Những dịch vụ này không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mà còn góp phần tăng năng suất lao động và cải thiện thu nhập cho cán bộ, công nhân, viên chức trong công ty. Việc cung cấp các dịch vụ đa dạng, chất lượng cao và các thiết bị hiện đại đã giúp PC Lào Cai tạo dựng được sự tin tưởng và gắn kết với khách hàng, đồng thời công khai minh bạch các dịch vụ mà ngành điện đang thực hiện.
Ông Trần Thanh Duyệt, Phó Giám đốc PC Lào Cai chia sẻ: Để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch sản xuất – kinh doanh các dịch vụ điện, PC Lào Cai đã chủ động bám sát chủ trương, chính sách của tỉnh và chỉ đạo của EVNNPC, xây dựng kế hoạch và triển khai đồng bộ các giải pháp. Công ty đã nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin đến từng cán bộ, nhân viên về vai trò của các dịch vụ sản xuất – kinh doanh dịch vụ. Điều này giúp tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức về tầm quan trọng của công tác này, thúc đẩy ý thức tự giác của cán bộ, công nhân viên trong việc tham gia.
PC Lào Cai cũng tăng cường sự phối hợp giữa các phòng, ban, đơn vị trong sản xuất – kinh doanh dịch vụ, triển khai hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra để nắm bắt khó khăn, từ đó tham mưu, chỉ đạo, điều hành sản xuất kịp thời. Bên cạnh đó, công ty củng cố bộ máy tổ chức và nhân sự, nâng cao năng lực và chất lượng hoạt động từ công ty đến các đơn vị.
Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh từ các loại hình đã và đang đi vào ổn định như quản lý vận hành thuê, sửa chữa, lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng, thí nghiệm hiệu chỉnh, tư vấn khảo sát thiết kế…
PC Lào Cai quyết tâm thực hiện đúng phương châm của ngành điện: “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững”. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để PC Lào Cai không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.