Powered by Techcity

Đại sứ du lịch – lan tỏa giá trị thương hiệu điểm đến

– Với phương châm “Mỗi người dân Lạng Sơn là một đại sứ du lịch”, thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh đã có nhiều cách làm thiết thực trong thực hiện chương trình “Đại sứ du lịch Lạng Sơn”, qua đó, góp phần tích cực trong việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Xứ Lạng tới đông đảo du khách bốn phương.


Viên chức Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh hướng dẫn du khách nước ngoài cài ứng dụng du lịch thông minh

Ngày 25/11/2022, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch 240/KH-UBND về việc tổ chức phát động chương trình “Đại sứ du lịch Lạng Sơn”, trong đó, vai trò của đại sứ du lịch là đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá du lịch; giới thiệu về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, sản phẩm và tiềm năng du lịch xứ Lạng. Thực hiện kế hoạch, các cấp, ngành liên quan của tỉnh đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp hiệu quả.

Tích cực truyền thông, vận động

Ông Lưu Bá Mạc, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết: Để chương trình “Đại sứ du lịch Lạng Sơn” được phát động đạt hiệu quả cao, sở đã xây dựng kế hoạch thực hiện chia làm nhiều giai đoạn. Đồng thời, ban hành văn bản hướng dẫn UBND các huyện, thành phố chỉ đạo phòng văn hóa – thông tin trực thuộc chủ động triển khai các nội dung chương trình theo kế hoạch. Trong đó tập trung tuyên truyền, hướng dẫn, phổ biến rộng rãi bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch nhằm định hướng, nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi, hình thành thói quen, thái độ, cách ứng xử thân thiện, văn minh, lịch sự cho các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động du lịch; huy động sự vào cuộc của các cấp, các ngành, tổ chức, doanh nghiệp, cộng đồng; tích cực sử dụng mạng xã hội làm nền tảng truyền thông.

Theo đó, công tác tuyên truyền, vận động được ngành chức năng, UBND các huyện, thành phố tích cực triển khai thực hiện. Kết quả, từ năm 2023 đến nay, đã có trên 100 tin, bài, ảnh của các cơ quan báo chí trên địa bàn tuyên truyền về chương trình “Đại sứ du lịch Lạng Sơn”; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã xây dựng tài liệu về bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch chia sẻ rộng rãi cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Ngành cũng tổ chức 12 lớp tập huấn du lịch thu hút hàng nghìn học viên là cán bộ, người dân hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Trong đó, sự hiểu biết, thân thiện và luôn nở nụ cười khi phục vụ khách được tập trung truyền tải.

 Song song với đó, nhằm đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Lạng Sơn trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok… Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch tỉnh đã phối hợp với các đơn vị truyền thông mời các ca sĩ, diễn viên, các nhà sáng tạo nội dung (KOLs) triệu view trên các nền tảng số tới Lạng Sơn tham quan, trải nghiệm thực tế tại một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh. Qua đó, họ đã góp phần trở thành “Đại sứ du lịch Lạng Sơn” quảng bá hình ảnh các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh thông qua các hoạt động của mình, nhờ đó tạo sức lan toả cho hình ảnh du lịch Xứ Lạng đến với đông đảo người dân và du khách.

Bà Hoàng Thuỳ Ninh, Phó Trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin thành phố Lạng Sơn cho biết: Nhằm triển khai rộng rãi, tạo sự lan tỏa chương trình “Đại sứ Du lịch Lạng Sơn”, ngay từ đầu năm 2023, chúng tôi đã tham mưu UBND thành phố xây dựng kế hoạch thực hiện với các hoạt động phù hợp như: triển khai phát động ứng xử văn minh trong hoạt động du lịch tại các khu, điểm du lịch; cụ thể hóa nội dung về ứng xử văn minh du lịch bằng các hình ảnh, khẩu hiệu sinh động, lôi cuốn nhằm nâng cao hiệu ứng tuyên truyền tới từng đối tượng cụ thể; xây dựng, triển khai thực hiện bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch cho các đối tượng như khách du lịch, các tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố gắn với tuyên truyền về ứng xử văn minh du lịch thông qua các tờ rơi, tập gấp, bản đồ, sách hướng dẫn du lịch, đẩy mạnh công tác quảng bá truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng nhất là các nền tảng mạng xã hội.

 Không riêng thành phố Lạng Sơn, hiện nay các huyện trong tỉnh đã và đang đẩy mạnh việc thực hiện chương trình “Đại sứ du lịch Lạng Sơn” và phổ biến rộng rãi bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch như: tổ chức lễ phát động tại địa bàn, xây dựng trên 1.000 pa nô, băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền cổ động trực quan, xây dựng các tin, bài, clip tuyên truyền phát trên các trang thông tin cấp huyện…

Mỗi người dân là một đại sứ du lịch

“Thời gian qua, tỉnh Lạng Sơn đã và đang có sự quan tâm, tạo điều kiện nhất định cho quảng bá du lịch thông qua việc phát động chương trình “Đại sứ du lịch” và phát triển du lịch thông minh. Tôi thấy rằng đây là cách làm đúng đắn bởi không ai hiểu và tuyên truyền, xây dựng hình ảnh, giữ gìn tài nguyên du lịch của địa phương mình tốt bằng chính người dân bản địa. Điều quan trọng chính là người dân địa phương tự hào về giá trị của điểm đến, có thể kể những câu chuyện của mình thật hấp dẫn, khiến cho khách du lịch cảm nhận sâu sắc và thú vị tại mỗi điểm dừng chân. Những câu chuyện được người dân tự kể sẽ có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bất kỳ một công cụ truyền thông nào.

Để tiếp tục thúc đẩy du lịch phát triển, cá nhân tôi thấy các đơn vị chuyên môn của tỉnh nên quan tâm hơn nữa tới công tác đầu tư vào các nền tảng truyền thông số; hợp tác với các thế hệ trẻ, tạo xu hướng trên các nền tảng số; đồng thời đẩy mạnh việc khuyến khích nguồn nhân lực du lịch; trong đó tích cực quan tâm định hướng, hỗ trợ chương trình đào tạo tập huấn và hướng dẫn trực tiếp cho những người dân làm du lịch ngày một chuyên nghiệp, bài bản hơn…”.

Bà Khà Thị Hạnh, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông thương mại dịch vụ Tây Bắc TV

Thông qua những hoạt động thiết thực của các cấp, ngành đã tác động không nhỏ đến nhận thức làm du lịch của người dân và cả du khách, điều đặc biệt là chính bà con dân tộc, những người thường xuyên tiếp xúc, giới thiệu cảnh đẹp làng, bản cho du khách lại trở thành những sứ giả du lịch.

Anh Hoàng Vũ, Bí thư Đoàn xã Hữu Liên vốn là người dân bản địa, nắm rõ các con đường mòn cho đến những dòng suối nhỏ ở xã nên anh luôn sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn, giới thiệu cho du khách khi muốn tham quan, khám phá các điểm đến trong xã. “Tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng khách du lịch đi khám phá vẻ đẹp của Hữu Liên. Với tôi đó không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê. Mỗi điểm đến tôi đều muốn giới thiệu đến du khách những điều đặc biệt, những câu chuyện của riêng người dân bản địa. Và tôi nhận thấy họ thật sự thích thú với những câu chuyện đó” – anh Vũ chia sẻ.

Ngoài anh Vũ, hiện nay rất nhiều người dân trên địa bàn tỉnh, những “sứ giả” du lịch thời công nghệ số cũng thường xuyên quảng bá về Xứ Lạng qua những bức ảnh đẹp, những video đặc sắc. Tiêu biểu như ông Hoàng Việt Chiến (59 tuổi, dân tộc Tày), khối 10, phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, chủ nhân kênh Youtube “Hương sắc Xứ Lạng” cho biết: Trung bình mỗi tháng, tôi thực hiện được 10 video, chủ yếu là về nét đẹp văn hoá của tỉnh như hát then, sli, lượn, múa sư tử mèo. Lan tỏa các giá trị văn hóa của quê hương là mục đích cũng như động lực tôi thành lập kênh và hằng ngày sản xuất các video. “Hương sắc Xứ Lạng” là một trong những kênh Youtube tiêu biểu, thu hút lượng lớn lượt xem hiện nay tại Lạng Sơn. Đến nay, kênh đã đăng tải được hơn 1.000 video, thu hút hơn 22.000 người đăng ký.

Nhờ những giải pháp hiệu quả, du lịch Xứ Lạng ngày càng được du khách đánh giá là điểm đến thân thiện, hấp dẫn. Anh Nguyễn Văn Đạt, du khách đến từ Đà Nẵng cho biết: Tôi và một số người bạn đến Lạng Sơn vì theo dõi các clip trải nghiệm du lịch Lạng Sơn của ca sĩ Quang Vinh, qua tìm hiểu một số trang giới thiệu du lịch Lạng Sơn tôi rất yên tâm vì được người dân nhiệt tình tư vấn các điểm du lịch nổi tiếng, các quán ăn ngon. Điều làm tôi ấn tượng hơn cả là khi tới nghỉ tại khách sạn ở Lạng Sơn, tôi được nhân viên lễ tân hướng dẫn cài ứng dụng du lịch thông minh của tỉnh có tích hợp tính năng chỉ đường, đến đâu tôi cũng nhận được sự thân thiện, mến khách của người dân, do đó chuyến du lịch của chúng tôi diễn ra hết sức thuận lợi, vui sẻ.

Từ thực tế trên cho thấy việc phát động chương trình “Đại sứ du lịch” và áp dụng bộ quy tắc ứng xử văn minh du lịch đã và đang đem lại nhiều tín hiệu tích cực cho du lịch tỉnh. Theo thống kê của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, trong 10 tháng đầu năm 2023, toàn tỉnh đón trên 3,6 triệu lượt khách, (tăng 10,45% so với cùng kỳ 2022). Trong đó, khách trong nước đạt trên 3,5 triệu lượt, còn lại là khách quốc tế. Doanh thu từ du lịch ước đạt gần 3.000 tỷ đồng, (tăng 59,94% so với cùng kỳ 2022).

Nguồn

Cùng chủ đề

Lạng Sơn có Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

Chiều 8.9.2024, Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu UNESCO khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức tại thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Hội đồng Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO tiến hành họp, đánh giá và biểu quyết công nhận. Trước đó, trên cơ sở các...

Nhiều hoạt động đặc sắc trong chương trình “Qua những miền di sản Việt Bắc”

Các tỉnh vùng Việt Bắc gồm: Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Hà Giang đã thống nhất tổ chức chương trình ở quy mô cấp khu vực gắn với một số hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày giải phóng tỉnh Bắc Kạn (24/8/1949-24/8/2024). Điểm nhấn đầu tiên của chương trình là việc 6 tỉnh phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến điểm đến du lịch 6 tỉnh Việt Bắc và chương trình...

Đoàn đại biểu tỉnh Lạng Sơn khảo sát một số mô hình phát triển du lịch tại thành phố Bắc Hải, Quảng Tây, Trung...

Ông Liêu Phẩm Hổ, Phó Chủ tịch Chính phủ nhân dân khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc đón chào đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ và các thành viên Đoàn đại biểu tỉnh Lạng Sơn – Thực hiện chương trình làm việc tại Quảng Tây, Trung Quốc, ngày 27/2, Đoàn đại biểu tỉnh Lạng Sơn do đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư...

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc  – Sáng 27/2, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch...

Khai thác lễ hội văn hoá truyền thống gắn với phát triển du lịch

– Những năm gần đây, lễ hội văn hoá truyền thống đã trở thành một loại hình du lịch phát triển mạnh ở mỗi địa phương và ngày càng có sức thu hút đối với khách du lịch. Riêng ở Lạng Sơn có gần 300 lễ hội diễn ra hằng năm. Nắm bắt lợi thế này, thời gian qua, các cấp, ngành của tỉnh đã đẩy mạnh việc khai thác giá trị các lễ hội gắn với phát triển...

Cùng tác giả

Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tạm dừng thu lãi đối với hộ vay bị thiệt hại do bão, lũ   –...

- Theo thông tin từ Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, từ ngày 19/9 đến hết ngày 31/12/2024, Chi nhánh NHCSXH tỉnh tạm dừng thu lãi đối với hộ vay bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.  Thực hiện Công văn số 5724/NHCS-KTTC ngày 12/9/2024 của Tổng Giám đốc NHCSXH Việt Nam về việc hỗ trợ khắc phục hậu quả do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra, Chi nhánh NHCSXH...

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Bắc Sơn sơ kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo 9 tháng đầu năm 2024 – Báo Lạng...

- Sáng 20/9, Huyện ủy Bắc Sơn tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 24, khóa XXII (nhiệm kỳ 2020 – 2025) sơ kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo 9 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024. Trong 9 tháng đầu năm 2024, Đảng bộ huyện Bắc Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra từ...

50 thiếu nhi tham gia hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” – Báo Lạng Sơn: Tin tức mới nhất, chính xác, uy...

-  Ngày 20/9, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024. Tham gia hội nghị có 50 thiếu nhi đến từ một số huyện, thành phố. Theo báo cáo kết quả tổ chức các...

Kiểm tra tình hình thực hiện các chương trình mục tiêu quốc tại Bình Gia – Báo Lạng Sơn: Tin tức mới nhất, chính...

- Ngày 20/9, đoàn công tác Ban chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) tỉnh kiểm tra tình hình thực hiện các CTMTQG năm 2024 trên địa bàn huyện Bình Gia. Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đồng chủ trì buổi kiểm tra. Theo báo cáo tại buổi kiểm tra, việc triển khai các CTMTQG năm 2024 trên địa bàn huyện Bình...

Tổ đại biểu HĐND tỉnh giám sát chuyên đề tại huyện Hữu Lũng về xây dựng nông thôn mới – Báo Lạng Sơn: Tin...

  - Sáng 20/9, Tổ đại biểu HĐND tỉnh trúng cử tại huyện Hữu Lũng giám sát chuyên đề về việc triển khai thực hiện Nghị quyết 46-NQ/TU ngày 8/9/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về xây dựng Nông thôn mới tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn huyện Hữu Lũng. Tham gia đoàn giám sát có đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh trúng...

Cùng chuyên mục

Lạng Sơn: Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Lễ hội Thảo nguyên Đồng Lâm

Lễ hội nhằm quảng bá tiềm năng, lợi thế về du lịch và những chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Lạng Sơn trong phát triển du lịch nói chung, quảng bá tiềm năng, lợi thế du lịch huyện Hữu Lũng. Với chủ đề “Đồng Lâm - Thảo nguyên xanh,” Lễ hội Thảo nguyên Đồng Lâm năm 2024 (tỉnh Lạng Sơn) dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25-26/10/2024. Theo Kế hoạch tổ chức Lễ hội Thảo nguyên Đồng Lâm...

Việt Nam trở lại ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2024

Sau mấy năm vắng mặt vì lý do đại dịch Covid-19, Việt Nam đã trở lại nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với du khách trong suốt ba ngày diễn ra Hội chợ Du lịch Quốc tế 2024 (IFTM) ở Paris (Pháp). Hội chợ Du lịch Quốc tế 2024, diễn ra từ ngày 17-19/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế Versailles ở Paris, là một sự kiện quan trọng dành cho các doanh...

Mùa cao điểm khách quốc tế cuối năm: Cơ hội nào cho du lịch Việt bứt phá?

Kim chỉ nam cho các địa phương là tập trung đầu tư, phát triển các sản phẩm du lịch độc đáo, đậm đà bản sắc; dịch vụ chất lượng dựa trên các tiềm năng, thế mạnh riêng có nếu muốn thực sự bứt phá. Mặc dù tình hình bão lũ đang khiến hoạt động du lịch ở một số địa phương bị ảnh hưởng và cần thời gian khắc phục, song đánh giá về tổng thể lãnh đạo ngành cho...

Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn-Kiếp Bạc với nhiều nghi lễ đặc sắc

Lễ hội mùa Thu Côn Sơn-Kiếp Bạc năm 2024 diễn ra từ ngày 12-22/9 (ngày 10-20/8 Âm lịch) tại hai khu di tích Côn Sơn và Kiếp Bạc, với nhiều nghi lễ truyền thống đặc sắc được nhiều người dân mong đợi. Tối 18/9, trước nghi môn Đền Kiếp Bạc, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc, thành phố Chí Linh, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận...

Lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản trong tháng 8 tăng cao kỷ lục

Lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản trong tháng 8 đạt 2,93 triệu lượt người, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2023, và cũng tăng 16,4% so với tháng 8/2019, trước đại dịch COVID-19. Theo số liệu được Tổ chức Du lịch quốc gia Nhật Bản (JNTO) công bố ngày 18/9, lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản trong tháng 8 đã tăng 36% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 2,93 triệu lượt người, cao kỷ...

Du lịch Quảng Ninh nhanh chóng phục hồi hoạt động sau cơn bão lịch sử Yagi

Thời điểm này, một trong những địa phương vừa chịu thiệt hại nặng nề nhất từ bão Yagi là Quảng Ninh đã nhanh chóng phục hồi du lịch. 315 tàu đã sẵn sàng hoạt động trở lại bình thường. Trong khi nhiều nơi vẫn đang khắc phục hậu quả bão lũ thì thời điểm này, một trong những địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất là Quảng Ninh đã nhanh chóng vực dậy, dần phục hồi các hoạt động...

Lễ hội Nghinh Ông – Nét đẹp văn hóa của người dân biển Cần Giờ

Ngoài chương trình lễ hội truyền thống, điểm nhấn ý nghĩa trong Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ năm 2024 là hoạt động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Tối 16/9, Lễ khai mạc Lễ hội Nghinh Ông Cần Giờ năm 2024 với chủ đề “Âm vang miền duyên hải” đã diễn ra tại thị trấn Cần Thạnh (huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện do...

Đoàn Công viên địa chất Khon Kaen, Thái Lan tham quan một số điểm thuộc vùng Công viên địa chất Lạng Sơn

- Ngày 16/9, Đoàn Công viên địa chất (CVĐC) Khon Kaen, Thái Lan đến tham quan một số điểm thuộc tuyến du lịch số 1 và số 4 trong vùng CVĐC Lạng Sơn. Theo đó, đoàn đã tới thăm điểm chùa Tam Thanh (thành phố Lạng Sơn), điểm Thế giới đầm hồ (Trũng Na Dương, huyện Lộc Bình) thuộc tuyến du lịch số 4 “Đường đến Thủy cung”; điểm Trạm dừng nghỉ Hoa hồi, huyện Chi Lăng thuộc tuyến...

Xây dựng hình ảnh “Du lịch Long An an toàn, hấp dẫn”

Để xây dựng hình ảnh "Du lịch Long An an toàn, hấp dẫn", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Long An đang đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch đặc thù và bộ nhận diện du lịch khi được tỉnh công nhận; ứng dụng mạnh mẽ khoa học kỹ thuật, công nghệ trong bảo tồn, quản lý di sản; số hóa cơ sở dữ liệu về di sản để lưu trữ và...

Du lịch Quảng Ninh sẵn sàng đón khách

Sau bão số 3, các địa phương trong tỉnh đã dần trở lại nhịp sống thường ngày. Với những nỗ lực khẩn trương khắc phục hậu quả cơn bão, các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đang từng bước đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, nhân lực, sẵn sàng cao nhất để đón khách du lịch. Thành phố thủ phủ trở lại nhịp sống thường ngày Ngay sau khi bão số 3...

Tin nổi bật

Tin mới nhất