- Manulife Việt Nam: Thông báo tuyển dụng Trưởng bộ phận phân tích nâng cao
- Manulife Việt Nam: Thông báo tuyển dụng
- Manulife Việt Nam đã giải quyết xong gần 60% khiếu nại
Trước đó, với mục tiêu trang bị một giải pháp bảo vệ tài chính trong các tình huống rủi ro, khách hàng T.C.T đã tham gia sản phẩm bảo hiểm “Điểm Tựa Thịnh Vượng” của Manulife Việt Nam được phân phối thông qua Ngân hàng Vietinbank.
Ngay sau khi nhận được thông tin khách hàng T.C.T không may qua đời, đội ngũ Manulife Việt Nam đã thăm hỏi, động viên, đồng thời nhanh chóng giúp gia đình thực hiện hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm. Sau khi tiến hành các thủ tục kiểm tra, xác minh cần thiết, công ty này đã tiến hành chi trả cho đại diện gia đình khách hàng quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng.
Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng
Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông T.H.I., đại diện gia đình, đồng thời là bố ruột khách hàng đã bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ tư vấn viên và Manulife Việt Nam.
Ông I. cho biết, gia đình rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con trai và không khỏi lo lắng bởi con trai ông không chỉ là trụ cột chính của gia đình mà còn chăm lo cho hai con nhỏ đang trong độ tuổi đến trường. Số tiền nhận được từ khoản chi trả của bảo hiểm nhân thọ là sự hỗ trợ tài chính cần thiết giúp cho hai cháu có thể tiếp tục học lên bậc trung học phổ thông và vào đại học.
Từ đầu năm đến nay, Manulife Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng thông qua việc chi trả quyền lợi bảo hiểm. Mới đây nhất, công ty này cũng vừa trao tổng cộng hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng ở Hải Dương và một khách hàng ở Nam Định.
Trong năm 2022, Manulife Việt Nam đã chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, thể hiên cam kết đem đến cho người dân Việt sự hỗ trợ thiết thực trong thời điểm cần nhất.