ADG Run For Future chinh phục một vòng trái đất
Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor (ADG), giải chạy ADG Run For Future cũng đã được tổ chức với cả hai hình thức online và offline nhằm gây Quỹ trồng 2000 cây xanh tại Quảng Trị mùa Thu đông 2023.
Gần 1000 thành viên là các CBCNV Tập đoàn Austdoor và các VĐV là đối tác, đại lý, khách hàng của ADG trên toàn quốc, cùng nhau chinh phục hơn 45.000 km tương đương hơn một vòng trái đất tính theo đường xích đạo, lan toả tinh thần vì môi trường, ươm mầm xanh.
Giải chạy offline chính thức được khai mạc ngày 27/10 tại hai điểm cầu Công viên Yên Sở – Hà Nội và Khu đô thị SwanBay – Nhơn Trạch, Đồng Nai, trong khuôn khổ sự kiện Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Austdoor.
Bên cạnh đó, các gian hàng xanh để thu gom pin cũ, quyên góp sách truyện để đổi cây xanh cũng thu hút sự hào hứng tham gia của các thành viên.
Thông qua giải chạy, Tập đoàn Austdoor mong muốn lan toả thông điệp bảo vệ môi trường tới đông đảo CBCNV, đối tác khách hàng và cộng đồng xã hội. Giải chạy cũng đã góp phần truyền cảm hứng để mỗi người cùng nâng cao lối sống lành mạnh, ý thức rèn luyện và bảo vệ sức khoẻ.
Các hoạt động xanh tại sự kiện cũng thể hiện rõ hơn ý thức và định hướng bảo vệ môi trường, phát triển bền vững của Tập đoàn Austdoor.
Được biết, trong những năm vừa qua, đơn vị này rất tích cực trong việc chuyển đổi xanh tại các nhà máy sản xuất, ưu tiên phát triển vật liệu tái chế như nhôm, các sản phẩm phục vụ ngành năng lượng tái tạo như giá đỡ pin năng lượng mặt trời và sắp tới sẽ đầu tư vào mảng năng lượng xanh.
Tập đoàn Austdoor công bố chuyển đổi định vị số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện
Tại sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor đã công bố về chiến lược chuyển đổi định vị thương hiệu & mô hình kinh doanh trong 10 năm tiếp theo.
Với nền tảng sẵn có và năng lực sản xuất quy mô lớn như hệ thống 8 nhà máy, 9 công ty thành viên, hợp tác với 600 Nhà phân phối với 2000 điểm bán, trong những năm tới, Tập đoàn Austdoor sẽ phát triển toàn diện hệ sinh thái sản phẩm, hướng tới vị thế số 1 về sản phẩm dịch vụ hoàn thiện Wholehouse Finishing – cung cấp đa dạng sản phẩm từ cửa, nội thất, vật liệu hoàn thiện, trang trí… cùng dịch vụ cung ứng lắp đặt trọn gói, tổng thể cho mọi công trình.
Theo chiến lược tái định vị, Tập đoàn Austdoor sẽ sớm cho ra mắt thương hiệu nền tảng sản phẩm dịch vụ mang tên Austhome.
Để đáp ứng mục tiêu chuyển đổi định vị thương hiệu đó, ADG cũng sẽ chuyển dịch dần mô hình kinh doanh từ B2B2C truyền thống sang S2b2C hiện đại.
Theo đó, ADG sẽ tạo nên một nền tảng chuỗi cung ứng đầu cuối mới, để các đơn vị, cá nhân kinh doanh ở mọi cấp độ/quy mô lớn – nhỏ đều có thể tham gia, trở thành một mắt xích trong việc cung ứng sản phẩm – dịch vụ từ ADG tới Người tiêu dùng, được hưởng những lợi ích mà nền tảng chung mang lại, tối ưu thế mạnh và nguồn lực của mỗi bên.
Tập đoàn Austdoor trong vài năm trở lại đây đã và đang mạnh mẽ đầu tư phát triển vào các lĩnh vực mới như vật liệu nhẹ, nội thất thông minh và năng lượng xanh… nhằm hoàn thiện hệ thống sản phẩm cung ứng cho tổng thể công trình.
Bên cạnh đó, việc kiên trì chuyển đối số trong vận hành cũng tạo cho ADG khả năng sẵn sàng đáp ứng được những mô hình kinh doanh mới đòi hỏi ứng dụng công nghệ và kết nối dữ liệu lớn.
Chiến lược chuyển đổi mà Tập đoàn Austdoor đã và đang thực hiện là một hành trình dài, trong 20 năm qua và nhiều năm tới, mà ở đó, chuyển đổi không chỉ diễn ra trong vận hành nội bộ của tổ chức mà còn trong nghiên cứu phát triển sản phẩm và lớn hơn là chuyển đổi trong mô hình và phương thức kinh doanh, dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ mới và chuyển đổi số toàn diện.
Mọi thông tin chi tiết về Tập đoàn Austdoor và chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập vui lòng xem tại: www.austdoorgroup.vn hoặc hotline 1900 6828.
Bảo Anh