Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập, cam kết đầu...

Manulife Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập, cam kết đầu tư vào sức khỏe cộng đồng

TP.HCM, ngày 09 tháng 07 năm 2024 – Manulife Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, đánh dấu ¼ thế kỷ Công ty có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam. 

Là tập đoàn tài chính toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Canada, Manulife gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999 và là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại Việt Nam. Hiện, Manulife Việt Nam là công ty có tổng vốn đầu tư vào Việt Nam cao nhất trên thị trường nhân thọ, với mức vốn điều lệ gần 1 tỷ đô la Mỹ. Phục vụ gần 1,5 triệu khách hàng trên cả nước, trong 25 năm qua, Manulife Việt Nam đã chi trả hơn 38.291 tỷ đồng quyền lợi về sức khỏe, y tế và đáo hạn cho khách hàng, giúp khách hàng nhận được sự hỗ trợ về tài chính trong những thời điểm cần thiết.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, Manulife Việt Nam cam kết đầu tư lâu dài vào sức khỏe cộng đồng với việc công bố ra mắt chương trình “Sống Sạch – Sành – Xanh”.

“Sống Sạch – Sành – Xanh” là chương trình sức khỏe cộng đồng được thiết kế nhằm nâng cao sức khỏe của người Việt về cả thể chất lẫn tinh thần, theo ba tiêu chí: Ăn Sạch, Hiểu Sành, và Sống Xanh. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm lần này, chương trình tập trung vào việc nâng cao nhận thức về bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa cũng như phòng tránh ung thư dạ dày.

Trong khuôn khổ của chương trình, Manulife sẽ phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức các chương trình kiểm tra sức khỏe tổng quát và tầm soát HP miễn phí cho người dân tại Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, các thông điệp về phòng tránh nhiễm khuẩn HP và ung thư dạ dày sẽ được Manulife Việt Nam phổ biến rộng rãi trên các phương tiện truyền thông công cộng.

Đối với khách hàng, Manulife Việt Nam sẽ tổ chức các buổi hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu nhằm chia sẻ những kỹ năng, phương pháp phòng tránh ung thư dạ dày và vi khuẩn HP.

Bà Tina Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ về chương trình cộng đồng “Sống Sạch – Sành – Xanh”.

Chiến dịch này xuất phát từ thực trạng ung thư dạ dày đang là một trong năm căn bệnh ung thư phổ biến nhất hiện nay, với tỉ lệ người mắc bệnh ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Đáng lo ngại, vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP), nguyên nhân chính gây ra ung thư dạ dày, vẫn chưa được nhiều người Việt Nam nhận thức đúng mức. Theo số liệu của Bộ Y tế, có tới 70% người Việt Nam bị nhiễm vi khuẩn HP và hơn 80% các ca ung thư dạ dày liên quan đến vi khuẩn này.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào khi ra mắt chương trình cộng đồng “Sống Sạch – Sành – Xanh” nhân dịp kỷ niệm 25 năm của Manulife tại Việt Nam. Chương trình này không chỉ nâng cao nhận thức về sức khỏe tiêu hóa mà còn thể hiện cam kết của Manulife trong việc bảo vệ và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam”.

Ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam, chia sẻ: Tỷ lệ nhiễm vi khuẩn HP dạ dày ở Việt Nam là rất cao, dù vậy, chúng ta vẫn chưa có các chiến dịch truyền thông hiệu quả để nâng cao nhận thức của người dân về sự nguy hiểm của loại vi khuẩn này. Vì vậy, chúng tôi đánh giá cao mục đích cùng những giá trị thiết thực mà Manulife Việt Nam mong muốn mang lại cho cộng đồng và rất vui khi được đồng hành cùng Manulife trong chương trình này. Chúng tôi tin rằng, thông qua chương trình kiểm tra sức khỏe và tầm soát HP miễn phí, nhận thức của người dân về việc phòng tránh các bệnh lý tiêu hóa, đặc biệt là ung thư dạ dày sẽ được nâng cao đáng kể”.

Để phát động chương trình, ngày 6/7 vừa qua, sự kiện tầm soát vi khuẩn HP và khám bệnh miễn phí đầu tiên đã được Manulife phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ tổ chức tại Hà Nội. Sự kiện đã khám và xét nghiệm miễn phí cho hơn 1.000 người dân có thu nhập thấp.

Tại buổi họp báo, ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam nhấn mạnh: “Những nỗ lực đổi mới của Manulife Việt Nam trong thời gian qua, từ việc cải tiến dịch vụ khách hàng, quy trình bán hàng đến các sáng kiến về sản phẩm bảo hiểm, đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành bảo hiểm và củng cố niềm tin của khách hàng. Chương trình ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’ tiếp tục là một bước tiến quan trọng thể hiện cam kết của Manulife trong việc nâng cao nhận thức và cải thiện sức khỏe cộng đồng”.

Ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam chia sẻ về thị trường bảo hiểm Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2024.

Nhân dịp này, ông Dũng cũng đã có những chia sẻ tổng quan về thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam cũng như những đóng góp của ngành trong thời gian qua. Theo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, tổng kết 6 tháng đầu năm 2024, tổng tài sản toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 819.560 tỷ đồng, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm 2023; tổng số tiền đầu tư ước đạt 721.284 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2023;  tổng nguồn vốn chủ sở hữu của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ ước đạt 159.889 tỷ đồng, tăng 7,4% so với cùng kỳ năm 2023; tổng dự phòng nghiệp vụ ước đạt 600.110 tỷ đồng, tăng 13,2% so với cùng kỳ năm 2023. Đáng chú ý, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 30.966 tỷ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2023. Riêng Manulife Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỷ đồng. 

Trước đó, đánh dấu cột mốc 25 năm trên hành trình bảo vệ người Việt Nam, Manulife đã triển khai chương trình tri ân khách hàng “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Với mục tiêu tiên phong đổi mới để tốt hơn mỗi ngày, kể từ đầu năm 2024 đến nay, Manulife Việt Nam đã cho ra mắt hàng loạt sáng kiến nhằm giúp bảo hiểm nhân thọ trở nên minh bạch, chuyên nghiệp. Các sáng kiến nổi bật bao gồm: ra mắt Quy trình xác thực thông tin & giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro; ra mắt Công cụ tính toán Quyền lợi bảo hiểm dành cho khách hàng; xây dựng ứng dụng M-PA cho đội ngũ đại lý; nâng cấp bộ hợp đồng mới; nâng cấp dịch vụ tổng đài; rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi trung bình xuống 1.6 ngày; nâng cấp hệ thống các văn phòng giao dịch theo chuẩn Xanh và ra mắt ứng dụng Manulife Vietnam. Trong thời gian tới, Manulife sẽ tiếp tục ra mắt Dịch vụ hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi và Hệ thống tiếp nhận phản hồi của khách hàng (tNPS) Medallia.

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulifevn-ky-niem-25-nam-thanh-lap.html

Cùng chủ đề

Manulife Việt Nam 7 lần liên tiếp lọt ‘Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’

Đây là lần thứ 7 liên tiếp Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng nhân sự uy tín này.“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” là bảng xếp hạng đo lường sự hấp dẫn của các thương hiệu nhà tuyển dụng tại thị trường Việt Nam, được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi Intage Việt Nam nhằm đảm bảo tính công bằng và khách...

Manulife tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho hơn 2.000 người tại Thanh Hóa và Hải Phòng

ANTD.VN -  Liên tiếp ngày 23 và 24/11, Manulife Việt Nam phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” với hơn 2.000 lượt khám sức khỏe miễn phí cho người dân Thanh Hóa và Hải Phòng . Đây là một trong những hoạt động thiết thực ở giai đoạn 2 chương trình cộng đồng “Sống Sạch - Sành - Xanh” của Manulife. Tại hai địa phương trên, gần...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 tiếp tục kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm ưu đãi nhất trong năm. Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đơn...

Khám phá hang động núi lửa Krông Nô hùng vĩ

Hang động núi lửa Krông Nô là một hệ thống hang động núi lửa tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, Việt Nam. Đây là một hệ thống hang động núi lửa trong đá bazan dài 25 km, trải dài từ miệng núi lửa buôn Choar dọc theo chiều dài sông Sêrêpôk đến khu vực thác Đray Sáp. Hang xác lập kỷ lục về quy mô, độ dài cũng như tính độc đáo tại Đông Nam Á, được các...

Metro – Hạnh phúc của người dân được hưởng thêm lợi ích về giao thông

Tuyến Metro số 1 hay còn gọi là tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên là một tuyến đường sắt đô thị thuộc hệ thống Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đang được hoàn thiện để đi vào sử dụng. Tuyến Metro này có đoạn đi ngầm dài 2,6 km qua 3 ga và đoạn đi trên cao 17,1 km qua 11 ga, tổng chiều dài là 19,7 km. Việc vận hành tuyến Metro ngoài việc...

Nền tảng MISA AMIS được bình chọn Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024

Danh hiệu được trao tặng cho nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình được khởi xướng và duy trì từ năm...

Bài đọc nhiều

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN

CẢNH BÁO GIẢ MẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾN Kính gửi Quý khách hàng và các Anh/Chị đang tìm việc, có mong muốn làm việc tại Việt Tiến.   Hiện nay có nhiều thông tin đăng tuyển nhân sự dưới danh nghĩa là nhân viên của phòng Tuyển dụng nhân sự Việt Tiến, yêu cầu đặt cọc, chuyển tiền để được nhận việc… Việt Tiến khẳng định, đó không phải là tin tuyển dụng từ...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

ToCoToCo Ice Cream – Coffee bán kem 10.000 đồng hút giới trẻ TPHCM

Với món kem 10.000 đồng và đồ uống chỉ 25.000 đồng, ToCoToCo Ice Cream – Coffee đang là sự lựa chọn lý tưởng với các bạn trẻ thành phố. Trong các chuỗi trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam, quy mô của ToCoToCo gần như có độ phủ lớn nhất. ToCoToCo bắt đầu tăng trưởng vượt trội vào năm 2013 và chuỗi mở rộng hệ thống từ Nam ra Bắc với 600 cửa hàng. Thương hiệu này gần như...

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam đã nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2021 với thành tích là công ty dẫn đầu tại Việt Nam về số lượng thành viên MDRT. Kết quả tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty đối với sự chuyên nghiệp hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Manulife Việt Nam chinh phục vị trí số 1 trên thị trường với kỷ lục 1.669...

Tài liệu huấn luyện về Trách nhiệm xã hội & An toàn – Sức khỏe – Môi trường

Tài liệu huấn luyện về Trách nhiệm xã hội & An toàn - Sức khỏe - Môi trường   https://www.youtube.com/watch?v=TLCUO5BePrQ     Nguồn: https://www.viettien.com.vn/vi/tin-tuc/tin-viettien/tai-lieu-huan-luyen-ve-trach-nhiem-xa-hoi-an-toan-suc-khoe-moi-truong

Cùng chuyên mục

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Mới nhất

Quyết tâm xứng đáng với truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam

Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân diễn ra sáng 20.12 tại Thủ đô Hà Nội, đại diện cựu chiến binh Việt Nam và đại diện thế hệ trẻ khẳng định niềm tự hào và quyết tâm xứng đáng với truyền thống quyết...

Công điện của Thủ tướng Chính phủ về tổng kiểm kê tài sản công

(ĐCSVN) - Ngày 20/12/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có Công điện số 138/CĐ-TTg về việc thực hiện Tổng kiểm kê tài sản công tại cơ quan, tổ chức, đơn vị, tài sản kết cấu hạ tầng do Nhà nước đầu tư, quản lý. ...

Đảng lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt đối với Quân đội nhân dân Việt Nam: Đưa đất nước vững bước tiến...

Kể từ khi Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân ra đời đến nay, sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với Quân đội đã được khẳng định xuyên suốt trong 80 năm qua. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiếp tục khẳng định sự lãnh đạo toàn...

Phát triển Đà Nẵng thực sự là cực tăng trưởng của cả nước

(ĐCSVN) - Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu thời gian tới Đà Nẵng phải phát huy tối đa tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh canh, thúc đẩy đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số để Đà Nẵng thực sự là cực tăng trưởng của khu vực miền Trung – Tây...

Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Huyền thoại quân sự của dân tộc Việt Nam

Đại tướng Võ Nguyên Giáp không chỉ được Nhân dân Việt Nam kính trọng mà còn được các nguyên thủ, học giả và bạn bè quốc tế, ngưỡng mộ như một biểu tượng bất diệt của ý chí và trí tuệ Việt Nam. Trong những dấu mốc lịch sử vĩ đại của cách mạng Việt Nam, từ Cách mạng Tháng...

Mới nhất

Lãng đãng Ba Khan