Theo đó, đối tượng cho ý kiến đánh giá sẽ là doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh, người nộp thuế thuộc diện quản lý trực tiếp hoặc người nộp thuế có thực hiện thủ tục hành chính thuế với Cục Thuế, Chi cục Thuế tại thời điểm đánh giá.
Người nộp thuế có thể lựa chọn đánh giá một số hoặc toàn bộ tiêu chí trong phiếu đánh giá đối với Cục Thuế/Chi cục Thuế với các nội dung chính, gồm: đánh giá chung về sự phục vụ của cơ quan thuế đối với người nộp thuế; đánh giá theo lĩnh vực chức năng/nhiệm vụ có liên quan đến người nộp thuế. Trong đó có các nội dung, như: công tác xây dựng chính sách, pháp luật về thuế; cung cấp dịch vụ công của cơ quan thuế; tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thuế; công tác thanh tra, kiểm tra thuế của cơ quan thuế; công tác xử lý khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của cơ quan thuế và các ý kiến khác.
Người nộp thuế có thể sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR-code để được điều hướng đến phần đánh giá hoặc truy cập Trang thông tin điện tử Cục Thuế tỉnh Lào Cai để thực hiện đánh giá mức độ hài lòng (ảnh trên).
Việc khảo sát mức độ hài lòng của người nộp thuế với sự phục vụ cơ quan thuế được thực hiện đến hết ngày 30/9/2024.