Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn với không...

Manulife kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn với không gian làm việc

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo.

Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn thông qua việc tối đa hóa các tương tác công nghệ.

Với quy mô 8 tầng và diện tích không gian lên đến 8.000 mét vuông, văn phòng MClass có sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có khu vực Sảnh Công nghệ (TechLounge) và Quầy Dịch vụ Khách hàng hiện đại.

Sảnh Công nghệ sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các giải pháp số hóa tân tiến của Manulife Việt Nam thông qua sự hỗ trợ trực tiếp của các tư vấn tài chính, bao gồm các ứng dụng như ePOS và eClaims, để những buổi tư vấn trở nên hiệu quả và ý nghĩa hơn.

Được trang bị đầy đủ với máy tính bảng cảm ứng và hệ thống các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam, đội ngũ tư vấn viên tài chính có thể tối ưu hóa những tiện ích từ sảnh Công nghệ để soạn thảo hợp đồng cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “MClass đại diện cho tương lai của lĩnh vực tư vấn tài chính tại Việt Nam và Manulife tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi của ngành bảo hiểm nhân thọ. Sự đầu tư mới nhất này thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với người dân Việt Nam, đồng thời góp phần cải thiện các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính mà chúng tôi đang cung cấp.”

MClass là một trong những văn phòng làm việc số hóa nhất tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ và nơi làm việc được thiết kế lấy con người làm trung tâm, cùng với các tiêu chuẩn xanh thể hiện sự bền vững.

Được trang bị đầy đủ với các phòng họp và phòng đào tạo hiện đại, cùng các khu vực tổ chức sự kiện đa năng và không gian khuyến khích sự tương tác tối đa, môi trường làm việc mới này sẽ giúp truyền cảm hứng cho các tư vấn viên tài chính tại Manulife Việt Nam nâng cao kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp.

“Với đội ngũ gần 60.000 tư vấn viên tài chính và 3 ngân hàng đối tác hàng đầu thị trường bao gồm Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), TechcombankVietinBank, Việt Nam được xem là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của chúng tôi tại châu Á”, ông Sachin N Shah, Tổng Giám đốc các Thị trường mới nổi của Manulife châu Á chia sẻ.

“Đất nước này có thế mạnh với gần 100 triệu dân, cùng sự gia tăng nhanh chóng của thế hệ trẻ yêu công nghệ và một nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi đang tăng tốc đầu tư vào Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại những trải nghiệm độc đáo giúp khách hàng có cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. Sự ra mắt của văn phòng MClass là một ví dụ điển hình về cách mà chúng tôi đang thực hiện chiến lược của mình”, ông Sachin nói thêm.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trong nước, đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam hiện đang phục vụ gần 1.5 triệu khách hàng. Trong năm 2021, Manulife Việt Nam chinh phục vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Bàn tròn triệu đô (MDRT) với con số kỷ lục 1,669 thành viên MDRT.

Quầy Dịch vụ Khách hàng và Sảnh Công nghệ tại văn phòng MClass dự kiến sẽ phục vụ hơn 2500 khách hàng mỗi tháng.

 

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulife-ket-noi-khach-hang-va-doi-ngu-tu-van-tai-chinh.html

Cùng chủ đề

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Manulife cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam. Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7,000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng...

Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng vì một tương lai tốt đẹp hơn

Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế. Đây cũng là cơ hội để Công ty tái khẳng định cam kết cùng xây dựng một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người. Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những...

Manulife với MoMo triển khai giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm...

Manulife vinh danh dẫn đầu các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe của năm

Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Tạm dịch: ‘Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm‘) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21, khẳng định những nỗ lực của Công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những giải pháp sức khỏe và các trải nghiệm số hóa. Manulife Việt Nam...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Trẻ em di cư ở châu Phi cần được tăng cường bảo vệ

Ngày 18/12 hàng năm được biết đến là Ngày Quốc tế di cư, và trong bối cảnh của Kenya, đặc biệt là tại thủ đô Nairobi, việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ trẻ em di cư trở nên càng cấp thiết hơn. Các cơ quan của Liên hợp quốc đã chỉ ra rằng trẻ em di cư đang phải đối mặt với nhiều mối đe dọa nghiêm trọng, bao gồm bạo lực, khai thác, buôn...

THACO đồng hành cùng Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần III

Ngày 17/12, tại TP.HCM diễn ra Lễ công bố và bốc thăm vòng loại giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam lần III - 2025 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2025). THACO là nhà tài trợ chính của giải đấu. Tham dự họp báo có bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Cục trưởng Cục Thể dục thể thao; ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam; nhà báo Hải Thành - Phó...

Cảng Hải Phòng đón TEU thứ 100.000 của hãng tàu GLS trong năm 2024

Việc Cảng Hải Phòng đón Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS đánh dấu cột mốc mới trong quá trình đồng hành của hai doanh nghiệp. Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2024 được khai thác trên tàu Phúc Thái. Đại biểu chào mừng Teu thứ 100.000 của hãng tàu GLS thông qua Cảng Hải Phòng trong năm 2024 Sáng 18/12, tại Chi nhánh Cảng Chùa Vẽ, Cảng Hải Phòng chính thức đón TEU...

Triển lãm tranh dân gian Việt Nam trên chất liệu giấy bảo vệ môi trường

Latoa với dự án bảo tồn tranh dân gian trên chất liệu sơn mài khắc với triển lãm “Con đường”, mang đến cho khách hàng những cảm xúc tuyệt vời về phong cách làm mới cái đã cũ. Lần này trong khuôn khổ chương trình Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Xuất bản, In và Phát hành, Latoa sẽ giới thiệu về sản phẩm nghệ thuật và bảo vệ...

Tân Á Đại Thành xứng danh Chất lượng Quốc gia năm 2023

Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Sự kiện nhằm tôn vinh các thương hiệu sản phẩm - dịch vụ uy tín, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế. Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2023, ông...

Bài đọc nhiều

Manulife Việt Nam bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm tân Tổng Giám đốc

Ngày 17 tháng 07 năm 2023, Manulife Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm Tổng Giám đốc của Công ty, tùy theo sự phê duyệt của cơ quan quản lý. Bà Tina sẽ báo cáo cho ông Phil Witherington, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Manulife Châu Á. Bà Tina Nguyễn gia nhập Manulife Việt Nam từ Generali Việt Nam, nơi bà đã đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc trong 7 năm qua. Trước đó, bà...

Manulife được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự

- Manulife Việt Nam vừa được công nhận là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp ghi danh tại Giải thưởng nhân sự uy tín - HR Asia Awards. Với mục đích tôn vinh các công ty đến từ khắp châu Á, giải thưởng của Tạp chí HR Asia còn là dịp để ghi nhận các tổ chức có chiến lược nhân sự tốt nhất, với mức độ...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’

Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 - Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự. ‘Best Companies To Work For in Asia’ là giải thưởng thường niên được Tạp chí HR Asia tổ chức tại 16 quốc gia châu...

Manulife Việt Nam ra mắt chiến dịch “Bước đến Hạnh phúc”

- Ngày 22/11/2022, Manulife Việt Nam công bố ra mắt chiến dịch ‘Bước đến Hạnh phúc’, nhằm nâng cao nhận thức về sự “thiếu hụt bảo vệ”. Một trong những ưu tiên của Manulife trong chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’ được giới thiệu gần đây là mở ra các cơ hội kinh tế toàn diện cho tất cả mọi người, thúc đẩy sự dịch chuyển đi lên của các nhóm thiểu số và làm cho các giải...

Cùng chuyên mục

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Mới nhất

Quyết liệt tìm giải pháp duy trì mức sinh thay thế trên cả nước

Mức sinh trên toàn quốc đang có xu hướng giảm dưới mức sinh thay thế với tổng tỷ suất sinh năm 2023 là 1,96 con/phụ nữ. Đây mức giảm thấp nhất từ trước tới nay và dự báo sẽ tiếp tục giảm. Zalo Facebook Twitter Lưu bài viết Bản in Copy link Ông Lê Thanh Dũng - Cục trưởng Cục Dân số (Bộ Y tế)...

Cần chủ động và sáng tạo trong việc lan tỏa những câu chuyện về nhân quyền

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Nhân quyền thế giới (10/12/1948 – 10/12/2024), sáng 19/12 tại Hà Nội, Bộ...

Xăng 95 tăng giá thêm 408 đồng/lít, lên trên 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu hôm nay, từ 15h ngày 19/12. Theo đó, mỗi lít xăng E5 RON 92 tăng 383 đồng/lít, xăng RON 95 tăng 408 đồng/lít; giá dầu cũng điều chỉnh tăng. Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh hôm nay (19/12). Thời gian...

Hà Nội và TP.HCM có thể duy trì Sở Giao thông vận tải

Gợi ý một số nội dung về sắp xếp tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, cấp huyện, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà cho biết Hà Nội và TP.HCM có thể duy trì Sở Giao thông vận tải và sáp nhập Sở Quy hoạch và Kiến trúc vào Sở Xây dựng. ...

Ngành hải quan có thể thu ngân sách nhà nước đạt 112% dự toán 2024

Căn cứ tình hình thu 11 tháng năm 2024 và số thu các tháng một số năm gần đây, Tổng cục Hải quan dự kiến thu NSNN năm 2024 đạt 418.000 - 420.000 tỷ đồng, bằng 111,5 % - 112 % dự toán được giao, tăng 13,4% - 13,9% so với cùng kỳ năm 2023. Chiều 16/12, Tổng cục Hải...

Mới nhất