Đây là TTTM đầu tiên có mặt tại thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Sự kiện khai trương còn là cột mốc quan trọng trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Saigon Co.op (1989 – 2024) – tổ chức HTX thương mại hàng đầu Việt Nam.
Trung tâm Thương mại SenseMarket Cái Bè và Siêu thị Co.opmart Cái Bè tọa lạc tại Khu 2, Thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, được đầu tư xây dựng với tổng mức đầu tư gần 190 tỷ đồng, tổng diện tích sàn xây dựng gần 5.000 m2 bao gồm khu siêu thị tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thiết yếu cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, khu ẩm thực.
SenseMarket Cái Bè là Trung tâm thương mại thứ 5 thuộc hệ thống chuỗi TTTM Sense do Công ty SCID khai thác, quản lý và vận hành. Đây là mô hình TTTM mới do công ty SCID tập trung nghiên cứu với nhiều tâm huyết và kỳ vọng trở thành công trình xanh, tổ hợp mua sắm giải trí giữa lòng Tiền Giang, mang đến nhiều trải nghiệm cho người dân địa phương và các nơi lân cận.
Với concept trung tâm thương mại không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trung tâm văn hóa, là tâm điểm của cuộc sống, là không gian mang tính kết nối cộng đồng – văn hóa, kết nối giữa các thế hệ, nơi gặp gỡ, hội tụ đầy đủ các yếu tố mang đến trải nghiệm mới mẻ, không còn đơn thuần mang tính chất mua sắm thông thường.
TTTM SenseMarket Cái Bè được khởi công xây dựng vào ngày 15/08/2023 bao gồm 03 khối riêng biệt: Khối cố định – Khối Ending – Khối Openshop. Trong đó, bao gồm siêu thị Co.opmart Cái Bè diện tích gần 2000 m2 với hàng ngàn mặt hàng thiết yếu.
Bên cạnh đó là các không gian được bố trí hài hòa, thông thoáng, dành cho các cửa hàng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, ăn uống của khách hàng. Nổi bật tại TTTM SenseMarket Cái Bè có hơn 30 thương hiệu nổi tiếng như Fahasa; PNJ; Jollibee; Trung Nguyên E-Coffee; Game Center… và siêu thị Co.opmart Cái Bè.
Tọa lạc tại tầng trệt khối cố định, Co.opmart Cái Bè có diện tích kinh doanh lớn nhất trong các thương hiệu hoạt động tại đây.
Mô hình Co.opmart, Co.opXtra đặt trong TTTM đã được Saigon Co.op vận hành và rất thành công (Co.opmart tại TTTM Sensecity Cần Thơ, Cà Mau, Bến Tre; Co.opXtra tại TTTM Sensecity Phạm Văn Đồng, SC Vivocity quận 7).
Cùng với lợi thế về diện tích lớn của TTTM, Co.opmart, Co.opXtra góp phần đa dạng hóa các loại hình dịch vụ của TTTM, tạo nên một điểm mua sắm, giải trí quy mô và tiêu biểu của địa phương đó.
Co.opmart Cái Bè là Co.opmart thứ 4 tại tỉnh Tiền Giang và là thành viên thứ 130 của hệ thống. Co.opmart Cái Bè phát huy tối đa những đặc trưng của thương hiệu Co.opmart: không gian mua sắm hiện đại mà thân thiện, gần gũi theo tiêu chuẩn “bạn của mọi nhà” có tổng vốn đầu tư, trang thiết bị và hàng hóa gần 90 tỷ đồng, tổng diện tích gần 2.000 m2, kinh doanh gần 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng cùng nhiều dịch vụ tiện ích (giao hàng tận nhà, gói quà miễn phí …).
Cùng với hệ thống 4 Co.opmart tại tỉnh Tiền Giang, Co.opmart là điểm kết nối và đưa các sản phẩm OCOP, nông sản địa phương (hạt macca, hạt điều lụa, quýt Cái Bè, cam sành Cái Bè …) đi khắp mọi miền đất nước.
Co.opmart Cái Bè cũng có mặt đồng thời trên nền tảng trực tuyến như Facebook, Zalo … để khách hàng có thể liên hệ và mua hàng nhanh chóng thông qua các thiết bị di động.
Nhân dịp khai trương, Co.opmart Cái Bè dành tặng khách hàng hơn 5.000 sản phẩm giảm giá đến 50%; chương trình rút thăm trúng ngay xe SH Mode, Tủ lạnh Panasonic Inverter, 03 Tivi Samsung Smart Tivi 4K 50 inch; hàng ngàn phần quà giá trị.
Chiến lược phát triển 10 năm hướng đến chinh phục khách hàng Việt
Tiếp tục hành trình phát triển khẳng định vị thế trên thị trường, từ năm 2023, SCID tiếp tục phát triển mạnh mẽ với kỳ vọng trở thành chuỗi TTTM hàng đầu trong tâm trí khách hàng.
Sense trở lại với một diện mạo nâng cấp trở thành những công trình mỹ thuật độc đáo, tổng hòa giữa những yếu tố thiên nhiên hiện đại qua các công trình xanh, hứa hẹn mang đến chuỗi trải nghiệm thăng hoa độc đáo, không chỉ trong hành trình mua sắm mà còn ở đa dạng trải nghiệm tinh thần, sự kết hợp và tái tạo năng lượng cho người tiêu dùng.
Chiến lược mở rộng đa dạng hóa các mô hình TTTM Sense sẽ là mục tiêu trọng tâm, kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng trên cả nước. Tất cả hướng đến chinh phục hàng triệu trái tim Việt.
Khởi đầu cho chiến lược phát triển mở rộng chuỗi TTTM Sense của SCID
Huyện Cái Bè là một thị trấn cách trung tâm TP.HCM 113 km, là điểm nối giao thoa giữa Sài Gòn và các tỉnh miền Tây, vị trí đắc địa, cùng các hoạt động kinh tế, du lịch độc đáo như chợ nổi trên sông thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, thị trấn Cái Bè nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung luôn là một khu vực tiềm năng của miền Nam Tổ quốc.
TTTM SenseMarket Cái Bè được đặt ở vị trí đắc địa giáp với bờ sông Tiền, ngay khu trung tâm của thị trấn trên tuyến đường Bảo Định Giang hướng ra chợ nổi Cái Bè, là nơi tập trung nhiều cư dân và gần với các cơ quan hành chính, trường học các cấp, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm giải trí mới lạ giữa lòng Tiền Giang.
Kiên định với những giá trị cốt lõi mà Sense mang lại, SenseMarket Cái Bè ưu tiên cho những giá trị của truyền thống, đề cao sự kết nối giữa các thế hệ trong gia đình, theo đó kiến tạo một không gian ấm cúng, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại trên nền tảng giá trị cốt lõi là tái tạo sự sống.
Lõi sân cộng đồng: Kết hợp cảnh quan cây xanh và đặc biệt với sân cộng đồng rộng nhằm tạo nên không gian kết nối giữa các khối và cũng là nơi dừng chân, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại SenseMarket Cái Bè.
Được định vị không chỉ là sân chơi vận động thể chất ngoài trời dành cho trẻ em và thanh thiếu niên tại địa phương mà còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện hoạt động giáo dục, kỹ năng sống…, lễ hội đặc trưng văn hóa địa phương, các gian hàng giao lưu văn hóa ẩm thực; là điểm hẹn hò thú vị và độc đáo kết hợp mua sắm và giải trí.
Khối Open Shop: Lấy ý tưởng từ nhà lồng chợ – là tâm điểm giao lưu của cộng đồng lưu giữ ký ức của bao thế hệ người dân Nam bộ; Khối Open Shop thể hiện sự gần gũi, truyền tải bản sắc địa phương, kết nối thoáng đãng vừa tăng vẻ sung túc, phồn thịnh, vừa tôn tạo vị thế quan trọng. Không gian trong và ngoài khối có thể kết nối với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận mua bán của các nhãn hàng và mang lại trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng mua sắm.
SenseMarket Cái Bè mang đến những giá trị cao cho động đồng và khách hàng mua sắm
Tại lễ khai trương, TTTM SenseMarket triển khai các hoạt động hướng đến cộng đồng, đóng góp cho tỉnh Tiền Giang nói chung và huyện Cái Bè nói riêng, tổng giá trị lên đến 500.000.000 đồng, thông qua các hoạt động cụ thể:
Trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tiền Giang; Trao tặng 30 xe đạp cho các em học sinh có thành tích tốt, vượt khó tại trường THPT Cái Bè và Trường THPT Huỳnh Văn Sâm tại thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang nhằm tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường.
Khởi động chương trình “Sense cùng em trải nghiệm”: TTTM SenseMarket kết hợp cùng chính quyền và các đối tác triển khai chương trình “Sense cùng em trải nghiệm” dành cho 500 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học thuộc 5 trường cấp I tại huyện Cái Bè chương trình tham quan và trải nghiệm các hoạt động ẩm thực, vui chơi, tham gia gian hàng trò chơi truyền thống như làm thiệp tết, nặn tò he, đan len, trồng cây, vẽ tranh cát….
Khởi động chương trình “Thăm khám và phát thuốc cho bà con khó khăn tại huyện Cái Bè” : chiến dịch thăm khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện cái Bè, tỉnh Tiền Giang sẽ được triển khai dự kiến từ tháng 1/2024 đến tháng 2/2024 với các hoạt động thăm khám, phát thuốc, tài trợ nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.
Hàng ngàn quà tặng, giải thưởng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương
Trong dịp khai trương, TTTM SenseMarket cùng các đối tác triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm diễn ra xuyên suốt từ 30.12.2023 đến 31/3/2024. Các chương trình gồm:
Chương trình rút thăm trúng thưởng “Sense đón năm mới – Rước lộc về nhà” với các giải thưởng 1 Xe máy Airblade; 06 chỉ vàng PNJ; 05 Nồi chiên không dầu; 04 Điện thoại Xiaomi với tổng trị giá giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng.
Chương trình “Vòng quay may mắn” diễn ra hàng tuần, mỗi tuần trao 2 chiếc xe đạp Martin, với tổng trị giá hơn 60.000.000 đồng.
Hoạt động gian hàng trò chơi dân gian diễn ra liên tục vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần kéo dài từ 6/12024 đến 31/3/2024, hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị phục vụ cho khách hàng tại Cái Bè và khách du lịch từ các nơi đến trải nghiệm tham quan mua sắm.
Ngoài ra, tại sự kiện Lễ khai trương TTTM SenseMarket Cái Bè và chào đón năm mới 2024 diễn ra từ ngày 30/12/2023 đến 1/1/2024 còn có rất nhiều hoạt động trò chơi dân gian, gian hàng quay số, điểm đổi quà cùng chương trình sự kiện biểu diễn nghệ thuật, lô tô show với rất nhiều nghệ sĩ đến từ TP.HCM.
Sau 16 năm hoạt động, SCID tự hào là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn và đối tác trong và ngoài nước.
Với định hướng chiến lược năm 2023 khởi đầu là dự án SenseMarket Cái Bè, đánh dấu sự bùng nổ mới bằng chiến lược mở rộng chuỗi hệ thống TTTM Sense trên nhiều tỉnh thành cả nước, SCID hân hạnh được đồng hành cùng những đối tác có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, cùng chung tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững vì cộng đồng và xã hội.
Việc hợp tác này sẽ cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái TTTM mới hiện đại, độc đáo, bền vững, mang lại những giá trị cao cho cộng đồng và khách hàng mua sắm trong thời gian tới.
Bảo Anh