Mảnh ghép hoàn thiện bộ sưu tập tiện ích tại “thành phố quốc tế”
Những ngày này, cư dân Vinhomes Smart City như chị Nguyễn Kim Huệ (39 tuổi) hào hứng khi biết sắp tới đây “thành phố quốc tế” phía Tây Thủ đô sẽ có thêm một điểm đến hấp dẫn là F-Zone. Chị Huệ chia sẻ, tiện ích này mang đến điểm mua sắm, vui chơi giải trí không chỉ với gia đình chị mà còn với gần 73 nghìn cư dân đại đô thị.
“Khi F-Zone đi vào vận hành, cả gia đình tôi chỉ đi bộ vài phút là tới nơi. Những cư dân lái xe cũng không cần lo về điểm đỗ. Ở đây có không gian riêng đáp ứng mọi yêu cầu của các thành viên trong gia đình. Bố có không gian tập golf, mẹ có nơi làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và các con có khu vui chơi”, chị Huệ chia sẻ.
Những gì chị Huệ miêu tả chính là lợi ích của mô hình one-stop-place – một điểm dừng chân mang nhiều trải nghiệm mà F-Zone sẽ mang lại cho hàng vạn cư dân Vinhomes Smart City cùng người dân, du khách phía Tây Hà Nội.
F-Zone là mô hình vượt trội vì không chỉ tập trung vào các gian hàng mua sắm hay ẩm thực đơn thuần mà mang tới thêm không gian dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu, sở thích mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả những dịch vụ ít khi được tích hợp vào các trung tâm mua sắm như quán bar, spa, salon tóc, phòng tập golf 3D…
Cụ thể, tại F-Zone có khu vực chơi game, sân chơi trong nhà, sân thi đấu các bộ môn thể thao mới như Pickle ball. Bên cạnh đó là điểm ăn uống, giải trí như pub – bar club, karaoke… Đây là các loại hình vui chơi giải trí phù hợp với khách hàng trẻ, hiện đại, những người luôn tìm kiếm sự sôi động và không gian giải trí mới, vốn chưa có nhiều tại khu vực phía Tây Hà Nội.
Cũng tại F-Zone, các dịch vụ làm đẹp, giáo dục đều đa dạng. Tại đây có sự hiện diện của các trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, trung tâm khiêu vũ thể thao – đàn – họa – nhạc, trung tâm tiếng Anh… vừa phục vụ nhu cầu của cư dân, vừa hoàn thiện thêm hệ thống tiện ích cao cấp cho Vinhomes Smart City.
Khu vực dịch vụ như không gian cà phê, nhà hàng hay các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini… cũng được tích hợp tại đây, đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân đại đô thị chỉ với vài bước chân. Tại F-Zone, cư dân và du khách cũng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính như ngân hàng ngay dưới chân dự án.
Được quy hoạch đa dạng ngành hàng trong không gian 2 tầng, F-Zone giúp cư dân và du khách dễ dàng khám phá, trải nghiệm tất cả các dịch vụ chỉ sau nút chạm thang máy hoặc di chuyển vài bước chân.
“Khi F-Zone đi vào vận hành, đây sẽ là điểm đến không chỉ dành cho ngày cuối tuần. Vì có thêm các trung tâm tiếng Anh, tôi sẽ gửi con học ở đây cho gần nhà. Trong lúc con học, mẹ ghé spa làm đẹp, hay mua sắm”, chị Huệ hào hứng chia sẻ.
Mô hình kinh doanh mới rộng cửa cho các nhà đầu tư
Kể từ khi ra mắt, F-Zone không chỉ làm xôn xao cộng đồng cư dân Vinhomes Smart City, mà còn góp phần giúp thị trường bất động sản khu Tây Thủ đô sôi động hơn.
“Với mô hình này, không chỉ các tòa căn hộ cận kề được hưởng lợi mà còn trở thành điểm đến cung cấp dịch vụ cao cấp cho những người dân khu vực lân cận. Tổ hợp F-Zone mang đến sự tiện lợi cho cư dân, còn với nhà đầu tư shophouse, họ được hưởng lợi từ dòng tiền tốt và tiềm năng tăng giá của sản phẩm”, bà Vũ Hà Thu, Phó tổng giám đốc Newstarland, đánh giá.
Theo bà Hà Thu, ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư hiện hữu, giúp khách hàng không phải đi quá xa mua sắm, nên nơi này hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành điểm mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất.
Theo đó, F-Zone sở hữu 2 góc mặt đường với những trạm chờ VinBus ngay mặt tiền, kế cận 2 phân khu đã bàn giao là S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, F-Zone thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với gần 73.000 cư dân Vinhomes Smart City, đồng thời, đón gần 30.000 cư dân lân cận. Như vậy, ngay khi các shop được lấp đầy đã có một lượng khách hàng ổn định, không mất chi phí tiếp thị, quảng cáo.
F-Zone là mô hình dịch vụ – vui chơi giải trí hoàn toàn mới theo công thức one-stop-place. Mô hình này đặc biệt phát triển tại các thành phố lớn trên thế giới, nhằm bổ sung thêm không gian vui chơi công cộng. Nhờ vậy, F-Zone dự báo sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn phía Tây Thủ đô, mở ra khả năng thu hồi vốn, mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
Tiềm năng kinh doanh tại F-Zone còn được thể hiện bởi quy hoạch ngành hàng đa dạng, khoa học, có tính bổ trợ lẫn nhau. Theo đó, chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh, bao gồm: ẩm thực; mua sắm; giải trí; vui chơi; giáo dục… Các cửa hàng tương hỗ, nối dài trải nghiệm cho khách hàng.
F-Zone với quy mô 174 cửa hàng, trong đó 48 cửa hàng mặt tiền 2 tầng, còn lại cửa hàng 1 tầng bên trong lõi, đang chào đón các nhà đầu tư nhanh nhạy.
Nguồn: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/kham-pha-mo-hinh-mot-diem-den-nhieu-dich-vu-tai-phia-tay-thu-do-20240710114849104.htm