Trang chủSự kiệnKích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá

Kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá

Với hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá sâu, hấp dẫn, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 góp phần đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá hàng Việt.

Đồng thời, hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

sieu-thi.jpg
Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị WinMart ở quận Cầu Giấy. Ảnh: Đỗ Tâm

Tháng kích cầu tiêu dùng

Nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng và tăng trưởng kinh tế bền vững trên địa bàn Thủ đô, thành phố Hà Nội triển khai Chương trình khuyến mại tập trung thành phố năm 2024, với hàng loạt các hoạt động khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của các sự kiện khuyến mại tập trung trong các tháng 5 và 7-2024, trong tháng 11 này, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội tiếp tục diễn ra với nhiều sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm, mang lại cơ hội mua sắm với mức giảm giá từ 30% đến 100% cho nhiều sản phẩm và dịch vụ. Sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai trên toàn thành phố với khoảng 800 đến 1.000 điểm khuyến mại và 50 điểm Vàng khuyến mại.

Đáng chú ý là sự kiện Hà Nội đêm không ngủ – Ha Noi Midnight Sale, diễn ra từ ngày 29 đến 30-11, thu hút sự tham gia của khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh, các sàn thương mại điện tử….

Mới đây nhất (tối 26-11), tại quận Hà Đông, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 11”, kéo dài đến hết tháng 11-2024. Sự kiện thu hút nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia với hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại, có mặt hàng giảm giá đến 100%, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm và mua sắm sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi.

Chị Nguyễn Hoài An (trú tại chung cư B11D Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) chia sẻ, các chương trình khuyến mại lớn, giảm giá sâu cùng nguồn hàng dồi dào, phong phú… xuyên suốt trong năm đặc biệt có ý nghĩa trong việc san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng.

Từ góc độ doanh nghiệp phân phối, Giám đốc siêu thị Co.opmart Hà Nội Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, để chuẩn bị cho việc tham gia Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm nay, đơn vị đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh mức giảm giá của nhà cung cấp, Co.opmart còn triển khai mức giảm riêng, vừa hỗ trợ người tiêu dùng, vừa tạo lợi thế cạnh tranh.

sieu-thi1.jpg
Người dân lựa chọn các sản phẩm tại “Ngày hội khuyến mại tháng 11” tổ chức ở quận Hà Đông.

Hỗ trợ doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh

Nhìn lại kết quả năm 2023, Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội đã có tính đột phá rõ rệt, tạo ra ngày hội mua sắm, kích cầu tiêu dùng cuối năm dành cho người dân. Các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng; tỷ lệ khuyến mại được nâng cao (lên tới 100%) giúp người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều hơn. Các doanh nghiệp tham gia chương trình phần lớn đều ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu và lượng khách. Cụ thể, doanh thu và lượng khách hàng của các doanh nghiệp tăng trưởng 50-150%; giúp giảm lượng hàng tồn kho 20-70%.

Bước sang năm 2024, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố không chỉ tạo điều kiện cho người tiêu dùng được hưởng lợi, mà còn giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tăng cường sức cạnh tranh và ổn định thị trường.

“Chúng tôi kỳ vọng chương trình sẽ đạt nhiều mục tiêu như kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ, bình ổn giá cả, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế đêm và thương mại điện tử tại Thủ đô”, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Kiều Oanh bày tỏ.

Tháng 11 luôn là giai đoạn cao điểm của mùa mua sắm tại Hà Nội. Với nhiều hoạt động giảm giá, khuyến mãi, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, nhất là trong những ngày cuối tháng 11 này, hứa hẹn sẽ trở thành cú hích thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Để khắc phục những hạn chế, tồn tại đối với hoạt động khuyến mại, từng bước đưa cách thức này vào nền nếp, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Kiều Oanh cho biết, hằng năm, Sở Công Thương đều có văn bản đề nghị phối hợp với Cục Quản lý thị trường và các lực lượng chức năng kiểm tra, giám sát hoạt động khuyến mại trên địa bàn. Đồng thời, Sở Công Thương chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện các chương trình khuyến mại gửi tới các doanh nghiệp, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp làm ăn chân chính trước “mê cung” hàng khuyến mại cuối năm và dịp Tết Nguyên đán.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp:
Triển khai đồng bộ nhiều nhóm giải pháp

ykien-nguyen-the-hiep.jpg

Trước những áp lực ngày càng gia tăng đối với việc giữ ổn định giá cả hàng hóa thiết yếu trong những tháng cuối năm và dịp Tết Nguyên đán, Sở Công Thương Hà Nội đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều nhóm giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng.

Cụ thể, Sở Công Thương đẩy mạnh các chương trình kết nối cung cầu giữa Hà Nội với các địa phương trong những tháng cuối năm để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối. Đồng thời, Sở Công Thương vận động các đơn vị bán lẻ chia sẻ chiết khấu, tiết giảm chi phí để giảm áp lực tăng giá bán; tổ chức các chương trình khuyến mại kéo dài hơn, giảm giá sâu hơn, nhất là vào những tháng thấp điểm tiêu dùng. Đặc biệt, Hà Nội cũng khuyến khích các hệ thống phân phối tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và phát triển mạnh thương mại điện tử trong lưu thông, phân phối hàng hóa… trong các dịp như Black Friday, lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán…

Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội Đỗ Tuệ Tâm:
Chuẩn bị kỹ lưỡng, bảo đảm chất lượng hàng hóa

ykien-do-tue-tam.jpg

Những năm gần đây, các hoạt động khuyến mại trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội liên tục được đổi mới, nâng cao chất lượng. Bên cạnh đó, các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam đã và đang góp phần giúp Hà Nội đạt được mục tiêu kết nối hiệu quả giữa sản xuất với tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, góp phần tăng trưởng doanh thu. Nhờ đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng gia tăng, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng năm 2023 và giai đoạn 2021-2025 của thành phố Hà Nội.

Tham gia Chương trình khuyến mại tập trung thành phố, hệ thống siêu thị Hapromart đã làm việc trước với các nhà cung cấp để có được mức giá và nguồn hàng tốt nhất. Bên cạnh mức giảm của nhà cung cấp, Hapromart còn triển khai mức giảm riêng, vừa hỗ trợ người tiêu dùng vừa tạo lợi thế cạnh tranh. Để thu hút khách hàng, Hapromart đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hàng hóa, bảo đảm chất lượng và nguồn gốc.

Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội Chu Xuân Kiên:
Khuyến mại sai quy định sẽ bị xử lý nghiêm

ykien-chu-xuan-kien.jpg

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, trong các chương trình khuyến mại, có không ít trường hợp hàng hóa là hàng tồn kho nhiều năm, mẫu mã cũ, lẻ cỡ, lẻ số. Nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh còn lợi dụng các chương trình khuyến mại để bày bán những mặt hàng không bảo đảm chất lượng, hàng gần hết hạn sử dụng, tự ý nâng giá sản phẩm rồi giảm giá, thậm chí bán cả những sản phẩm không phải thương hiệu của mình nhằm đánh lừa người tiêu dùng.

Để từng bước đưa hoạt động khuyến mại vào nền nếp, đáp ứng yêu cầu công tác quản lý nhà nước, Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân thực hiện khuyến mại sai quy định về thủ tục đăng ký, mặt hàng, thời gian khuyến mại, lợi dụng khuyến mại để thực hiện các hành vi gian lận thương mại, bán hàng kém chất lượng. Khi phát hiện dấu hiệu gian dối hoặc quyền lợi bị xâm phạm, người dân cần thông báo ngay đến cơ quan chức năng.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/chuong-trinh-khuyen-mai-tap-trung-ha-noi-nam-2024-kich-cau-tieu-dung-ket-noi-quang-ba-685905.html

Cùng chủ đề

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12-30/12/2024. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành...

Mua hàng Tết chất lượng, hưởng loạt khuyến mãi sâu

Đón Tết Ất Tỵ 2025, Saigon Co.op nhanh chóng triển khai chương trình 'Tân niên phú quý, mua sắm như ý' diễn ra tại 800 điểm bán trên toàn quốc. Khách hàng được hưởng loạt khuyến mãi sâu, có cả ưu đãi về mức giá chỉ từ 1.000 đồng. Khách hàng vừa được mua hàng giảm giá, vừa được nhận quà khi mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc dịp Tết 2025 - Ảnh: QUANG ĐỊNH Chương trình "Tân...

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 tiếp tục kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm ưu đãi nhất trong năm. Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đơn...

Hà Nội kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại

Tối 19/12, tại Khu đô thị An Bình City, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp các đơn vị khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024. Chương trình chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại trên toàn địa bàn Thủ đô. Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình.   1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi...

Siêu thị Hà Nội ngập tràn hàng hóa, giỏ quà Tết chỉ từ 99.000 đồng

Để kích cầu tiêu dùng trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, các siêu thị ở Hà Nội đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm hàng hóa Tết với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.   Nguồn: https://baotintuc.vn/kinh-te/sieu-thi-ha-noi-ngap-tran-hang-hoa-gio-qua-tet-chi-tu-99000-dong-20241208162839851.htm

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Khai mạc Tuần hàng OCOP, làng nghề, nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024 tại huyện Thạch Thất

Ngày 19-12, tại Quảng trường vườn hoa Phùng Khắc Khoan, trung tâm huyện Thạch Thất, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thạch Thất tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024. Phát biểu tại sự kiện, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội ông Nguyễn Văn Chí cho biết,...

Chủ động phát triển vùng nguyên liệu cho sản phẩm OCOP

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, các chủ thể OCOP của Hà Nội đã chú trọng phát triển các vùng nguyên liệu nông sản chất lượng cao mang đặc trưng từng vùng miền. Từ đó, chủ động nguyên liệu cho sản xuất sản phẩm OCOP, mở ra cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ liên kết chuỗi để phát triển kinh tế theo hướng bền vững. Liên kết tạo vùng nguyên liệu Xã Đa Tốn (huyện...

Bảo vệ tính toàn vẹn và giá trị nổi bật toàn cầu của di sản

Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long là di tích đầu tiên của Hà Nội được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2010 nhờ tính toàn vẹn, tính xác thực và những giá trị nổi bật toàn cầu. Đây không chỉ là một di sản của đất nước và dân tộc Việt Nam mà còn là tài sản của thế giới. Vì vậy, công tác quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị của...

Ứng Hòa phát triển sản phẩm OCOP từ vùng trồng lúa tập trung

Là vùng chuyên canh lúa gạo lớn của thành phố, huyện Ứng Hòa đã xây dựng và phát triển chuỗi giá trị gạo chất lượng cao gắn với nhãn hiệu “Gạo chất lượng Khu Cháy”. Đặc biệt, với vùng sản xuất tập trung, chất lượng thơm ngon, từ năm 2019, sản phẩm gạo Japonica giống J02 của Hợp tác xã sản xuất, kinh doanh dịch vụ nông nghiệp Đoàn Kết (thôn Ngọc Động, xã Phương Tú) được công nhận trong...

Tuần hàng OCOP, làng nghề, nông sản tại huyện Ba Vì kéo dài đến 19-11

Ngày 15-11, tại Sân vận động huyện Ba Vì, Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp với UBND huyện Ba Vì tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản thực phẩm an toàn năm 2024. Tuần hàng được tổ chức trong thời gian 5 ngày, từ ngày 15-11 đến ngày 19-11 với 50 gian hàng và hơn 500...

Bài đọc nhiều

Bài học từ “cuộc cách mạng” sắp xếp bộ máy chưa từng có tiền lệ

(Dân trí) - Dù không phải lần đầu tiên sắp xếp bộ máy, song với quy mô và quyết tâm "cách mạng" lần này, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị Phạm Quang Nghị tin vào sự đồng thuận và hiệu quả của chủ trương tinh gọn. Cùng với việc chỉ ra những bất cập trong bộ máy cồng kềnh, nhiều tầng nấc, Tổng Bí thư Tô Lâm nêu yêu cầu hoàn thành sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy...

Đường sắt tốc độ cao và khát vọng vươn xa trong kỷ nguyên mới

Sau gần 2 thập kỷ "thai nghén", mới đây, dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam đã được Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII thống nhất chủ trương đầu tư; đồng thời giao Ban cán sự đảng Chính phủ và Đảng đoàn Quốc hội chỉ đạo các cơ quan liên quan hoàn thiện hồ sơ để trình Quốc hội xem xét, quyết định thông qua chủ trương, một số cơ chế, chính sách đặc...

Lễ trao giải thưởng ảnh và video “Việt Nam hạnh phúc – Happy VietNam 2024”

Tối 11/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng cuộc thi ảnh, video Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024. Đài Truyền hình Việt Nam Nguồn:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv4-4.html

Đài Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt mang tên ‘Khúc quân hành vang mãi non sông’

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân, Đài Phát thanh-Truyền hình Hà Nội sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt mang tên “Khúc quân hành vang mãi non sông” vào ngày 22/12 tại sân Đoan Môn, Hoàng Thành Thăng Long. Theo thông tin từ Ban Tổ chức, điểm nhấn đặc biệt trong chương trình là tác phẩm “Hồi tưởng”...

Đưa Việt Nam trở thành quốc gia mạnh về biển, giàu từ biển

Đó là mục tiêu của Quy hoạch tổng thể khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên vùng bờ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Ngày 15.12, tại TP.Nha Trang (Khánh Hòa), Bộ TN-MT tổ chức hội nghị công bố quy hoạch tổng thể khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên vùng bờ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và triển khai tổng kết luật TN-MT biển và hải đảo. Vùng bờ là điểm tựa...

Cùng chuyên mục

Vũ khí ‘Made in Vietnam’ xứng tầm quốc tế

Hệ phóng tên lửa, súng bắn tỉa, đạn chống tăng, UVA tự tìm kiếm tiêu diệt mục tiêu... là những sản phẩm vũ khí do Việt Nam sản xuất, gây ngỡ ngàng cho nhiều khách tham quan Triển lãm Quốc phòng quốc tế đang diễn ra tại Hà Nội. Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 có sự tham gia của 66 đoàn đại biểu quốc tế, hơn 240 doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng đến từ 49...

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, kích cầu tiêu dùng trong tháng Khuyến mại Hà Nội

Tháng Khuyến mại Hà Nội là cầu nối đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Các hoạt động khuyến mại nổi bật trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 19/12-30/12/2024. Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành...

Mua hàng Tết chất lượng, hưởng loạt khuyến mãi sâu

Đón Tết Ất Tỵ 2025, Saigon Co.op nhanh chóng triển khai chương trình 'Tân niên phú quý, mua sắm như ý' diễn ra tại 800 điểm bán trên toàn quốc. Khách hàng được hưởng loạt khuyến mãi sâu, có cả ưu đãi về mức giá chỉ từ 1.000 đồng. Khách hàng vừa được mua hàng giảm giá, vừa được nhận quà khi mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc dịp Tết 2025 - Ảnh: QUANG ĐỊNH Chương trình "Tân...

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024: Tiếp tục thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm Việt

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 tiếp tục kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng mua sắm những sản phẩm ưu đãi nhất trong năm. Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 22/01/2024 của UBND thành phố Hà Nội về việc tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội năm 2024; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đơn...

Hà Nội kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại

Tối 19/12, tại Khu đô thị An Bình City, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) phối hợp các đơn vị khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024. Chương trình chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và 50 Điểm Vàng Khuyến mại trên toàn địa bàn Thủ đô. Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc chương trình.   1.000 điểm bán hàng khuyến mại là hệ thống chuỗi...

Mới nhất

HLV Shin Tae-yong: ‘Bảo Indonesia không gặp áp lực là nói dối’

"Nếu nói đội tuyển Indonesia không gặp áp lực nào là nói dối, tôi chỉ có thể trả lời rằng cầu thủ trẻ của tôi vẫn đang thi đấu tốt", HLV Shin Tae-yong trả lời câu hỏi về tâm lý của đội tuyển Indonesia khi đội có nguy cơ bị loại.Đội tuyển Indonesia đang xếp thứ nhì bảng...

Siêu thị Hà Nội ngập tràn hàng hóa, giỏ quà Tết chỉ từ 99.000 đồng

Để kích cầu tiêu dùng trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, các siêu thị ở Hà Nội đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm hàng hóa Tết với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.   Nguồn: https://baotintuc.vn/kinh-te/sieu-thi-ha-noi-ngap-tran-hang-hoa-gio-qua-tet-chi-tu-99000-dong-20241208162839851.htm

‘Siêu khuyến mại’ kích thích sức mua cuối năm

Hơn 500 thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước cùng bắt tay giảm giá tới 80% trong vòng một tuần trước Giáng sinh và kéo dài đến ngày đầu năm mới 1.1.2025 tại TP.HCM. Đây là cơ hội lớn cho các "tín đồ" hàng hiệu mua sắm chuẩn bị đón năm mới 2025 và Tết âm lịch. "Giảm điên...

Con trai Thủ tướng Phạm Văn Đồng: Quân đội là môi trường để rèn luyện con người

Con trai cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng gia nhập quân đội từ khi 15 tuổi. Vào chiến trường, ông sống cuộc đời người lính gian khổ, từng trải qua lằn ranh giữa cái sống và cái chết. Dấu mốc kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam là dịp để mỗi người nhìn lại...

Vững vàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới

Sáng 20.12, Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).  Tổng Bí thư Tô Lâm, Chủ tịch nước Lương Cường, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội...

Mới nhất