Hưng Điền là 1 trong 3 xã biên giới của huyện Tân Hưng, trên địa bàn có nhiều hộ di dân từ các tỉnh khác vào sinh sống, đời sống của một bộ phận người dân còn nhiều khó khăn.
Công ty Điện lực Long An phối hợp UBND huyện Tân Hưng, UBND xã Hưng Điền tổ chức Tháng tri ân khách hàng năm 2024
Sự kiện này hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024) cũng như hướng đến 50 năm xây dựng và phát triển của Tổng Công ty Điện lực miền Nam (30/4/1975-30/4/2025).
Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” là hoạt động thiết thực, hiệu quả, quan trọng hướng tới các khách hàng sử dụng điện và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện lực đối với xã hội và cộng đồng.
30 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu được trao tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương
Một trong những hoạt động nổi bật của chương trình là tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; phòng chống “Giả mạo Điện lực để lừa đảo” với những hình thức lừa đảo phổ biến hiện nay như giả mạo nhân viên thu tiền, lừa đảo qua điện thoại hoặc tin nhắn và lừa đảo qua các cuộc gọi yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân.
Đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Long An trực tiếp hướng dẫn người dân cách nhận diện các chiêu thức lừa đảo thường gặp, từ đó giúp họ bảo vệ quyền lợi của mình, nâng cao ý thức về an toàn điện.
Gắn 30 bóng đèn led tiết kiệm điện cho các hộ gia đình
Tại chương trình, 30 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu đã được trao tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Những món quà này không chỉ mang đến niềm vui, sự động viên cho các gia đình mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công ty Điện lực Long An đối với đời sống của người dân vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của tỉnh.
Đặc biệt, trong chương trình này, Công ty Điện lực Long An còn gắn 30 bóng đèn led tiết kiệm điện cho các hộ gia đình. Các bóng đèn led này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn nâng cao chất lượng chiếu sáng, bảo đảm an toàn và tiện ích cho các gia đình.
Những hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết của Công ty Điện lực Long An trong việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng. Bằng các chương trình tri ân, Công ty Điện lực Long An không chỉ góp phần nâng cao đời sống cộng đồng mà còn giúp người dân hiểu rõ hơn về các tiện ích mà ngành Điện lực mang lại, từ đó sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm hơn./.
An Thuận
Nguồn: https://baolongan.vn/cong-ty-dien-luc-long-an-to-chuc-thang-tri-an-khach-hang-nam-2024-tai-vung-sau-vung-xa-a187231.html