Các doanh nghiệp tham gia tại chương trình |
Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo các chủ doanh nghiệp trong tỉnh và các tỉnh lân cận như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, cùng hàng chục gian hàng giới thiệu sản phẩm đặc trưng.
Mỗi gian hàng có tối đa 60 phút để livestream giới thiệu sản phẩm và tương tác trực tiếp với khách hàng trên các nền tảng của OBC Việt Nam, tạo nên cơ hội tiếp cận đông đảo khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu.
Bên cạnh các gian hàng, chương trình còn có các hoạt động kết nối giữa các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp hiểu biết lẫn nhau và khả năng hợp tác trong tương lai.
Tại chương trình, các doanh nghiệp đã thu được trên 200 triệu đồng từ các đơn hàng được giao dịch thành công.
Các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại chương trình |
Theo bà Thái Thị Thu, đại diện lãnh đạo OBC Thừa Thiên Huế, chương trình kết nối giao thương không chỉ tạo sân chơi kết nối các doanh nghiệp, mà còn góp phần quảng bá thương hiệu, giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới. Đồng thời, tạo bước điệm trong việc tăng cường tính kết nối giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ sơ sở sản xuất góp phần quảng bá sản phẩm đặc trưng của Thừa Thiên Huế và các khu vực lân cận. Hoạt động này còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp trong thời gian tới.
Nguồn: https://baothuathienhue.vn/kinh-te/ket-noi-giao-thuong-tang-truong-doanh-thu-148377.html