Vinh danh và trao kỷ niệm chương top 9 điểm check-in ấn tượng |
Chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sài Gòn Tiếp Thị – một ấn phẩm của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức, nhằm khám phá, tôn vinh và quảng bá các điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch đặc sắc của xứ Huế. Chương trình có sự đồng hành của BIDV – Chi nhánh Phú Xuân với tư cách là nhà đồng hành truyền thông cho sự kiện.
Phát động từ tháng 7/2024, chương trình bình chọn “Top 9 sản phẩm du lịch ấn tượng Huế” năm 2024 tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng du lịch, thu hút gần 250 đề cử đa dạng từ các điểm đến, cơ sở lưu trú, nhà hàng, quán cà phê và trải nghiệm văn hóa trên địa bàn tỉnh. Với gần 45.670 lượt bình chọn, sự kiện ghi nhận sự quan tâm lớn từ công chúng, độc giả và du khách từng trải nghiệm du lịch Thừa Thiên Huế.
Tại chương trình, ban tổ chức đã công bố, vinh danh 54 sản phẩm, dịch vụ du lịch ở 6 hạng mục bình chọn. Trong đó, hạng mục top 9 điểm check-in ấn tượng, gồm: Điện Kiến Trung, Hải Vân Quan, Cầu ngói Thanh Toàn, Trung tâm Thương mại AEON MALL Huế, sân golf Laguna Lăng Cô, Không gian lưu niệm Lê Bá Đảng, đồi Vọng Cảnh, khu du lịch sinh thái YesHue Eco Thác Mơ, Bạch Mã Village.
Các hạng mục khác được vinh danh là: Top 9 cơ sở lưu trú ấn tượng: Những khách sạn, resort, homestay… cung cấp dịch vụ chất lượng, trải nghiệm đáng nhớ; Top 9 điểm dịch vụ ẩm thực ấn tượng: Những địa chỉ ẩm thực tinh hoa, mang đến hương vị Huế đậm đà; Top 9 quán trà – café – bar ấn tượng: Những không gian cà phê, trà, quán bar độc đáo, lý tưởng cho thư giãn và thưởng thức; Top 9 món ẩm thực – đặc sản Huế ấn tượng: Những món ăn đặc sản, làm nên thương hiệu ẩm thực Huế; Top 9 hoạt động – dịch vụ trải nghiệm ấn tượng: Các hoạt động và dịch vụ du lịch mới lạ, sáng tạo, mang đến trải nghiệm đặc sắc cho du khách.
Nguồn: https://baothuathienhue.vn/du-lich/vinh-danh-54-san-pham-dich-vu-top-9-san-pham-du-lich-an-tuong-hue-148328.html