Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại (TTTM), khiến lượng khách hàng gia tăng gấp 2-3 lần so với ngày bình thường. Trong đó, hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đã ghi nhận gần 3,3 triệu lượt khách đến tham gia mua sắm, trải nghiệm các hoạt động lễ hội, giải trí.
Chị Linh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Rất đông và vui! Mọi người trong gia đình tôi đều hào hứng tham gia các hoạt động và thưởng thức đồ ăn ngon. Gia đình tôi thích nhất là sự đa dạng về ẩm thực tại các TTTM Vincom. Tuy nhà hàng nào cũng đông nhưng vẫn đáng lắm”.
Các điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm thời trang, phụ kiện như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Center Metropolis cũng đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày. Với đa dạng các chương trình mua sắm kích cầu, nhiều khách hàng đã tìm thấy cơ hội “đổi tủ” giao mùa với giá hợp lý trong dịp này.
Đặc biệt, các TTTM Vincom còn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ và giới trẻ khi các khu vui chơi, thủy cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim… luôn tấp nập. “Bé nhà mình ngày nào cũng đòi đi Vincom để chơi. Dịp nghỉ lễ, thủy cung còn tổ chức nhiều hoạt động đặc biệt nên các con rất thích thú. Chơi xong cả nhà lại đi ăn và mua sắm. Nghỉ lễ tại Thủ đô gia đình mình thấy rất tiện mà cũng rất vui”, chị Mai Anh (Minh Khai, Hà Nội) cho biết.
Bên cạnh các trải nghiệm và chương trình ưu đãi được tổ chức tại các gian hàng, Vincom còn tăng sức nóng bởi các hoạt động dành riêng cho các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung Thu, nổi bật như cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars với các tiết mục thời trang, văn nghệ được biểu diễn bởi chính các “nghệ sĩ nhí”.
Ngay từ giữa tháng 8, các TTTM Vincom đã đồng loạt trang hoàng không gian theo chủ đề “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” mang đến một mùa Trung thu đầy màu sắc và không khí lễ hội. Các đại cảnh và tiểu cảnh trang trí tinh tế với hình ảnh Thỏ Ngọc, đèn lồng, các chi tiết văn hóa truyền thống được “biến hóa” hiện đại, đã tạo ra những góc check-in độc đáo và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, “Thỏ Ngọc dưới trăng” tại Vincom Mega Mall Times City hay “Con đường thỏ âm nhạc” tại Vincom Mega Mall Royal City… là các địa điểm check in cực “hot” của giới trẻ.
Chào đón lễ Quốc khánh năm nay, hệ thống TTTM Vincom còn tổ chức hàng loạt sự kiện và hoạt động văn hóa, nghệ thuật quy mô lớn, thu hút đông đảo du khách trên mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, Vincom đã phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội Liên hiệp Thanh niên, TikTok và kênh Schannel lan tỏa mạnh mẽ chiến dịch “Hướng về lá cờ Tổ quốc”, khơi dậy tinh thần yêu nước của những người con đất Việt. Theo đó, các màn hình LED tại hệ thống Vincom đã đồng loạt được nhuộm đỏ bằng hình ảnh cờ đỏ sao vàng vào ngày 2/9, lan tỏa niềm tự hào, tự tôn dân tộc trên khắp Việt Nam.
Với chuỗi hoạt động đặc sắc đón mừng Quốc khánh và Tết Trung thu, hệ thống TTTM Vincom tiếp tục là địa điểm hấp dẫn thu hút giới trẻ và hàng triệu gia đình trên cả nước đến tận hưởng những giây phút đoàn viên ý nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng cơ hội mua sắm thả ga.
Thế Định
Nguồn: https://vietnamnet.vn/hon-3-trieu-luot-khach-chon-tttm-vincom-vui-choi-mua-sam-dip-quoc-khanh-2318601.html