Với mong muốn quảng bá du lịch Quảng Ninh, đặc biệt là di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, chuỗi chương trình “Love in the bay by Ambassador Cruise” đã diễn ra 10 đêm liên tục, thu hút lượng du khách lên tới 5.000 người. Thông tin này được đơn vị tổ chức xác nhận sau đêm liveshow thứ 10 của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng sự đồng hành của ca sĩ Thu Hằng.
Tại đêm liveshow này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đốt cháy bầu không khí trên mặt biển bằng những tiết mục âm nhạc đa màu sắc và phong cách, từ sôi động đến trữ tình, da diết, tái hiện nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như: Không phải em, Say tình, Sợ yêu…
Bước qua tuổi 50, nam ca sĩ khẳng định, giọng hát của mình khi trình diễn trên sân khấu vẫn hoàn toàn “xịn 100%”. Cũng tại đêm diễn đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng đã trải lòng về quãng thời gian từ khi còn trẻ, hàng đêm phải đi “hát lót” cho các ca sĩ khác, cho tới quyết tâm tìm kiếm con đường sự nghiệp riêng của mình. Đồng hành cùng anh trong liveshow này là ca sĩ Thu Hằng – Quán quân hai cuộc thi “Solo cùng Bolero 2015” và “Người kể chuyện tình 2018”.
Chia sẻ về ý nghĩa của chuỗi chương trình kết hợp du lịch và âm nhạc này, đại diện đơn vị tổ chức bày tỏ tin tưởng âm nhạc sẽ trở thành chất xúc tác góp phần thúc đẩy nhu cầu khám phá và lưu giữ những ấn tượng đẹp của du khách khi tìm đến tham quan vịnh Hạ Long. Thông qua hoạt động này, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng sẽ có cơ hội thực hiện liveshow nghệ thuật trên biển phục vụ du khách trải nghiệm tham quan di sản thiên nhiên thế giới.
Đánh giá về sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc đang được triển khai tại vịnh Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Giám đốc Sở VH&TT tỉnh Quảng Ninh nhận định, loại hình sản phẩm du lịch kết hợp với âm nhạc như thế này là một trong những mô hình mà địa phương này đang hướng tới để phát triển kinh tế đêm của tỉnh Quảng Ninh. Những sản phẩm mới này được đánh giá là đã và đang đi vào nhu cầu thiết yếu của người dân cũng như của du khách.
“Tôi nghĩ đây là một trong những sản phẩm sẽ đi vào cuộc sống và đem lại những trải nghiệm mới, trở thành những sản phẩm đặc sắc trên địa bàn cả nước. Đặc biệt riêng tỉnh Quảng Ninh, với tiềm năng thế mạnh của kì quan thiên nhiên thế giới, những sản phẩm trải nghiệm trên Vịnh Hạ Long là một tất yếu xu hướng, nhu cầu của người dân Dưới góc độ của cơ quan quản lý nhà nước, chúng tôi chắc chắn sẽ luôn đồng hành để phát triển những sản phẩm mới để đem lại nguồn thu cho du lịch cũng như doanh nghiệp.” – đại diện Sở VH&TT tỉnh Quảng Ninh cho biết.
Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Sở VH&TT tỉnh Quảng Ninh cho rằng mô hình du lịch kết hợp âm nhạc này đang thể hiện tính hiệu quả cao, cần tiến tới được nhân rộng và phát triển để du khách trong nước cũng như quốc tế biết đến Hạ Long nhiều hơn, từ đó lan tỏa hình ảnh Vịnh Hạ Long cũng như các sản phẩm, các văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Một số hình ảnh ấn tượng của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Hằng tại liveshow: