Với mong muốn tạo lập giá trị mới cho sản phẩm nem chua Thanh Hóa – món ăn nổi tiếng của xứ Thanh và đưa sản phẩm này đến gần hơn với khách hàng, tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, Lam Kinh Group đã ra mắt thương hiệu Nem vị Thanh.
Nem vị Thanh sẽ góp phần quảng bá và đưa sản phẩm nem chua nổi tiếng của Thanh Hóa đến gần hơn với khách hàng.
Tối 15-4, Công ty Cổ phần Phát triển Lam Kinh (Lam Kinh Group) tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và ra mắt thương hiệu Nem vị Thanh.
Lam Kinh Group được biết đến là doanh nghiệp hoạt động uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, visa, du học… Với sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, trải qua 5 năm, Lam Kinh Group luôn kiên định để hướng tới mục tiêu xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững và toàn diện. Cột mốc 5 năm là dấu ấn đặc biệt của Lam Kinh Group và cũng là động lực để công ty tiếp tục chinh phục thêm nhiều cột mốc mới.
Sự kiện ra mắt thương hiệu Nem vị Thanh nằm trong chiến lược phát triển mới của Lam Kinh Group.
Nằm trong chiến lược phát triển của công ty, tại lễ kỷ niệm, Lam Kinh Group đã tổ chức ra mắt thương hiệu Nem vị Thanh. Nem vị Thanh được định hình là sản phẩm chất lượng cao hướng đến phân khúc khách hàng trung và cao cấp. Toàn bộ quy trình sản xuất sản phầm đều được kiểm tra giám sát chặt chẽ, hệ thống máy móc hiện đại, tuân thủ đầy đủ quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để sản phẩm Nem vị Thanh đạt chất lượng cao và bảo đảm chất lượng, Lam Kinh Group đã hợp tác, nuôi trồng những vùng nguyên liệu riêng biệt, đáp ứng tiêu chuẩn của các đơn vị giám sát, kiểm nghiệm.
Nem vị Thanh tuân thủ đầy đủ quy định về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sản phẩm Nem vị Thanh được hút chân không để bảo đảm vệ sinh và tăng thời gian bảo quản; hệ thống thương hiệu của Nem vị Thanh được bảo hộ độc quyền sở hữu trí tuệ; trên bao bì sản phẩm đều có mã vạch thể hiện đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, hướng dẫn sử dụng…
NL