Nâng cao chất lượng chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Để nâng cao chất lượng phục vụ người dân, huyện Bắc Hà đã tập trung triển khai cải cách hành chính trên nhiều lĩnh vực như: Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước… Tính đến cuối tháng 10, toàn huyện đã tiếp nhận hơn 9.500 hồ sơ, trong đó tỷ lệ hồ sơ trả trước hạn và đúng hạn đạt trên 98%. Hơn 95% người dân, doanh nghiệp đánh giá hài lòng về việc giải quyết thủ tục hành chính.
Thời gian tới, Bắc Hà tập trung rà soát, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, nêu cao đạo đức công vụ, tinh thần, thái độ làm việc của đội ngũ cán bộ, đáp nhu cầu giao dịch hành chính của Nhân dân với cơ quan công quyền, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.
Vinh Quang