Khi hoạt động cùng nhóm Blackpink, Jennie thường gắn liền với phong cách quyến rũ, trưởng thành. So với các thành viên khác, cô nhiều lần được đội ngũ tạo hình lựa chọn những thiết kế độc đáo, váy áo có phom dáng ngắn nổi bật.
Mới đây, trên trang bìa ấn phẩm Homme Girl số 13, Jennie trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với tạo hình gợi cảm, gần như không diện trang phục hay đồ bảo hộ ở phần thân trên.

Nữ thần tượng sử dụng quần short (quần ngắn) da cừu kết hợp các bông hoa trà biểu tượng của Chanel, được làm từ cotton, tweed và ngọc trai thủy tinh, để khéo léo che đi phần thân trên đầy táo bạo (Ảnh: Homme Girl).

Trong bức ảnh thứ hai, nữ ca sĩ sinh năm 1996 tiếp tục theo đuổi xu hướng không nội y khi diện áo khoác dạ tweed kết hợp cùng vòng cổ kim loại Chanel và không mặc thêm trang phục bên trong. Thiết kế để lộ phần ngực sâu, tạo nên tổng thể đầy táo bạo và cuốn hút (Ảnh: Homme Girl).


Đây không phải lần đầu Jennie gây chú ý với trang phục gợi cảm. Trong chuỗi sự kiện quảng bá album đầu tay mang tên The Ruby Experience, cô nhiều lần xuất hiện với những thiết kế hớ hênh, vượt khỏi giới hạn của phong cách gợi cảm.
Khoảnh khắc Jennie trình diễn trong thiết kế bodysuit trắng của nhà mốt Vettese, với chi tiết khoét ngực sâu và chất liệu mỏng nhẹ, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Tư thế quỳ trên sân khấu khiến phần quần bảo hộ lộ rõ cũng gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.
Ở phần trình diễn ca khúc Zen, Jennie mặc mẫu áo ngực cắt xẻ tinh tế đến từ nhà mốt Jean Paul Gaultier, có giá hơn 6,2 triệu đồng. Cô kết hợp cùng mẫu quần bó sát với đường cắt hai bên hông đầy cá tính, nổi loạn của Dolls Kill tạo nên tổng thể phóng khoáng và đậm chất cá tính (Ảnh: X, The Hollywood Reporter).


Tháng 9/2021, Jennie trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch toàn cầu của thương hiệu Calvin Klein. Những hình ảnh của cô trong loạt thiết kế nội y năng động nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, đồng thời giúp cô từng bước dần thoát khỏi hình ảnh nữ thần tượng Kpop một màu.
Năm 2023, Jennie tiếp tục "bắt tay" cùng với nhãn hàng nội y đình đám trong vai trò nhà thiết kế thời trang và ra mắt bộ sưu tập mang tên "Jennie for Calvin Klein". Bộ sưu tập giới hạn được tiêu thụ rộng rãi, nhiều mẫu mã rơi vào tình trạng "cháy hàng" toàn châu Á sau thời gian ngắn mở bán (Ảnh: Calvin Klein).


Góp mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức Chanel Coco Crush tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc), Jennie thu hút sự chú ý của truyền thông với mẫu áo lưới màu đen đơn giản phối cùng loạt phụ kiện cao cấp từ thương hiệu Pháp (Ảnh: Topstarnews).

So với giai đoạn đầu hợp tác cùng Chanel, hình ảnh hiện tại của Jennie cho thấy sự chuyển mình rõ nét. Cô liên tục thử sức với những thiết kế táo bạo, mang tính thẩm mỹ cao, khoe trọn vóc dáng thon gọn (Ảnh: Getty).
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/jennie-gay-tranh-cai-khi-ngay-cang-an-mac-ho-bao-goi-cam-20250408092545714.htm
Bình luận (0)