(NADS) – Lễ ký kết hợp tác Dự án Thương Hiệu Việt – Kết Nối Toàn Cầu và Kết Nối Giao Thương B2B đã diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia của các đối tác chiến lược và đại diện từ các CLB doanh nghiệp. Dự án này, do Global Trade Organization USA sáng lập, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu và nâng cao vị thế thương hiệu quốc tế.
Ngày 24/02, Lễ Ký kết hợp tác Thương Hiệu Việt – Kết nối toàn cầu và kết nối giao thương B2B đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này có sự tham gia của các đối tác chiến lược và đại diện đến từ CLB Xúc Tiến Thương Mại và Đầu Tư Doanh Nhân Trẻ Việt Nam (VINATIPC), cùng với hơn 100 đại biểu khách mời.
Dự án Thương Hiệu Việt – Kết Nối Toàn Cầu được sáng lập bởi Tổ Chức Thương Mại Toàn Cầu Hoa Kỳ (GTOU), một tổ chức chuyên về xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp. Ocean Marketing USA đại diện cho tổ chức thực hiện dự án này, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đưa sản phẩm ra thế giới và tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng quốc tế.
Dự án mang đến cơ hội “hiện thực hóa” giấc mơ xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam, với sự hỗ trợ toàn diện từ các tổ chức quốc tế, quỹ đầu tư và đội ngũ chuyên gia, doanh nhân gốc Việt thành đạt trên toàn thế giới. Đây cũng là cơ sở và động lực để nâng tầm thương hiệu Việt, đưa doanh nghiệp “Made in Vietnam” lên bản đồ thương hiệu thế giới.
Dự án cũng được kỳ vọng sẽ là cầu nối cho cộng đồng doanh nghiệp người Việt trên toàn thế giới, họ có chung khát vọng cống hiến cho quê hương.
Sau buổi lễ ký kết Hợp Tác Chiến Lược, Lễ Công Bố Chính Thức của Dự Án Thương Hiệu Việt – Kết Nối Toàn Cầu sẽ diễn ra vào ngày 16/03/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp khách mời đến từ 25 ngành nghề, 200 Bàn Giao Thương B2B, cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xuất nhập khẩu.”