Văn phòng Hội đồng Phát triển thương mại Hồng Kông tại Việt Nam (HKTDC) vừa giới thiệu 5 hội chợ triển lãm sẽ được tổ chức ở Hồng Kông (Trung Quốc) vào đầu năm 2024, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng hoặc mở rộng thị trường mới cho việc kinh doanh của mình.
Hồng Kông và Việt Nam đã có quan hệ thương mại mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn dịch vụ trong nhiều năm qua. Dựa vào những lợi thế kinh doanh của Hồng Kông, HKTDC thu thập thông tin thị trường mới nhất và giúp làm cầu nối cho những quan hệ hợp tác phát triển kinh doanh giữa các doanh nghiệp.
Bà Tina Phan, Giám đốc khu vực Đông Dương của Văn phòng Hội đồng Phát triển thương mại Hồng Kông, cho biết HKTDC đã thông báo 5 hội chợ triển lãm quốc tế được tổ chức vào đầu năm 2024 tại Hồng Kông sẽ là những sự kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng hoặc mở rộng thị trường mới cho việc kinh doanh của mình, gồm có hội chợ về đồ chơi và trò chơi; hội chợ sản phẩm trẻ em; hội chợ quốc tế về văn phòng phẩm và đồ dùng học tập; triển lãm quốc tế về kim cương, đá quý, và ngọc trai; triển lãm về trang sức. Đồng thời, bà Tina Phan cũng khuyến khích các đơn vị mua hàng, nhà phân phối và nhà bán lẻ từ Việt Nam đến Hồng Kông để tìm kiếm nguồn cung.
Trong khi đó, ông Ronald Ho, Giám đốc Khu vực Đông Nam Á và Nam Á của Văn phòng Hội đồng Phát triển thương mại Hồng Kông, cung cấp thêm thông tin HKTDC cũng giới thiệu thêm tính năng mới HKTDC: Click2Match – nền tảng ứng dụng công nghệ AI nhằm tối ưu cho các doanh nghiệp kết nối với nhau trước, trong, và sau khi triển lãm, cũng như tạo sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm.