Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Manulife Việt NamManulife cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền...

Manulife cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7,000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng.

Chiến dịch tiếp theo, “Mỗi Email Một Rừng Cây” được phát động từ ngày 12/06/2022 đến cuối tháng 09/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.

Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22,000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình, để đóng góp 2,200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En – Tỉnh Thanh Hóa.

Việc Manulife Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số hóa cho thấy nỗ lực của công ty đối với mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quy trình vận hành cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.

“Chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững chắc cho tương lai của khách hàng và cộng đồng,” ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết. 

Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99-123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

Manulife cùng hành trình giữ xanh Việt Nam

“Sự hợp tác với Manulife Việt Nam trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA chia sẻ. “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife Việt Nam, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.

Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến khích khách hàng cùng rồng rừng tạhttps://bit.ly/email-campaign-2022.

 

Nguồn: https://www.manulife.com.vn/vi/ve-chung-toi/tin-tuc-va-su-kien/thong-cao-bao-chi/manulife-trong-rung-huong-den-tuong-lai-ben-vung.html

Cùng chủ đề

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng vì một tương lai tốt đẹp hơn

Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế. Đây cũng là cơ hội để Công ty tái khẳng định cam kết cùng xây dựng một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người. Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những...

Manulife với MoMo triển khai giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người. Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm...

Manulife kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn với không gian làm việc

Manulife Việt Nam vừa chính thức khai trương văn phòng số hóa MClass, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, thiết lập một tiêu chuẩn mới về việc kết hợp nơi làm việc hiện đại với trải nghiệm khách hàng độc đáo. Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ...

Manulife vinh danh dẫn đầu các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe của năm

Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong hạng mục ‘Digital Health & Wellness Leader of the Year’ (Tạm dịch: ‘Công ty dẫn đầu về các dịch vụ và sản phẩm sức khỏe số hóa của năm‘) tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21, khẳng định những nỗ lực của Công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với những giải pháp sức khỏe và các trải nghiệm số hóa. Manulife Việt Nam...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Những vòng xoay quyến rũ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Những vòng xoay ở TP. HCM có từ lâu đời, nó giúp việc giao thông nơi đây được trật tự và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó nó còn mang hình tượng văn hóa lịch sử gắn liền với người dân Thành phố nghĩa tình. Ban đầu hình thành thì các vòng xoay rất nhỏ và đơn giản, nhưng sau khi trải qua biết bao thăng trầm thời cuộc cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội,...

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 tiếp tục kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm ưu đãi nhất trong năm. Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đơn...

Khám phá hang động núi lửa Krông Nô hùng vĩ

Hang động núi lửa Krông Nô là một hệ thống hang động núi lửa tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, Việt Nam. Đây là một hệ thống hang động núi lửa trong đá bazan dài 25 km, trải dài từ miệng núi lửa buôn Choar dọc theo chiều dài sông Sêrêpôk đến khu vực thác Đray Sáp. Hang xác lập kỷ lục về quy mô, độ dài cũng như tính độc đáo tại Đông Nam Á, được các...

Metro – Hạnh phúc của người dân được hưởng thêm lợi ích về giao thông

Tuyến Metro số 1 hay còn gọi là tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên là một tuyến đường sắt đô thị thuộc hệ thống Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đang được hoàn thiện để đi vào sử dụng. Tuyến Metro này có đoạn đi ngầm dài 2,6 km qua 3 ga và đoạn đi trên cao 17,1 km qua 11 ga, tổng chiều dài là 19,7 km. Việc vận hành tuyến Metro ngoài việc...

Bài đọc nhiều

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Manulife Việt Nam đã nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2021 với thành tích là công ty dẫn đầu tại Việt Nam về số lượng thành viên MDRT. Kết quả tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty đối với sự chuyên nghiệp hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Manulife Việt Nam chinh phục vị trí số 1 trên thị trường với kỷ lục 1.669...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Manulife Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập, cam kết đầu tư vào sức khỏe cộng đồng

TP.HCM, ngày 09 tháng 07 năm 2024 – Manulife Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, đánh dấu ¼ thế kỷ Công ty có mặt và hoạt động tại thị trường Việt Nam.  Là tập đoàn tài chính toàn cầu với trụ sở chính đặt tại Canada, Manulife gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999 và là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động tại...

Manulife Việt Nam bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm tân Tổng Giám đốc

Ngày 17 tháng 07 năm 2023, Manulife Việt Nam chính thức công bố bổ nhiệm bà Tina Nguyễn làm Tổng Giám đốc của Công ty, tùy theo sự phê duyệt của cơ quan quản lý. Bà Tina sẽ báo cáo cho ông Phil Witherington, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Manulife Châu Á. Bà Tina Nguyễn gia nhập Manulife Việt Nam từ Generali Việt Nam, nơi bà đã đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc trong 7 năm qua. Trước đó, bà...

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của Năm”

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” tại Giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2022 lần thứ 7 năm 2022.            Mang về huy chương danh giá tại sự kiện uy tín của ngành, giải thưởng này nhằm tôn vinh những tư vấn viên và đại lý bảo hiểm nhân thọ tốt nhất trên toàn Châu Á. Chiến thắng này ghi nhận một năm 2021 đầy thành công...

Cùng chuyên mục

Nhiều người tìm mua bảo hiểm sức khỏe

Sự gia tăng của chi phí y tế, cùng rủi ro khó lường về sức khỏe, thúc đẩy nhiều người tìm đến bảo hiểm sức khỏe như một giải pháp tài chính dự phòng thiết yếu cho cuộc sống, song hành cùng bảo hiểm y tế. Chi phí y tế có xu hướng tăng Theo báo cáo Global Medical Trend Rates - tỉ lệ xu hướng y tế toàn cầu - của Aon trong ba năm gần đây cho thấy chi...

Manulife được vinh danh vì những đóng góp tiêu biểu cho cộng đồng năm 2024

Với những nỗ lực lan tỏa tinh thần ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’, ngày 14/11, Manulife Việt Nam được vinh danh trong ‘Top 40 Doanh nghiệp xuất sắc trong gắn kết mục tiêu kinh doanh và trách nhiệm xã hội’ tại lễ tôn vinh Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức. Bà Lay Hoon Tan - đại diện Manulife Việt Nam nhận hoa và bằng vinh danh tại chương trình Saigon Times CSR 2024 ‘Sống...

Quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu tiếp tục tăng trưởng ấn tượng

Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó. Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3/2024, Tập đoàn Manulife toàn cầu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng khi Doanh thu phí bảo hiểm quy năm (APE) tăng 40%, Lợi nhuận cận biên từ hợp đồng bán mới (New Business CSM) tăng...

Manulife mở rộng quy mô chương trình cộng đồng ‘Sống Sạch – Sành – Xanh’

Sau hiệu ứng tích cực từ cộng đồng ở giai đoạn 1, Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình ‘Sống Sạch - Sành - Xanh’; đồng thời triển khai 10.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân ở nhiều tỉnh thành. Khuyến khích cộng đồng “khoe” lối sống khỏe Ở giai đoạn II, chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” tập trung vào chủ đề “Khoe Khỏe”, nhằm khuyến khích xây dựng lối...

Khảo sát Manulife Asia Care 2024: Ung thư là mối lo ngại hàng đầu của người Việt giữa thực trạng chi phí y tế...

Theo khảo sát Manulife Asia Care 2024 vừa được công bố, ung thư là một trong những mối lo ngại hàng đầu của người Việt về sức khỏe. Mặc dù các phương pháp điều trị ung thư ngày càng hiện đại và dễ tiếp cận hơn, nhưng chi phí điều trị cao và sự thiếu hụt về các kế hoạch tài chính dự phòng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần cũng như tài chính của...

Mới nhất

Thắng Myanmar 5-0, đội tuyển Việt Nam vào bán kết ASEAN Cup 2024

(ĐCSVN) - Ngay trận ra mắt người hâm mộ Việt Nam, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Xuân Son lập cú đúp bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 5-0 trước Myanmar, qua đó tiến vào vòng bán kết ASEAN Cup 2024 với ngôi đầu bảng B. Sau trận hòa 1-1 trước Philippines, đội tuyển Việt Nam lỡ...

HLV Myanmar bất lực: ‘Chỉ tuyển Thái Lan mới là đối thủ của Việt Nam’

"Ở bảng đấu của chúng tôi, tuyển Việt Nam chỉ hòa 1 trận và toàn thắng. Họ là một đội bóng mạnh. Đối thủ duy nhất của tuyển Việt Nam ở giải này là Thái Lan. Tôi xin gửi lời chúc may mắn đến HLV Kim Sang-sik", HLV Myo Hlaing Win chia sẻ trong buổi họp báo sau...

Thắng đậm Myanmar, HLV Kim Sang-sik tuyên bố ‘tuyển Việt Nam đã trở lại’

Đội tuyển Việt Nam 5-0 Myanmar"Tuyển Việt Nam đã trở lại, đã có sức sống hơn, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận gặp Singapore", HLV Kim Sang-sik hạnh phúc trả lời sau trận đấu.Đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Myanmar với mục tiêu giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để chiều lòng...

Tái hiện “Con đường lịch sử” hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam

Kinhtedothi - Tối 21/12, Bộ Quốc phòng phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật mang tên "Con đường lịch sử" nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024); 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024). Chủ nhiệm Ủy...

Mới nhất