(LĐ online) – Ngày 30/12, ông Thái Minh Cương – Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng cho biết, gần 1 tỷ đồng đã được doanh nghiệp gửi tới khách hàng nhân dịp Tháng tri ân năm 2024, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2024).
Theo đó, trong Tháng tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức nhiều hoạt động hướng tới khách hàng, cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng ngành điện.
Tặng quà khách hàng |
Với thông điệp chương trình “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong suốt tháng 11 và 12/2024, Công ty Điện lực Lâm Đồng đã tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp các thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm,… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (các tháng 5, 6, 7). Biểu dương 28 gia đình, doanh nghiệp có thành tích tiết kiệm điện, gia đình – doanh nghiệp Xanh.
Tặng quà Hộ gia đình tiết kiệm điện |
Công ty đã miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh, thí nghiệm trạm biến áp cho 60 khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn. Đây là các doanh nghiệp trọng điểm sử dụng năng lượng.
Kiểm tra miễn phí trạm điện tại Công ty nấm Ngọc Bích, Đức Trọng |
Lực lượng công nhân, cán bộ kỹ thuật của công ty tổ chức tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện sau công tơ, đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh trực tiếp cũng như online.
Phối hợp với chính quyền địa phương để triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn. Công ty đã tặng 240 phần quà cho các gia đình khó khăn tại các địa phương toàn tỉnh.
Triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp mới hệ thống điện, thay thế đèn LED cho 120 hộ nghèo, chính sách trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần giúp các hộ được sử dụng điện an toàn.
Đồng thời, tuổi trẻ Công ty Điện lực Lâm Đồng phối hợp với Đoàn Thanh niên các địa phương lắp đặt 3 công trình Thắp sáng đường quê, góp phần xây dựng đời sống văn hoá mới tại các thôn, buôn, khu phố.
Lắp đặt Công trình Thắp sáng đường quê tại đường Phan Ngọc Hiển, Thành phố bảo Lộc |
Ông Thái Minh Cương cho biết, Chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, hiệu quả, quan trọng hướng tới các khách hàng sử dụng điện và cộng đồng xã hội nhằm góp phần nâng cao hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và cộng đồng.
Nguồn: http://baolamdong.vn/kinh-te/202412/cong-ty-dien-luc-lam-dong-gan-1-ty-dong-tri-an-khach-hang-19c1aea/