Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô...

Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam một lần nữa nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2022. Thành tích tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp cũng như sự tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính.

Tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2022, Manulife Việt Nam có 1429 tư vấn viên là thành viên MDRT

Đây là lần thứ hai liên tiếp Manulife Việt Nam chinh phục vị trí số 1 trên thị trường với kỷ lục 1.429 tư vấn viên trở thành thành viên MDRT, tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2022. Công ty cũng đồng thời duy trì thứ hạng số 12 trong danh sách ‘Top 100 Công ty hàng đầu’ trên toàn cầu.

Tập đoàn tài chính Manulife cũng đứng thứ 3 trong danh sách ‘10 công ty đa quốc gia hàng đầu’ trên bảng xếp hạng MDRT toàn cầu. Đây là năm thứ tư liên tiếp tập đoàn duy trì vị trí này, với tổng số 5.685 thành viên MDRT.

Manulife Việt Nam đã cho thấy sự phát triển vượt bậc với tỷ lệ thành viên MDRT chiếm hơn 25% tổng số lượng thành viên của tập đoàn tài chính Manulife. Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam cũng xếp thứ 6 toàn cầu về số lượng thành viên MDRT nữ, chiếm tỷ lệ 82% tổng số thành viên MDRT của Công ty.

“Tôi vô cùng tự hào về đội ngũ tư vấn viên và những nỗ lực của họ nhằm thúc đẩy an toàn và tự do tài chính – nền tảng quan trọng để đảm bảo cuộc sống tốt đẹp cho tất cả chúng ta. Là công ty dẫn đầu về MDRT tại Việt Nam, thành tích này là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và cam kết của họ trong việc đồng hành cùng khách hàng xây dựng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

MDRT là hiệp hội thương mại toàn cầu và độc lập, gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Tư cách thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như là tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính. 

” Manulife Việt Nam hướng đến việc tuyển dụng những tài năng tốt trên thị trường và giải thưởng này cho thấy chất lượng của đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi. Bằng việc trang bị cho họ kiến thức, các công cụ số hóa cũng như những kỹ năng phù hợp để nâng cao năng suất và tính chuyên nghiệp, chúng tôi còn hỗ trợ các đại lý của mình đạt được nhiều thành tích và xây dựng sự nghiệp thành công cùng Công ty”, ông Robert Triệu, Giám đốc Khối đại lý của Manulife Việt Nam cho biết.

Mới đây nhất, Manulife Việt Nam đã cho ra mắt ManuAcademy, một nền tảng học tập mới ứng dụng công nghệ số dành cho đội ngũ 60.000 tư vấn viên tài chính. Tương thích trên cả nền tảng web lẫn ứng dụng di động, ManuAcademy sẽ hỗ trợ các tư vấn viên tài chính phát triển kĩ năng thông qua sự kết hợp giữa giáo dục, văn hóa và công nghệ.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada, Manulife Việt Nam đã và đang tiên phong trong việc đóng góp và sự phát triển chung của ngành bảo hiểm nhân thọ trong nước. Tính đến nay, Manulife đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng trên cả nước.

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulife-tiep-tuc-dan-dau-bang-xep-hang-ban-tron-trieu-do-tai-vietnam.html

Cùng chủ đề

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” tại Giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2022 lần thứ 7 năm 2022.            Mang về huy chương danh giá tại sự kiện uy tín của ngành, giải thưởng này nhằm tôn vinh những tư vấn viên và đại lý bảo hiểm nhân thọ tốt nhất trên toàn Châu Á. Chiến thắng này ghi nhận một năm 2021 đầy thành công...

Manulife ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của công ty. Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận 2 giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024

Cú đúp danh hiệu tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2024 một lần nữa khẳng định, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” mang đến giá trị...

Xuôi hồ Ghềnh hái chè Khe Lim

Chè Khe Lim là một trong những loại chè nổi tiếng của Việt Nam, đặc biệt được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà và chất lượng cao. Cái tên Khe Lim gắn liền với một vùng đất trồng chè truyền thống ở tỉnh Thái Nguyên, nơi có điều kiện tự nhiên và khí hậu vô cùng thuận lợi cho cây chè phát triển. Vào vụ chè, sáng sớm mọi người cùng nhau xuống hồ Ghềnh đến vùng...

Theo chân ngư dân Quảng Ninh đi bắt Sá Sùng

Đối với ngư dân, việc nhìn con nước để đánh bắt hải sản là rất quan trọng. Trong đó có một loại hải sản mà việc khai thác phụ thuộc hoàn toàn vào con nước lên xuống theo dòng thủy triều. Chỉ khi nước rút xuống mới có thể đào được, đó là Sá Sùng - một loại đặc sản quý hiếm có tiếng từ lâu, chỉ có ở vùng biển Quan Lạn, Vân Đồn...

Chùa Nội nơi thờ Quốc tổ Lạc Long Quân

Chùa Nội là một ngôi chùa cổ tọa lạc tại xã Đồi Ngỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Chùa được xây dựng vào thời nhà Lý (1010-1225) và được coi là một trong những ngôi chùa quan trọng nhất trong hệ thống di tích đền Hùng. Chùa Nội thờ Quốc tổ Lạc Long Quân, vị vua thủy tổ của người Việt Nam. Ngôi chùa còn thờ các vị thần khác như Chử Đồng Tử, Tiên Dung và Mẫu Liễu...

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ từ trên cao

Được mệnh danh là thành phố không ngủ, TP.HCM về đêm khoác lên mình sức hút kỳ lạ với những tòa cao ốc bừng sáng, đường sá lấp lánh ánh đèn và những ngõ phố náo nhiệt, sầm uất. Tác giả: Nguyễn Văn Trung Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh và video Happy Việt Nam 2024 Vietnam.vn

Bài đọc nhiều

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Manulife Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập, cam kết đầu tư vào sức khỏe cộng đồng

TP.HCM, ngày 09 tháng 07 năm 2024 – Manulife Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, đánh dấu ¼ thế kỷ Công ty có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam.  Là tập đoàn tài chính toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Canada, Manulife gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999 và là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại...

Manulife ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của công ty. Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản...

Manulife cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam. Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7,000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng...

Manulife vinh danh dẫn đầu các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe của năm

Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Tạm dịch: ‘Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm‘) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21, khẳng định những nỗ lực của Công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những giải pháp sức khỏe và các trải nghiệm số hóa. Manulife Việt Nam...

Cùng chuyên mục

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Mới nhất

Chìa khóa để OneHousing giúp chủ nhà bán nhà nhanh trong 48 giờ

(Dân trí) - Chỉ trong 2 ngày, căn nhà đã được bán với mức giá thỏa đáng, khiến chủ nhà không khỏi ngỡ ngàng. Yếu tố cốt lõi tạo nên tốc độ thanh khoản này là nhờ khả năng định giá sát với giá thị trường và năng lực của đơn vị kết nối. Chủ nhà bất ngờ vì nhà...

2024, Vinataba nộp ngân sách trên 15.500 tỷ đồng

Năm 2024, Tổng công ty thuốc lá Việt Nam - Vinataba ghi nhận nhiều kết quả tích cực: xuất khẩu tăng trưởng hai con số - vượt mốc 300 triệu USD, nộp ngân sách đạt trên 15.500 tỷ đồng. Ngày 17/12, Vinataba tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng và kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024. Theo...

Tiếp đà tăng, miền Bắc đạt ngưỡng 69.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 23/12/2024 ghi nhận đà tăng giá ở một số tỉnh thành trong cả nước ở phiên đầu tuần. Trong đó, miền Bắc đạt ngưỡng 69.000 đồng/kg. Khu vực miền Bắc Giá heo hơi hôm nay (23/12/2024) tại khu vực miền Bắc ghi nhận sự sự tăng giá ở...

Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng Việt cho AI; Thilogi sẽ đến Mỹ; Vietjet bắt tay Xanh SM

Thilogi sẽ mở chi nhánh mới tại Trung Quốc và Mỹ; Viettel và NVIDIA đưa tiếng Việt vào phục vụ huấn luyện cho trợ lý AI; Vietjet cùng Xanh SM phát triển dịch vụ di chuyển xanh; Việt Vam SuperPort lập phòng thí nghiệm logistics; Bamboo Airways thỏa thuận trả nợ cho SAGS. Viettel và NVIDIA huấn luyện tiếng...

Mới nhất