Tại diễn đàn “Brand Finance – Mibrand Vietnam Forum 2023” và lễ công bố Tốp 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 15/3, Hãng hàng không Vietnam Airlines được trao chứng nhận ở hai hạng mục gồm “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Tốp 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh toàn ngành”.
Ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines nhận “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Tốp 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh thương hiệu toàn ngành (BSI)”. |
Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Brand Finance dựa trên dữ liệu nghiên cứu thị trường nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp.
Tại sự kiện, Tốp 100 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức mạnh thương hiệu BSI (Brand strength index).
Sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2015 cho đến nay nhằm tôn vinh các doanh nghiệp trong Tốp 100 thương hiệu giá trị nhất.
Theo đánh giá của Brand Finance, Vietnam Airlines đã nhiều năm liền nằm trong Top những thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
Năm 2023, ngoài việc đứng trong Tốp 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Vietnam Airlines còn là “Thương hiệu Hàng không giá trị nhất Việt Nam” và vào “Top 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh thương hiệu toàn ngành”.
Mang trên mình sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.
Vietnam Airlines được trao chứng nhận ở hai hạng mục gồm “Thương hiệu hàng không giá trị nhất Việt Nam” và “Tốp 5 doanh nghiệp tăng trưởng sức mạnh toàn ngành”. |
Trước đó, năm 2022, Vietnam Airlines liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng ở cả trong nước và quốc tế, ghi nhận những cố gắng không ngừng nghỉ của Hãng như Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa”, “Hãng hàng không hàng đầu châu Á” về hạng ghế Phổ thông”, “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”, của World Travel Awards 2022; Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022, do Bộ Công thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh…
Đặc biệt tháng 5/2023, Vietnam Airlines vào Tốp 20 hãng bay tốt nhất thế giới theo công bố của AirlineRatings.
Được vinh danh tại các giải thưởng và xếp hạng uy tín, một lần nữa khẳng định vị thế của Hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2023.
Brand Finance Plc là Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập từ năm 1996, đặt trụ sở tại London (Vương quốc Anh). Hiện, công ty đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu.
Hằng năm, Brand Finance tiến hành định giá hơn 70.000 thương hiệu trên thế giới và đây là năm thứ 8 Việt Nam nằm trong danh sách các nước được Brand Finance định giá thương hiệu, do Brand Finance châu Á-Thái Bình Dương (trụ sở tại Singapore) chịu trách nhiệm công bố.
Nguồn:https://nhandan.vn/vietnam-airlines-dat-thuong-hieu-hang-khong-gia-tri-nhat-viet-nam-post767496.html