Nhằm triển khai các giải pháp để hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả do bão số 3, vừa qua, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo giám đốc chi nhánh các tổ chức tín dụng, Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh chỉ đạo đơn vị trực thuộc, bộ phận chuyên môn chủ động rà soát, tổng hợp thiệt hại của khách hàng đang vay vốn để kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng như: Cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn, giảm lãi vay, tiếp tục cho vay mới khôi phục sản xuất, kinh doanh sau bão theo các quy định hiện hành; thực hiện xử lý nợ đối với khách hàng bị thiệt hại về vốn vay theo quy định; tổ chức thăm hỏi, động viên đối với các gia đình bị thiệt hại, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ chính sách…; thực hiện công tác an sinh xã hội đối với các gia đình bị thiệt hại, những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão số 3.
PV
Nguồn: https://baohungyen.vn/chi-dao-ra-soat-thiet-hai-va-co-bien-phap-ho-tro-thao-go-kho-khan-cho-khach-hang-3175668.html