Theo nghiên cứu gần đây của Lenovo, 9 trong số 10 (90%) CIO (giám đốc công nghệ thông tin) cho biết họ thường được yêu cầu đưa ra các quyết định kinh doanh ngoài việc ứng dụng công nghệ. Nổi bật là những thách thức liên quan tới con người, như: Quản lý lực lượng lao động từ xa (59%); Thu hút/giữ chân nhân tài (59%); Quản lý các nhóm kinh doanh toàn cầu (58%); Đa dạng, bình đẳng và hòa nhập (55%).
Raghav Raghunathan, Tổng giám đốc bộ phận Giải pháp Kiến tạo Môi trường làm việc số của Lenovo cho biết: “Khi các công ty đang dần thích ứng với sự phổ biến của xu hướng làm việc hybrid, Lenovo cam kết cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết những thách thức riêng biệt. Giải pháp Kiến tạo Môi trường làm việc số ứng dụng năng lực nội tại và hệ sinh thái đối tác rộng lớn của chúng tôi để tăng cường sức mạnh cho các doanh nghiệp với những công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa năng suất, tăng cường bảo mật và tạo ra trải nghiệm thông suốt cho nhân viên trong môi trường số”.
Giải pháp Kiến tạo Môi trường làm việc số của Lenovo giúp các tổ chức có được lợi thế cạnh tranh khi sử dụng các dịch vụ quản trị của Lenovo, tạo nên một môi trường làm việc phù hợp, tập trung vào con người với đầy đủ các công cụ để đáp ứng những mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp.
Danh mục các dịch vụ linh hoạt, toàn diện này phù hợp với mọi môi trường CNTT như:
- Dịch vụ tư vấn không gian làm việc số hóa – Phân tích và thiết kế hạ tầng phần cứng và phần mềm nhằm cải thiện năng suất và trải nghiệm người dùng.
- Cấu hình theo nhu cầu sử dụng – Triển khai một bộ ứng dụng và dịch vụ phù hợp với các cá nhân và nhu cầu sử dụng khác nhau.
- Cộng tác và năng suất – Bộ giải pháp đóng gói sẵn gồm các ứng dụng cộng tác được tích hợp đầy đủ, tự động triển khai các giải pháp tốt nhất, xác thực đầu cuối được tích hợp sẵn và được quản trị
- Quản lý thiết bị đầu cuối hợp nhất – Quản lý tất cả hạ tầng thiết bị, thiết bị IOT mới, cùng chính sách BYOD (mang theo thiết bị cá nhân) tối ưu hóa được tích hợp sẵn
- Bộ phận dịch vụ hỗ trợ mới – chú trọng trải nghiệm của nhân viên, hỗ trợ cả cho các thiết bị và ứng dụng, hỗ trợ ưu tiên, tự động hóa và tự phục vụ
- Bảo mật – Các dịch vụ bảo mật chuyên nghiệp sẽ đảm bảo việc triển khai và quản trị các giải pháp bảo mật tốt nhất.