– Từ ngày 9/9 đến ngày 17/9, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Perth và Melbourne (Úc), Auckland (New Zealand). Đoàn công tác của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tham gia các hoạt động quảng bá du lịch Lạng Sơn trong chương trình.
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam tại thị trường Úc và New Zealand. Đồng thời, đây cũng là dịp để Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, các địa phương, doanh nghiệp du lịch Việt Nam giới thiệu các chính sách, điểm đến, sản phẩm du lịch hướng tới thị trường Châu Úc.
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn đã tham gia vào các hoạt động chung như: Chương trình gặp gỡ doanh nghiệp hai nước Việt – Úc; chương trình giới thiệu điểm đến và biểu diễn nghệ thuật truyền thống tại Perth và Melbourne (Úc) và Auckland (New Zealand); chương trình gặp gỡ doanh nghiệp hai nước Việt – New Zealand; chương trình làm việc với các đối tác, doanh nghiệp, hiệp hội du lịch tại Perth, Auckland và Melbourne; khảo sát các điểm đến du lịch tại Úc và New Zealand.
Cùng với đó, đại diện lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Lạng Sơn đã giới thiệu đến du khách các nước những nét văn hoá du lịch đặc sắc tiêu biểu của Lạng Sơn và các ấn phẩm, sản phẩm du lịch Lạng Sơn như: Bản đồ check-in các điểm du lịch Lạng Sơn; những tour tuyến du lịch đặc sắc Lạng Sơn; đặc biệt là Công viên địa chất Lạng Sơn vừa được công nhận là Công viên địa chất Toàn cầu UNESCO và các sản phẩm bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh gồm linh vật du lịch em bé đào, Logo cài áo, nón lá…
Thông qua chương trình quảng bá tại Úc và New Zealand, Lạng Sơn được giới thiệu như một điểm đến mới mẻ, đầy tiềm năng. Các hoạt động quảng bá không chỉ tập chung vào giới thiệu cảnh đẹp mà còn nhấn mạnh vào sự kết hợp giữa du lịch sinh thái và du lịch văn hoá.
Việc quảng bá du lịch Lạng Sơn tại thị trường quốc tế là một bước đi quan trọng, giúp tỉnh thu hút thêm lượng khách quốc tế và phát triển du lịch bền vững. Với sự đầu tư bài bản, Lạng Sơn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách từ Úc và New Zealand trong tương lai.
Đây cũng là dịp góp phần giới thiệu hình ảnh, thương hiệu, điểm đến, sản phẩm du lịch Lạng Sơn hướng tới thị trường Châu Úc. Qua đó, kết nối, thiết lập quan hệ kinh doanh, thu hút khách du lịch khu vực Châu Úc đi du lịch Việt Nam nói chung, du lịch Lạng Sơn nói riêng và ngược lại.
Nguồn: https://baolangson.vn/quang-ba-du-lich-lang-son-trong-chuong-trinh-gioi-thieu-du-lich-viet-nam-tai-uc-va-new-zealand-5021246.html