Kaká chính thức trở thành đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu

Báo Sài Gòn Giải phóngBáo Sài Gòn Giải phóng25/05/2023


SGGPO

Hôm nay, 25-5, OPPO công bố Ricardo Izecson Dos Santos Leite, thường được biết đến với tên Kaká, là Đại sứ Thương hiệu OPPO Toàn cầu cho quan hệ đối tác với UEFA Champions League.

Danh thủ Kaká trở thành đại sứ thương hiệu OPPO
Danh thủ Kaká trở thành đại sứ thương hiệu OPPO

Từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và là người giành Quả bóng vàng, UEFA Champions League, FIFA World Cup, v.v., Kaká là một biểu tượng trong thế giới bóng đá và là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong thời đại của anh ấy, ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Cùng với OPPO, Kaká sẽ trở lại Sân vận động Olympic Atatürk, nơi diễn ra Phép màu Istanbul năm 2005. OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

Kaká chính thức trở thành đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu ảnh 1

OPPO Find N2 Flip

Theo kế hoạch, đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu Kaká sẽ đến Jakarta, Indonesia vào ngày 3- 6 và Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 6- 6-2023 cho một loạt hoạt động của OPPO.

Trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tại khu vực trải nghiệm OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk và chụp ảnh bằng OPPO Find N2 Flip và Find X6 Pro.

Kaká chính thức trở thành đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu ảnh 2

OPPO Find X6 Pro

Với việc Kaká và trận chung kết UEFA Champions League sẽ trở lại Istanbul vào mùa hè này, OPPO mong muốn được thưởng thức trận đấu phi thường và đầy cảm hứng cũng như đánh dấu kỷ niệm về sự xuất hiện của một nhà vô địch mới với người hâm mộ trên toàn thế giới.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO cho mùa giải UEFA Champions League 2022-2023. Hợp tác với sự kiện thể thao toàn cầu tầm cỡ UEFA Champions League mang đến cho OPPO cơ hội tuyệt vời để cùng chia sẻ tinh thần truyền cảm hứng của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng phép màu không tự nhiên xảy ra, chúng được tạo nên từ chuyên môn và sự kiên trì. Với Kaká, nhân chứng và người tạo nên những điều kỳ diệu, hợp tác với OPPO năm nay, chúng tôi sẽ có lợi thế tốt hơn để truyền thông và tương tác với người hâm mộ toàn cầu, đồng thời truyền cảm hứng để họ thưởng thức, trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu từ các trận đấu bóng đá mà họ yêu thích”, Elvis Zhou, CMO của OPPO phụ trách thị trường nước ngoài chia sẻ.



Nguồn

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Cùng tác giả

Happy VietNam

Tác phẩm Ngày hè

Nhân vật

Tết Trong Mơ: Những nụ cười giữa 'xóm ve chai'
Thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ trên cao
Hình ảnh tuyệt đẹp trên cánh đồng hoa cúc chi vào vụ thu hoạch
Giới trẻ xếp hàng từ 6h30, chờ 7 tiếng để chụp ảnh ở quán cà phê cổ trang

No videos available