Show diễn là sự giao thoa tinh tế giữa tình yêu của nhà mốt với phong cách Nautical, nhấn nhá nét tươi mới với họa tiết mang đậm tinh thần hải quân. Bảng màu vẫn đặc trưng của thương hiệu: đỏ, trắng và xanh.
Đại diện Tommy Hilfiger chia sẻ: “Nguồn cảm hứng đầy mê hoặc từ biển cả và đại dương vốn đã định hình nên nét đặc trưng của thương hiệu chúng tôi từ năm 1985, nay được tái hiện lại trong phong cách hoàn toàn mới… Giờ đây, phong cách ấy đã được biến tấu đầy mới mẻ cho năm 2025 với sự chuyển giao từ tinh thần phóng khoáng, nhẹ nhàng của kỳ nghỉ hè êm ái tại biển để về lại với nhịp sống sôi động của thành phố”.
Bộ sưu tập nổi bật với những chiếc áo sọc ngang Breton, áo sơ mi sọc dọc Ithaca mang cảm hứng thủy thủ. Các mẫu áo khoác regatta và quần túi hộp được thiết kế nhẹ nhàng, linh hoạt với chất liệu vải dù và cotton nhăn. Trong khi đó, quần lửng capri được cắt may theo nhiều kiểu dáng từ đơn sắc đến họa tiết kẻ ô, dễ dàng kết hợp với áo len phom dáng rộng.
Tommy Hilfiger còn “thổi làn gió mới” vào phong cách Preppy cổ điển qua những chiếc varsity jacket làm từ vải linen và da, cùng quần chino xắn gấu gợi nhớ đến trang phục thủy thủ, hay quần short đi biển với hai đường xếp nếp đặc trưng.
Thời trang mùa mới còn ghi dấu với các thiết kế áo blazer, áo polo được may đo thủ công và áo khoác trench coat sành điệu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng, thoải mái của các căn phòng thuyền trưởng trên tàu. Nhà mốt hoàn thiện set đồ bằng những chiếc khăn bandana quàng cổ, đôi dép đi biển được đan lát khéo léo, đi kèm mũ bóng chày làm từ chất liệu raffia với họa tiết TH Monogram bện thừng mới lạ.
Tommy Hilfiger phủ lên tủ đồ mùa mới hơi thở Preppy hiện đại kiểu Mỹ, kết hợp giữa phong cách Ivy League năng động cùng thời trang tiện ích, mang tính ứng dụng cao trong phong cách hàng hải.
Nổi bật trên hàng ghế front-row là sự góp mặt của ngôi sao Jisoo (Blackpink), hai thành viên tài năng từ nhóm nhạc K-Pop Stray Kids – Felix và Lee Know. Giây phút kết thúc show bùng nổ với màn trình diễn sôi động từ các thành viên Ghostface Killah, Method Man và Raekwon của nhóm nhạc hip-hop Wu-Tang Clan đến từ Staten Island.
Sự kiện còn quy tụ những tên tuổi nổi bật các ngôi sao giải trí hàng đầu Thái Lan như: Pond, Phuwin, Fourth và Gemini.
Là đại diện Tommy Hilfiger Việt Nam, Hoa hậu Thuỳ Tiên khoe nhan sắc đỉnh cao cùng khí chất sang trọng trong trang phục Preppy tại sự kiện New York Fashion Show 2024.
Nàng hậu khoác lên mình một bản phối thuộc bộ sưu tập mùa Xuân 2025 của nhà mốt, kết hợp nhiều chất liệu, họa tiết và các gam sắc khác nhau để tạo nên một diện mạo hoàn chỉnh, mang nét cổ điển thời thượng. Thùy Tiên khéo léo phối layer áo sơ mi Regular cùng áo len kẻ sọc ngang Breton màu xanh mang đậm cảm hứng thủy thủ, mix and match với quần dài và phụ kiện ton-sur-ton để tạo nên dấu ấn khác biệt, thu hút mọi ống kính truyền thông.
Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu cao cấp đã truyền cảm hứng cho người tiêu dùng từ năm 1985. Thiết kế thương hiệu nổi bật với sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống – hiện đại: tôn vinh bản chất của phong cách cổ điển kiểu Mỹ bằng hơi hướng hiện đại. Những bộ trang thời thượng, cao cấp đã chinh phục hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans; mang đến nhiều bộ sưu tập gồm: thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Ngoài ra, Tommy Hilfiger còn cam kết về tính bền vững trong thời trang. Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website: acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội. Xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại: https://www.acfc.com.vn/blog/he-thong-cua-hang-tommy-hilfiger.html. |
(Nguồn: ACFC)
Nguồn: https://vietnamnet.vn/hoi-tho-dai-duong-cua-tommy-hilfiger-tai-tuan-le-thoi-trang-new-york-2320881.html