Bà Lê Thụy Thủy Tiên (hàng đầu, bìa phải) – Giám đốc KienlongBank chi nhánh Rạch Giá ký kết hợp đồng giao dịch với khách hàng tại ngày hội tri ân khách hàng.
Ngày hội tri ân khách hàng là dịp để KienlongBank chi nhánh Rạch Giá tặng những phần quà thiết thực nhằm tri ân khách hàng đã gắn kết, đồng hành cùng đơn vị trong những năm qua, đồng thời cũng là dịp để khách hàng tham gia trải nghiệm các dịch vụ tại KienlongBank.
KienlongBank chi nhánh Rạch Giá tổ chức tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; giới thiệu các tính năng, tiện ích và các chính sách ưu đãi khi khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của KienlongBank như internet banking, mobile banking – KienlongBank Plus.
Thông qua các hoạt động, KienlongBank mong hỗ trợ người dân dễ dàng tiếp cận các phương thức giao dịch tài chính hiện đại, tăng cường sử dụng các sản phẩm, dịch vụ số, thụ hưởng các kết quả do chuyển đổi số mang lại.
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ tại KienlongBank chi nhánh Rạch Giá.
Các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng được trực tiếp trải nghiệm sử dụng tính năng MyShop trên ứng dụng KienlongBank Plus hỗ trợ quản lý tài chính. Với tính năng này giúp các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý doanh nghiệp.
MyShop là giải pháp hỗ trợ kết nối với thiết bị Paybox dễ dàng tích hợp với các phần mềm bán hàng, tạo mã QR thanh toán; lưu trữ nhiều mã QR (động và tĩnh); thông báo, cập nhật tức thời biến động số dư tài khoản ngân hàng…
Bà Lê Thụy Thủy Tiên – Giám đốc KienlongBank chi nhánh Rạch Giá cho biết: “Những chuyển đổi trong cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, phục vụ của KienlongBank là những nỗ lực lớn thay cho lời cam kết để ngày càng bắt kịp yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng. Sự đồng hành, hợp tác và niềm tin từ khách hàng là nguồn cổ vũ, động lực để KienlongBank tiếp tục hoàn thiện, phát triển trong giai đoạn tới”.
Tin và ảnh: ĐẶNG LINH