Trang chủNewsKinh tếLàn sóng 10 năm lần thứ 2 và ra mắt 2 ngành...

Làn sóng 10 năm lần thứ 2 và ra mắt 2 ngành mới


Năm 2025 đánh dấu năm thứ 10 Casper có mặt tại Việt Nam. Làn sóng 10 năm lần thứ nhất đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu Casper: “Zero to Hero” lấy điều hòa là chủ đạo. Casper vừa tiếp tục khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2, nâng tầm thương hiệu với sự ra mắt hai ngành hoàn toàn mới.

Theo đại diện Casper Việt Nam, năm 2016 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên thương hiệu Casper xuất hiện trên thị trường và ra mắt những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Với chiến lược QSP (Quality (Chất lượng) – Service (Dịch vụ) – Price (Giá thành), thương hiệu đã được hàng triệu khách hàng đón nhận.

Làn sóng thứ nhất đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu từ “Zero to Hero”. Với vị thế thứ 2 nhiều năm liên tiếp trong ngành điều hòa và được đánh dấu bằng con số hơn 5 triệu sản phẩm đã đưa ra thị trường. Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5; Máy giặt cửa trước, sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%; Tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường, tăng 300%.

CASPER: LÀN SÓNG 10 NĂM LẦN THỨ 2 CÙNG BƯỚC TIẾN CHẤT LƯỢNG VÀ RA MẮT 2 NGÀNH SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MỚI.- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Trương Thành, Phó Tổng giám đốc thường trực Casper Việt Nam, công bố chiến lược sản phẩm mới và giới thiệu hai ngành hàng mới của Casper tại thị trường Việt Nam

Với thông điệp chủ đạo năm 2025 mang tên “In Blooming – Tỏa sắc”, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới, quyết tâm tạo nên làn sóng 10 năm lần thứ 2 bùng nổ.

Làn sóng 10 năm lần thứ hai sẽ được nhân rộng từ làn sóng lần thứ nhất, với cách làm khác biệt để tiếp cận thêm hàng triệu người tiêu dùng cho các ngành hàng: Tủ lạnh, Tivi, Máy giặt – Máy sấy cũng như những ngành hàng mới ra mắt trong thời gian tới.

Theo đó, thương hiệu mở rộng mỗi ngành hàng sẽ có 3 phân khúc: Eco – Tiêu chuẩn, có mặt suốt 10 năm qua; Pro – Chuyên dụng và Prime – Cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng.

Cụ thể, đối với ngành điều hòa, thương hiệu sẽ cho ra mắt 2 phân khúc sản phẩm: chuyên dụng ProAir và cao cấp PrimeAir.

Đặc biệt, Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38.

Ở các ngành sản phẩm khác, Casper Việt Nam phát triển thêm các dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hơn, đa dạng mẫu mã hơn.

Đối với ngành hàng máy giặt, thương hiệu sẽ cho ra mắt thế hệ máy giặt mới 2025 gồm các model từ 8kg, 9,5kg, 10,5kg và 12,5kg với ứng dụng công nghệ AI Smart – tự động thông minh giúp tùy chỉnh lượng nước, nước giặt, nhiệt độ… theo loại quần áo và số lượng cân giặt.

Ngành hàng tủ lạnh, Casper Việt Nam tung ra thế hệ tủ lạnh mới “ProFresh – Thiết kế mặt gương – Sang trọng tinh tế” ProFresh có thiết kế mặt gương sang trọng giúp không gian bếp hiện đại siêu tiết kiệm điện

Đối với ngành hàng TV, Casper Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm ProTV hoàn toàn mới với thiết kế tràn viền Frameless Design sang trọng, được trang bị công nghệ hình ảnh HDR10 Plus chân thực sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus sống động. Đặc biệt với hệ điều hành Google TV hiện đại với kho giải trí không giới hạn.

Đầu năm 2025, Casper Việt Nam sẽ cho ra mắt 2 ngành hàng mới, đó là máy lọc nước và quạt tuần hoàn không khí.

Ngành hàng mới thứ nhất là Máy lọc nước với 2 dòng ROGen, HYDROGen “EverYoung – Forever Young” với 12 model đáp ứng mọi nhu cầu nước sạch của đại gia đình. 

CASPER: LÀN SÓNG 10 NĂM LẦN THỨ 2 CÙNG BƯỚC TIẾN CHẤT LƯỢNG VÀ RA MẮT 2 NGÀNH SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MỚI.- Ảnh 2.

Máy lọc nước được trương bày tại buổi công bố ngành hàng mới

Ngành hàng mới thứ 2 đó là Quạt tuần hoàn không khí với 3 mẫu quạt ProWind và 1 mẫu quạt EcoWind được trang bị động cơ AC bền bỉ, điều chỉnh chiều cao linh hoạt và được thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian sống.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam cho biết: “Trước đây trong làn sóng 10 năm lần thứ nhất, Casper Việt Nam đã tạo ra sản phẩm điều hòa xuất sắc.

CASPER: LÀN SÓNG 10 NĂM LẦN THỨ 2 CÙNG BƯỚC TIẾN CHẤT LƯỢNG VÀ RA MẮT 2 NGÀNH SẢN PHẨM HOÀN TOÀN MỚI.- Ảnh 3.

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc, phát biểu tại sự kiện

Tiếp tục làn sóng thứ hai, Casper Việt Nam tự tin bám vào yếu tố tiên quyết trong thế kiềng 3 chân của chúng tôi, đó chính là chất lượng sản phẩm. Với bộ ba trụ cột: Sản phẩm ưu việt – Dịch vụ xuất sắc – Cách làm khác biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi việc mình làm dù chỉ một giọt nước nhỏ thôi nhưng nhiều giọt nước sẽ tạo nên cả một đại dương. Nếu đại dương thiếu nhiều giọt nước, nó sẽ không tồn tại. Thương hiệu sẵn sàng làm từ những điều nhỏ, để tạo nên những điều lớn lao, tất cả cùng hướng tới người tiêu dùng cho làn sóng 10 năm lần thứ 2 này”.



Nguồn: https://pnvnweb.dev.cnnd.vn/casper-lan-song-10-nam-lan-thu-2-va-ra-mat-hai-nganh-moi-20241230195954877.htm

Cùng chủ đề

Ô tô điện đang thu hút người dùng, quy mô thị trường Việt 5-7 tỉ USD

Xe điện đang dần trở thành tâm điểm chú ý tại Việt Nam khi nhiều người tiêu dùng chuyển hướng sang các phương tiện giao thông thân thiện với môi trường. Đại học RMIT Việt Nam dự báo thị trường xe điện tại Việt Nam có thể đạt quy mô 5 - 7 tỉ USD. ...

Hàng Việt dần chinh phục lòng tin người tiêu dùng

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, khoảng 80 - 90% sản phẩm hàng hóa Việt trên kệ các hệ thống phân phối hiện đại, và chiếm 60 - 70% tại kênh phân phối truyền thống. Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành từ Trung ương đến địa phương trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, đưa hàng Việt...

TP. Hồ Chí Minh: Doanh nghiệp bung hàng Tết với nhiều chương trình khuyến mãi

Nhiều doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh khởi động mùa Tết sớm khi tung ra thị trường các sản phẩm, cũng như ra mắt sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Chào đón năm mới 2025 - mừng tết Nguyên đán Ất Tỵ, hầu hết các doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã khởi động mùa Tết sớm khi tung ra thị trường các sản phẩm Xuân 2025; cũng như ra mắt sản phẩm mới với...

Vinh danh 60 sản phẩm, dịch vụ xanh hóa và số hóa

Với chủ đề trọng tâm "Thương hiệu tích cực - Tiêu dùng bền vững", chiều 20/12, chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024 đã công bố và vinh danh Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ ấn tượng...

LOTTE CHOCOLAT ra mắt bao bì Nhật Bản mới cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm

Dịp cuối năm chính là thời điểm lý tưởng để cả gia đình cùng sum họp và gắn kết yêu thương. Hiểu được điều đó, Lotte Chocolat vừa tung ra bao bì mới đầy sáng tạo, mang đậm...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Cùng Saigon Special đếm ngược lễ hội countdown tại TP Thủ Đức

Hưởng ứng tinh thần đưa TP. Thủ Đức trở thành một điểm hẹn văn hóa đặc biệt đón Tết 2025, lần đầu tiên Bia Saigon Special trong vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim sẽ đồng hành cùng...

Nóng lòng chờ chốt phương án thi vào lớp 10

Bộ GD-ĐT cho biết, Quy chế tuyển sinh THCS và THPT sẽ được ban hành trước ngày 31/12/2024. Tuy nhiên, tính đến ngày 29/12 - tức là đã sát giờ G, nhiều phụ huynh, học sinh lớp 9...

Món quà sức khỏe mùa Tết 2025 TH true NUT & TH true OAT với thông điệp Vị hạnh phúc-Xuân sung túc

Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, Bộ sản phẩm Thức uống thiên nhiên từ Hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình,...

Bùng nổ cùng Bia Saigon Special trong lễ hội Countdown

Trong vai trò là Nhà tài trợ Bạch Kim của City Tết Fest 2025, Bia Saigon Special hứa hẹn mang tới một lễ hội countdown bùng nổ cùng dàn sao đình đám và chuỗi trải nghiệm độc quyền,...

VN-Index nhiều dư địa tích cực, kỳ vọng chinh phục mốc 1.300

VN-Index sẽ lên 1.555 - 1.663 điểm trong năm 2025; 5 cổ phiếu tăng mạnh nhất năm 2024; Kết quả kinh doanh ngânh ngân hàng kỳ vọng tăng trưởng mạnh; Lịch trả cổ tức. ...

Bài đọc nhiều

Hội nghị Tổng kết công tác xúc tiến thương mại năm 2024

Chiều 30/12, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xúc tiến thương mại năm 2024, triển khai kế hoạch năm 2025. Hoạt động xúc tiến thương mại được đổi mới mạnh mẽ, triển khai đồng bộ Tham dự chương trình có Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú, đại diện các đơn vị liên quan thuộc Bộ Công Thương; đại diện Bộ Nông nghiệp...

Những sự kiện nổi bật của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2024

Bước ngoặt của ngành địa ốc Việt Nam được đánh dấu bằng sự hiện diện của bộ ba luật mới về bất động sản. Bên cạnh đó, thị trường còn chứng kiến những biến động chưa từng có của phân khúc chung cư và đất đấu giá… Những sự kiện nổi bật của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2024Bước ngoặt của ngành địa ốc Việt Nam được đánh dấu bằng sự hiện diện của bộ ba...

Thị trường bất động sản Việt Nam đã có những chuyển biến tích cực

DNVN - Năm 2024, nguồn cung về nhà ở tại Việt Nam đã tăng 8,6% so với năm 2023, đánh dấu một tín hiệu tích cực trong việc cải thiện tình hình nhà ở trên cả nước. Các dự án mới đã được khởi công, đặc biệt là các dự án nhà ở xã...

Thị trường bất động sản Việt Nam sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới

(ĐCSVN) - Chiều 27/12, tại Hà Nội, Diễn đàn Bất động sản Việt Nam 2025 (Vietnam Real Estate Forum - VREF 2025) đã chính thức diễn ra, thu hút đông đảo đại biểu tham dự Diễn đàn được nhìn nhận là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong thời đại và kỷ nguyên số, lan toả các giá trị thị trường bất động sản (BĐS) bền vững.  ...

Bia 333 Pilsner gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu

Sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TP.HCM” diễn ra trong 3 ngày từ 29 - 31/8 tại Sân 4A, Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.  Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn, sự kiện đã trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng giữa các thương hiệu và khách hàng, nơi các sản phẩm mới nhất được giới thiệu và khách hàng...

Cùng chuyên mục

Tăng cường kỷ luật, kiên quyết chống thất thu thuế

Tổng Cục Hải quan yêu cầu các Cục Hải quan tỉnh, thành phố tập trung thực hiện quyết liệt các giải pháp thu ngân sách nhà nước, kiên quyết chống thất thu thuế. Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Hải quan Âu Anh Tuấn vừa ký ban hành Văn bản số 6550/TCHQ-TXNK ngày 30/12/2024, về việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính trong thu ngân sách nhà nước gửi các Cục Hải quan tỉnh,...

Dự báo giá cà phê trong nước ngày mai 31/12/2024 giảm nhẹ

Dự báo giá cà phê ngày mai 31/12/2024, cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Gia Lai, cà phê Đắk Lắk, cà phê Robusta, cà phê Arabica 31/12/2024. Tình hình giá cà phê thế giới Giá cà phê Robusta trên sàn London, cập nhật lúc 15 giờ 30 phút ngày 30/12/2024: kỳ hạn giao hàng tháng 3/2025 kết thúc ở mức 4.953 USD/tấn; kỳ hạn giao hàng tháng 5/2025 kết...

Năm 2024, kinh tế tỉnh Lai Châu ước tăng trưởng đạt 10,5%

(ĐCSVN) - Năm 2024, kinh tế tỉnh Lai Châu tăng trưởng ước đạt 10,5%. Hầu hết các chỉ tiêu về sản xuất nông nghiệp, du lịch, GRDP bình quân đầu người, thu ngân sách trên địa bàn đều vượt kế hoạch, tăng so với cùng kỳ năm trước. Ngày 30/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lai Châu khóa XIV tổ chức Hội nghị lần thứ 23. Các đồng chí: Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Ban Chấp hành Trung...

Thương mại Việt Nam – Thuỵ Điển tăng trưởng 11,8%

11 tháng năm 2024, Thương mại Việt Nam – Thuỵ Điển ghi nhận mức tăng trưởng 11,8%, phản ánh sự phục hồi tích cực trong quan hệ thương mại giữa hai nước. Thương mại hai chiều gia tăng Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Việt Nam và Thụy Điển kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1969-2024). Đây là mối quan hệ đối tác bền vững, được...

Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai 31/12/2024 tăng nhẹ

Dự báo giá tiêu ngày mai 31/12/2024, giá tiêu trực tuyến, giá tiêu Đắk Lắk, giá tiêu Đắk Nông, giá tiêu Bình Phước, giá tiêu Gia Lai, giá tiêu ngày 31/12. Dự báo giá tiêu trong nước ngày mai, giá tiêu trong nước ngày mai 31/12/2024 tiếp tục ổn định và tăng nhẹ. Hiện giá tiêu thu mua ở các địa phương trung bình 146.800 đồng/kg. Giá tiêu hôm nay được cập nhật...

Mới nhất

Năm 2024, kinh tế tỉnh Lai Châu ước tăng trưởng đạt 10,5%

(ĐCSVN) - Năm 2024, kinh tế tỉnh Lai Châu tăng trưởng ước đạt 10,5%. Hầu hết các chỉ tiêu về sản xuất nông nghiệp, du lịch, GRDP bình quân đầu người, thu ngân sách trên địa bàn đều vượt kế hoạch, tăng so với cùng kỳ năm trước. Ngày 30/12, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lai Châu khóa XIV...

Hà Nội tiếp tục dẫn đầu chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương

(ĐCSVN) - Chỉ số Đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024 cho thấy Hà Nội tiếp tục là địa phương có điểm số cao nhất, xếp hạng 1, TP. Hồ Chí Minh xếp hạng 2 và Hải Phòng xếp hạng 3.   ...

Tạo đột phá về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia

(ĐCSVN) – Theo Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, với quyết tâm cao nhất, Bộ KH&CN, Bộ TT&TT đã phối hợp chặt chẽ với Ban Kinh tế Trung ương, Văn phòng Trung ương Đảng tham mưu, trình Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 57-NQ/TW về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và...

Lễ Hội Đền Hùng: Cội Nguồn Văn Hóa Tâm Linh Dân Tộc

Lễ hội Đền Hùng, hay còn gọi là Giỗ Tổ Hùng Vương, là một trong những lễ hội mang tính quốc gia của Việt Nam, diễn ra vào ngày 10 tháng 3 âm lịch hàng năm tại Đền Hùng, Phú Thọ. Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ các vua Hùng, những người đặt nền móng đầu tiên...

Mới nhất