Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc HERA đã ra mắt chiến dịch mới năm 2024 với sự tham gia của nữ đại sứ toàn cầu Jennie (Blackpink).
Tuy nhiên, thay vì phong cách trang điểm, chiến dịch này lại gây chú ý bởi một chiếc váy giá bình dân mà Jennie mặc trong video quảng cáo. Chiếc váy màu đen có thiết kế cổ yếm đan chéo, ôm sát của thương hiệu Asos Design.
Trên cộng đồng trực tuyến instiz, cư dân mạng xôn xao khi biết giá chiếc váy này khoảng 33.000 won (hơn 600.000 đồng).
Giá chiếc váy này được coi là “bình dân” đối với những ngôi sao như Jennie. Nhưng khán giả đều phản thừa nhận, khi được nữ ca sĩ mặc, nó trông như một trang phục đắt tiền của thương hiệu thời trang xa xỉ.
Nhiều ý kiến chỉ ra, Jennie có một vóc dáng cân đối, bờ vai ngang như người mẫu và gương mặt đầy khí chất, nên dù cô diện bất kỳ trang phục ở mức giá nào thì cũng nổi bật.
Khán giả bình luận: “Đẹp kinh khủng”, “Dù sao thì Jennie cũng là hàng xa xỉ rồi”, “Jennie khiến bộ trang phục trông rất đắt tiền”, “Vì Jennie mặc nên trông nó như có giá 3.000.000 won”, “Làm thế nào để tôi có được bờ vai như vậy”, “Cô ấy còn giống người mẫu hơn cả người mẫu. Người mẫu siêu gầy nhưng vòng eo của Jennie thậm chí còn đẹp hơn”, “Trước đây, trang phục (39.000 won) của Kang Sora cũng từng là chủ đề nóng. Đó là lý do tại sao móc treo quần áo lại quan trọng”…
Không chỉ là một ngôi sao Kpop đình đám, Jennie còn là một gương mặt có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.
Jennie hiện hợp tác với 9 thương hiệu khác nhau ở các lĩnh vực thời trang, phụ kiện, làm đẹp… bao gồm Chanel, Gentle Monster, Calvin Klein, Tamburins, HERA, Jacquemus, Adidas, Maison Kitsuné, Beats.
Trong đó, Chanel, Calvin Klein, Jacquemus đều là những thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế đình đám.
Jennie cũng được biết đến là “nữ hoàng sold-out”, khi cô liên tục tạo ra những xu hướng thời trang hot trong giới trẻ và khiến các thương hiệu “cháy hàng”.
Nguồn: https://laodong.vn/thoi-trang/jennie-blackpink-gay-sot-du-mac-vay-gia-binh-dan-1385377.ldo