Thương hiệu gắn với phát triển xanh sạch

Thứ Năm, 22/7/2021| 10:56

Bắt kịp xu hướng sống xanh, các nhãn hàng Việt đã dần ghi điểm với khách hàng trong và ngoài nước bởi những sản phẩm “xanh” và “sạch”.

 Việt Nam được biết đến là 1 trong 25 nước có đa dạng sinh học nhất trên thế giới với nhiều cây thuốc đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên những giá trị của thảo dược vẫn chưa được khai thác đúng cách. Nguyên nhân chính là mất an toàn nguồn nguyên liệu và công nghệ thiết bị chế biến chưa cao, nhiều đơn vị sản xuất chưa kiểm soát chặt chất lượng nguyên liệu đầu vào.

Bà Lê Thị Ánh – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập Đoàn Jushi International (tiền thân là Công ty ATQ Corp) chia sẻ: " Hiện nay người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn để được sử dụng các sản phẩm có thương hiệu “xanh” và “sạch”. Từ đó doanh nghiệp đã có những chiến lược trọng tâm về phát triển sản phẩm luôn luôn đặt vấn đề sức khỏe, trách nhiệm xã hội và môi trường song hành để có được sự phát triển bền vững. Công ty đã áp dụng trồng, thu mua dược liệu đạt chuẩn Vietgap, vừa đáp ứng được hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp, đảm bảo môi trường sinh thái bền vững và vấn đề an sinh xã hội tại Việt Nam". 

Song song cùng việc đảm bảo được nguồn dược liệu sạch, kế thừa các bài thuốc cổ phương là quá trình sản xuất sản phẩm theo một quy trình khép kín. Jushi International đã đưa công nghệ sản xuất hiện đại được ứng dụng từ các quốc gia trên thế giới, thay thế thiết bị cũ, góp phần tạo nên những sản phẩm chất lượng, vượt qua sự kiểm định khắt khe của cơ quan chức năng.

Tham khảo: https://nghidinh15.vfa.gov.vn/File/GoToViewTaiLieu?url=ha-noi%5C0109585396%5C2021%5CGiayXacNhan_QC%5Cf_giayxacnhan_qc_18062021_d8338eff-4a06-475b-b430-26a72db0dfd2_signed_signed.pdf

Sản phẩm Việt  hướng đến sản phẩm “xanh, sạch”, phát triển bền vữngMột sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International (Công ty ATQ Corp) được công bố, đóng dấu Cục an toàn thực phẩm cho phép lưu hành trên thị trường.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp xây dựng thương hiệu với tôn chỉ “thượng tôn pháp luật”, “chân thật với khách hàng” từ trong ý thức lẫn ngoài hành động là những gì Jushi International muốn chia sẻ và gửi gắm đến cộng đồng. Những việc làm thiết thực trong hoạt động kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường hay xây dựng những nhà máy đạt chuẩn GMP, sản xuất những sản phẩm “xanh”, “sạch”, hỗ trợ cán bộ công nhân viên, chung tay ủng hộ quỹ phòng chống covid của quốc gia đã và đang góp phần tạo nên những những doanh nghiệp với sản phẩm chất lượng cao, vì sức khỏe người tiêu dùng, đưa thương hiệu sản phẩm thảo dược Việt Nam không ngừng vươn xa ra nhiều thị trường trên thế giới.

Xuân Hùng

 

 

Top