Những ngày này, Lâm Đồng tích cực chuẩn bị cho Tuần lễ vàng Du lịch lần thứ 3 năm 2024 diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 6/6. Trong đó, các khu điểm, cơ sở dịch vụ du lịch của tỉnh đã đồng loạt chỉnh trang, nâng cấp chất lượng sản phẩm du lịch của mình.
Ông Bùi Tuấn Kiệt, Phó giám đốc điều hành Công ty Green Hill, TP Đà Lạt, nói: “Hiện công ty cũng đang chuẩn bị cho Tuần lễ vàng du lịch, mở rộng các điểm check in, cải thiện tốt các khu của mình sao cho hoàn chỉnh hơn để đón khách. Qua đó, chúng tôi mong muốn khách ở khắp nơi đến với Đà Lạt ngày một đông hơn, và cũng mong góp một phần công sức của mình đưa hình ảnh Đà Lạt trở nên thật đẹp trong lòng du khách”.
Cùng với đảm bảo chất lượng các dịch vụ, ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng còn phát động chương trình “ngày vàng”, “giờ vàng”, thu hút nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh hưởng ứng và triển khai các gói khuyến mãi, như giảm giá khách sạn, giá vé tham quan, tặng quà lưu niệm, miễn phí một số tour du lịch… để thu hút du khách.
Theo bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm nay có chủ đề “Lâm Đồng – Điểm hẹn của Hoa và Âm nhạc”, là sự kiện quan trọng mở đầu cho đợt cao điểm du lịch hè năm 2024. Vì vậy, ngoài đảm bảo chất lượng các sản phẩm dịch vụ, công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực cũng đang được các đơn vị chức năng trong tỉnh tích cực triển khai.
“Chúng tôi đã có các nội dung để thực hiện công tác quản lý nhà nước của mình, nhất là các hoạt động có liên quan đến sản phẩm mới như thể thao mạo hiểm. Hiện nay trên địa bàn tỉnh có nhiều sản phẩm du lịch nông nghiệp. Chúng tôi cũng đang tích cực phối hợp với ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn, với chính quyền các địa phương để rà soát, hỗ trợ cho người làm nông nghiệp thực hiện đúng các quy định”, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc nói.
Nguồn: https://vov.vn/du-lich/lam-dong-trien-khai-nhieu-goi-kich-cau-du-lich-post1097168.vov