Năm 2025 đánh dấu năm thứ 10 Casper có mặt tại Việt Nam. Làn sóng 10 năm lần thứ nhất đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu Casper: “Zero to Hero” lấy điều hòa là chủ đạo. Casper vừa tiếp tục khởi động làn sóng 10 năm lần thứ 2, nâng tầm thương hiệu với sự ra mắt hai ngành hoàn toàn mới.
Theo đại diện Casper Việt Nam, năm 2016 đánh dấu cột mốc lần đầu tiên thương hiệu Casper xuất hiện trên thị trường và ra mắt những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Với chiến lược QSP (Quality (Chất lượng) – Service (Dịch vụ) – Price (Giá thành), thương hiệu đã được hàng triệu khách hàng đón nhận.
Làn sóng thứ nhất đã ghi nhận sự thành công của thương hiệu từ “Zero to Hero”. Với vị thế thứ 2 nhiều năm liên tiếp trong ngành điều hòa và được đánh dấu bằng con số hơn 5 triệu sản phẩm đã đưa ra thị trường. Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5; Máy giặt cửa trước, sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần và đang tiếp tục có những bước tiến lớn với doanh số bán ra tăng trưởng 120%; Tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường, tăng 300%.
Ông Nguyễn Trương Thành, Phó Tổng giám đốc thường trực Casper Việt Nam, công bố chiến lược sản phẩm mới và giới thiệu hai ngành hàng mới của Casper tại thị trường Việt Nam
Với thông điệp chủ đạo năm 2025 mang tên “In Blooming – Tỏa sắc”, Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm mới và ra mắt 2 ngành hàng hoàn toàn mới, quyết tâm tạo nên làn sóng 10 năm lần thứ 2 bùng nổ.
Làn sóng 10 năm lần thứ hai sẽ được nhân rộng từ làn sóng lần thứ nhất, với cách làm khác biệt để tiếp cận thêm hàng triệu người tiêu dùng cho các ngành hàng: Tủ lạnh, Tivi, Máy giặt – Máy sấy cũng như những ngành hàng mới ra mắt trong thời gian tới.
Theo đó, thương hiệu mở rộng mỗi ngành hàng sẽ có 3 phân khúc: Eco – Tiêu chuẩn, có mặt suốt 10 năm qua; Pro – Chuyên dụng và Prime – Cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng.
Cụ thể, đối với ngành điều hòa, thương hiệu sẽ cho ra mắt 2 phân khúc sản phẩm: chuyên dụng ProAir và cao cấp PrimeAir.
Đặc biệt, Casper Việt Nam chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38.
Ở các ngành sản phẩm khác, Casper Việt Nam phát triển thêm các dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hơn, đa dạng mẫu mã hơn.
Đối với ngành hàng máy giặt, thương hiệu sẽ cho ra mắt thế hệ máy giặt mới 2025 gồm các model từ 8kg, 9,5kg, 10,5kg và 12,5kg với ứng dụng công nghệ AI Smart – tự động thông minh giúp tùy chỉnh lượng nước, nước giặt, nhiệt độ… theo loại quần áo và số lượng cân giặt.
Ngành hàng tủ lạnh, Casper Việt Nam tung ra thế hệ tủ lạnh mới “ProFresh – Thiết kế mặt gương – Sang trọng tinh tế” ProFresh có thiết kế mặt gương sang trọng giúp không gian bếp hiện đại siêu tiết kiệm điện
Đối với ngành hàng TV, Casper Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm ProTV hoàn toàn mới với thiết kế tràn viền Frameless Design sang trọng, được trang bị công nghệ hình ảnh HDR10 Plus chân thực sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus sống động. Đặc biệt với hệ điều hành Google TV hiện đại với kho giải trí không giới hạn.
Đầu năm 2025, Casper Việt Nam sẽ cho ra mắt 2 ngành hàng mới, đó là máy lọc nước và quạt tuần hoàn không khí.
Ngành hàng mới thứ nhất là Máy lọc nước với 2 dòng ROGen, HYDROGen “EverYoung – Forever Young” với 12 model đáp ứng mọi nhu cầu nước sạch của đại gia đình.
Máy lọc nước được trương bày tại buổi công bố ngành hàng mới
Ngành hàng mới thứ 2 đó là Quạt tuần hoàn không khí với 3 mẫu quạt ProWind và 1 mẫu quạt EcoWind được trang bị động cơ AC bền bỉ, điều chỉnh chiều cao linh hoạt và được thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian sống.
Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc của Casper Việt Nam cho biết: “Trước đây trong làn sóng 10 năm lần thứ nhất, Casper Việt Nam đã tạo ra sản phẩm điều hòa xuất sắc.
Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc, phát biểu tại sự kiện
Tiếp tục làn sóng thứ hai, Casper Việt Nam tự tin bám vào yếu tố tiên quyết trong thế kiềng 3 chân của chúng tôi, đó chính là chất lượng sản phẩm. Với bộ ba trụ cột: Sản phẩm ưu việt – Dịch vụ xuất sắc – Cách làm khác biệt, chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi việc mình làm dù chỉ một giọt nước nhỏ thôi nhưng nhiều giọt nước sẽ tạo nên cả một đại dương. Nếu đại dương thiếu nhiều giọt nước, nó sẽ không tồn tại. Thương hiệu sẵn sàng làm từ những điều nhỏ, để tạo nên những điều lớn lao, tất cả cùng hướng tới người tiêu dùng cho làn sóng 10 năm lần thứ 2 này”.
Nguồn: https://pnvnweb.dev.cnnd.vn/casper-lan-song-10-nam-lan-thu-2-va-ra-mat-hai-nganh-moi-20241230195954877.htm