Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2024, công ty đã phát triển mới được trên 3.800 khách hàng sử dụng điện. Nâng tổng số khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngành điện lên trên 216.000 khách hàng.
Công ty Điện lực Lào Cai nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện.
Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tập trung các giải pháp nhằm đảm bảo cung ứng điện phục vụ khách hàng, đặc biệt trong mùa nắng nóng, mưa bão, phục vụ các sự kiện chính trị tại địa phương và đảm bảo tuyệt đối an toàn trong lao động sản xuất.
Cùng với đó, tập trung chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng điện. Nhất là đẩy mạnh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng…
Biên tập: Vinh Quang