Theo Klook, trong vài năm gần đây dịch vụ này cũng đã ghi nhận tổng giá trị đơn hàng hằng năm đạt mức 3 tỉ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường của mình là nền tảng đặt trải nghiệm du lịch hàng đầu ở châu Á.
“Năm 2023 đang chứng minh là một năm kỷ lục của Travelsilience, năm mà tất cả chúng ta đều thấy được sự giao thoa của ngành Travel (du lịch) và resilience (sự bền bỉ, kiên cường). Mặc dù chúng ta vẫn đang ở giai đoạn đầu của sự phục hồi du lịch ở châu Á – Thái Bình Dương với những hạn chế về công suất bay, Klook đã đạt được mức tăng trưởng đáng kinh ngạc” ông Ethan Lin, CEO và đồng sáng lập Klook chia sẻ.
Nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của Klook rơi vào cùng thời điểm mùa du lịch cuối năm, thương hiệu khởi động Lễ hội Du lịch lớn nhất từ trước đến nay của mình. Với tổng giá trị ưu đãi và quà tặng toàn cầu lên đến 9 triệu USD, lễ hội sinh nhật 9 tuổi của Klook sẽ mang đến cho khách du lịch một loạt ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua từ ngày 8 – 22.9.2023.
Cụ thể, các gói hội viên Joy Saver là gói các voucher giảm giá đến 5,6 triệu đồng mà khách du lịch có thể mua trước, sử dụng sau này cho bất kỳ hoạt động, phương tiện di chuyển hoặc đặt phòng khách sạn nào khi họ đã xác định được ngày du lịch. Nếu kế hoạch du lịch thay đổi, chỉ cần chọn hoàn tiền đầy đủ.
Ngoài ra, các ưu đãi và giảm giá trải dài 14 điểm đến nổi bật trên khắp thế giới cũng được triển khai. Bao gồm những ưu đãi hấp dẫn nhất như mua 1 tặng 1 cho công viên Everland ở Hàn Quốc, Universal Studios Japan ở Nhật Bản cùng với nhiều hoạt động được du khách yêu thích khác.