÀNG HIỆU

Chỉ 3 ngày duy nhất 25,26,27/11/2022, cơ hội không thể bỏ lỡ để Quý ông sở hữu những BST thời trang, lịch lãm và trẻ trung, sẵn sàng cho mùa lễ hội cuối năm và nhận ngay ƯU ĐÃI hấp dẫn: - Giảm đến 30% các sản phẩm thời trang nam lịch lãm Viettien và thời trang nam cao cấp San Sciaro - Giảm 20% các BST thời trang nữ thanh lịch, thời trang trẻ em xinh xắn, khẩu trang và...

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN Kính gửi Quý khách hàng và các Anh/Chị đang tìm việc, có mong muốn làm việc tại Việt Tiến.   Hiện nay có nhiều thông tin đăng tuyển nhân sự dưới danh nghĩa là nhân viên của phòng Tuyển dụng nhân sự Việt Tiến, yêu cầu đặt cọc, chuyển tiền để được nhận việc… Việt Tiến khẳng định, đó không phải là tin tuyển dụng từ...

VIETTIEN SHOPPING SEASON: Lễ Hội Mua Sắm Giảm Đến 50%

 VIETTIEN SHOPPING SEASON: Lễ Hội Mua Sắm Giảm Đến 50%   Không để gián đoạn không khí sôi động của lễ hội mua sắm, Viettien tiếp tục mang đến chương trình ưu đãi giảm 50% trong chuỗi sự kiện Shopping Season 2023.    Thời gian: 21.07 - 31.07.2023   Áp dụng cho nhiều sản phẩm từ thương hiệu thời trang nam lịch lãm Viettien và thời trang nam cao cấp San Sciaro. Không áp dụng đối với sản phẩm khẩu trang và đồng phục học...

Cùng chuyên mục

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Mới nhất

Quyết liệt tìm giải pháp duy trì mức sinh thay thế trên cả nước

Mức sinh trên toàn quốc đang có xu hướng giảm dưới mức sinh thay thế với tổng tỷ suất sinh năm 2023 là 1,96 con/phụ nữ. Đây mức giảm thấp nhất từ trước tới nay và dự báo sẽ tiếp tục giảm. Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link Ông Lê Thanh Dũng - Cục trưởng Cục Dân số (Bộ Y tế)...

Cần chủ động và sáng tạo trong việc lan tỏa những câu chuyện về nhân quyền

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Nhân quyền thế giới (10/12/1948 – 10/12/2024), sáng 19/12 tại Hà Nội, Bộ...

Xăng 95 tăng giá thêm 408 đồng/lít, lên trên 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay, từ 15h ngày 19/12. Theo đó, mỗi lít xăng E5 RON 92 tăng 383 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 408 đồng/lít; giá dầu cũng điều chỉnh tăng. Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh hôm nay (19/12). Thời gian...

Hà Nội và TP.HCM có thể duy trì Sở Giao thông vận tải

Gợi ý một số nội dung về sắp xếp tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, cấp huyện, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà cho biết Hà Nội và TP.HCM có thể duy trì Sở Giao thông vận tải và sáp nhập Sở Quy hoạch và Kiến trúc vào Sở Xây dựng. ...

Ngành hải quan có thể thu ngân sách nhà nước đạt 112% dự toán 2024

Căn cứ tình hình thu 11 tháng năm 2024 và số thu các tháng một số năm gần đây, Tổng cục Hải quan dự kiến thu NSNN năm 2024 đạt 418.000 - 420.000 tỷ đồng, bằng 111,5 % - 112 % dự toán được giao, tăng 13,4% - 13,9% so với cùng kỳ năm 2023. Chiều 16/12, Tổng cục Hải...

Mới nhất