Từ mô hình hợp tác xã nhỏ, Saigon Co.op vươn mình trở thành hệ thống bán lẻ thuần Việt hiện đại và uy tín trong nước và khu vực.
Khách hàng nhận được nhiều ưu đãi dịp Saigon Co.op đón tuổi 35 – Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN
Ngay trong giai đoạn kinh tế Việt Nam chứng kiến chuyển mình mạnh mẽ, vào năm 1989, Liên hiệp Hợp tác xã mua bán TP.HCM được thành lập, tiền thân của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) ngày nay.
Đánh dấu chặng đường 35 năm nỗ lực cống hiến, doanh nghiệp tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Sinh nhật quy mô lớn nhất từ trước đến nay
Thời tiết ngoài trời nóng bức, vừa bước vào siêu thị Co.opmart Rạch Miễu (Q.Phú Nhuận), chị Bích Trâm: “Cảm thấy thoải mái vô cùng, mát mẻ, nhiều đồ để mua, quen thuộc như ở nhà”. Tận hưởng tiếng nhạc dễ chịu, không gian rộng rãi, chị Trâm nhanh chóng lựa mua các trái táo, ổi, rau củ, thịt cá… về cho gia đình.
Là khách quen của Co.opmart, chị bày tỏ: “Mấy nay thấy các bạn nhân viên rộn ràng sắp xếp hàng hóa, trang trí… Sinh nhật của siêu thị mà mình cũng vui lây, có nhiều khuyến mãi lắm”.
Tại Co.opmart Cống Quỳnh (Q.1), siêu thị đầu tiên của hệ thống, không khí đón sinh nhật trở nên rộn ràng, với các bảng thông tin ưu đãi được treo nhiều khu vực. Nhân viên nhanh nhẹn giới thiệu các chương trình hấp dẫn cho khách hàng tham gia.
Trở thành khách hàng của Co.opmart từ thời ngồi trên ghế nhà trường, đến nay chị Trần Ngọc Thanh Thảo (Q.Bình Thạnh) đã lập gia đình và có hai con đang sắp sửa bước vào cấp hai.
“Tuần nào nhà mình cũng “đóng” tiền cho siêu thị (cười). Lúc cần mua đồ ăn, đồ dùng cho gia đình đều nghĩ tới Co.opmart đầu tiên. Hàng chất lượng, giá tốt, phục vụ nhiệt tình, mua riết ở đây thành thói quen luôn. Tuần nào không tới siêu thị là thấy thiếu thiếu”.
Cảm nhận rõ sự quý mến, đại diện Saigon Co.op cho biết đơn vị chính thức khởi động đón sinh nhật bằng loạt chương trình quy mô lớn nhất từ trước đến nay, trong đó không quên tri ân khách hàng, cộng đồng và xã hội.
Nổi bật phải kể đến khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op – Niềm tin gắn kết”, bắt đầu từ 25-4 đến 15-5-2024 tại hơn 800 điểm bán bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, Sense Market trên toàn quốc…
“Chương trình “35 năm Saigon Co.op – Niềm tin gắn kết” tập trung vào các chương trình khuyến mãi kích cầu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm bán, chăm sóc từng khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng hệ thống trong thời gian qua”, ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op – chia sẻ.
Đáng chú ý, dịp này tại từng siêu thị Co.opmart và đại siêu thị Co.opXtra cũng được trưng bày mô hình bánh kem trong suốt như một lời chúc mừng sinh nhật đơn vị gửi đến khách hàng.
Theo đó, với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội bắt thông điệp trong bánh kem. Khi ghép thành thông điệp có ý nghĩa (theo thể lệ của chương trình), khách hàng nhận ngay những phần quà giá trị.
Diễn ra cùng thời gian với kỳ nghỉ lễ dài ngày của cả nước (30-4 và 1-5) nên chương trình mang đến mức giảm giá từ 35% trở lên cho hơn 3.500 mặt hàng, quà tặng đi kèm, tặng thêm điểm thưởng, các chương trình khuyến mãi theo từng ngày, từng đợt, từng đối tượng khách hàng.
Đặc biệt, các trò chơi hoạt náo sôi động liên tục diễn ra tại từng siêu thị, theo đó khi khách hàng rút thăm và ghép đúng thông điệp “Saigon Co.op 35 năm niềm tin gắn kết” sẽ nhận ngay phần quà giá trị.
Từ siêu thị đầu tiên Co.opmart Cống Quỳnh (Q.1), đến nay Saigon Co.op có hơn 800 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc – Ảnh: PHƯƠNG QUYÊN
“Khao” giá sốc mừng tuổi 35
Chương trình khuyến mãi “35 năm Saigon Co.op – Niềm tin gắn kết” được diễn ra từ 25-4 đến 15-5-2024, với hàng loạt hoạt động.
Điển hình như sự kiện “Mừng tuổi 35 khao bạn giá sốc”, “Giá sốc giảm tận gốc”, áp dụng giảm giá liên tục trong 3 tuần diễn ra chương trình, với mức giảm giá từ 35% trở lên dành cho các ngành hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm thiết yếu, gia dụng, thời trang may mặc, mỹ phẩm làm đẹp…
Hằng tuần tiếp tục giảm giá đậm cho các ngành hàng thịt, trái cây, thương hiệu nhãn hàng riêng Co.op, thực phẩm công nghệ với các chương trình: “Ăn lễ to – Không lo giá”, “Mừng đại lễ – Giảm hết ½ giá”, “Mỗi ngày một món 3.500 đồng”, “Lễ hội thịt – Đồng giá 35.000 đồng”, “Tuần lễ trái cây – Giảm 35%”, “14 ngày vàng – Mua 3 được 5”.
Cuối tuần giảm giá mạnh dành cho khách hàng có hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên, theo chương trình “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần”, “Mua nhiều ưu đãi lớn” mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… cùng loại với giá giảm sâu chỉ còn 0 đồng.
Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thành viên cũng được triển khai. Trong đó có đặc quyền khách hàng thành viên được mua giá sốc chỉ từ 5.000 đồng.
Cấp độ thẻ càng cao mức giảm giá càng mạnh, tích điểm và tích sao săn phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng, gồm: “Siêu sốc 5k – Đặc quyền thành viên”, “Thứ 3 thả ga tích điểm”, “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng”, “Tích sao săn phiếu mua hàng”, “Chào bạn mới – Quà trao tay”…
Đặc biệt, Saigon Co.op còn khuyến mãi trên kênh mua sắm online. Thông qua việc giảm giá sốc nhóm hàng hóa phẩm, đồ dùng, may mặc, hàng nhãn riêng Co.op.
Ưu đãi cho sản phẩm thứ hai khi mua thịt tươi sống. Khách hàng còn được săn phiếu mua hàng giảm giá đến 100.000 đồng, e – voucher trị giá 3.500.000 đồng. Hơn nữa, khách hàng may mắn có cơ hội nhận được 01 tủ lạnh Side by side cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Quét mã QR code để trải nghiệm mua sắm với Co.opmart: