Ngày 2/10/2024, tại trụ sở Ngân hàng TMCP Lộc Phát đã diễn ra Hội nghị “Triển khai hợp tác kinh doanh giữa LPBank và Vietnam Post” tại Khu vực Hà Nội. Đây cũng là Vùng cuối cùng tổ chức trong chuỗi hội nghị diễn ra từ hồi tháng 7.
Bà Chu Thị Lan Hương – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và ông Bùi Thái Hà – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát (LPBank) chủ trì hội nghị. Cùng dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo các Ban chức năng 2 đơn vị và hơn 100 đại biểu đến từ các Bưu điện Trung tâm tại khu vực Hà Nội.
Bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trao đổi tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Chu Thị Lan Hương nhấn mạnh, tầm quan trọng của dịch vụ Tài chính Bưu chính nói chung, dịch vụ Ngân hàng nói riêng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Theo đó, giúp trang bị cho các học viên kỹ năng, phương án kinh doanh sản phẩm, dịch vụ mới; Phổ biến chương trình thúc đẩy của sản phẩm cho vay Tín dụng hưu trí và huy động kênh Bưu điện; Trao đổi về việc hợp tác mở Tài khoản thanh toán cho nhóm khách hàng là người hưởng lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội, trợ cấp Người có công, trợ cấp Bảo trợ xã hội và việc phục vụ, khai thác bán chéo nhóm đối tượng khách hàng; Hướng dẫn cơ chế, kịch bản kinh doanh từng dịch vụ của nhóm dịch vụ mục tiêu giữa các Bưu điện Trung tâm và Chi nhánh LPBank với mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và các năm tiếp theo.
Trong bối cảnh thị trường Hà Nội cạnh tranh cao, việc điều chỉnh mô hình kinh doanh và cơ cấu tổ chức là vô cùng cấp thiết. Theo ông Bùi Thái Hà – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát, hiện nay LPBank đã triển khai nhiều cơ chế, chính sách kinh doanh hấp dẫn, tạo điều kiện để Bưu điện phát triển khách hàng, tăng doanh thu. Điều này cho thấy sự cộng tác chặt chẽ giữa hai bên sẽ mang đến lợi ích lớn. Vì vậy, lãnh đạo LPBank cũng mong muốn Bưu điện các Trung tâm cần xác định rõ tầm quan trọng của các sản phẩm ngân hàng và tận dụng cơ hội này để kết nối giới thiệu khách hàng. Đồng thời, việc quản lý nhân lực và nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên trách cho các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cũng rất quan trọng. Để thành công, hai bên sẽ tiếp tục nghiên cứu để triển khai các chương trình đào tạo, tập huấn cho nhân viên, giúp họ nắm vững kiến thức sản phẩm ngân hàng và kỹ năng bán hàng, tạo điều kiện thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trong lĩnh vực này.
Nguồn: https://vietnampost.vn/hoat-dong-nganh/ket-thuc-chuoi-hoi-nghi-trien-khai-hop-tac-kinh-doanh-giua-lp-bank-va-vietnam-post