Trang chủNewsDu lịchHội chợ quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thị...

Hội chợ quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thị trường khách châu Âu


Hội chợ quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thị trường khách châu Âu- Ảnh 1.

Ông Vũ Quang Minh (thứ 9 từ phải sang), Đại sứ Việt Nam tại CHLB Đức thăm và chụp hình tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines

Góp mặt tại một trong những sự kiện thương mại du lịch thường niên hàng đầu thế giới, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) đã triển khai nhiều chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam cũng như tiếp tục đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu nói chung, thị trường khách Đức nói riêng.

Với quy mô tiếp đón khoảng 10.000 nhà triển lãm từ hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ mỗi năm, Hội chợ quốc tế ITB Berlin là điểm hẹn hàng đầu của các công ty du lịch, nhà phát triển hệ thống đặt vé, hãng hàng không, khách sạn, điểm đến và các doanh nghiệp khác có liên quan đến du lịch. Hội chợ ITB Berlin 2024 là trung tâm thu hút ngành du lịch và có tầm ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch trên toàn thế giới khi thu hút khoảng 180.000 khách tham dự (visitors) đến để kết nối và đàm phán với các công ty triển lãm và những người tham dự triển lãm khác.

Hội chợ quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thị trường khách châu Âu- Ảnh 2.

Các đối tác quốc tế tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, châu Âu và Đức luôn là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam, cũng như Saigontourist Group. Tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc hằng năm đón tiếp và phục vụ trên năm trăm ngàn lượt khách châu Âu và Đức, mang lại doanh thu hàng ngàn tỉ đồng. Còn tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist), công ty con của Saigontourist Group, hiện là công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt trội về năng lực thu hút khách du lịch từ thị trường châu Âu và Đức, phục vụ hằng năm hàng trăm ngàn lượt khách châu Âu đến du lịch tại Việt Nam theo các tour đường hàng không và đường biển. Ở chiều ngược lại, hàng năm Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam đi tham quan, du lịch tại châu Âu.

“Saigontourist Group tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 mục đích nhằm tiếp tục đẩy mạnh thu hút thị trường khách châu Âu và khách Đức thông qua chuỗi hoạt động quảng bá, tiếp thị hình ảnh Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn của tập đoàn đến nhóm khách hàng mục tiêu. Đồng thời, Saigontourist Group còn tập trung mở rộng thị trường, khai thác các cơ hội hợp tác mới thông qua các phiên gặp gỡ, làm việc, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia hội chợ, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, thông tin.

Hội chợ quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thị trường khách châu Âu- Ảnh 3.

Nhân sự Saigontourist Group giao dịch với đối tác

Đến với Hội chợ ITB Berlin 2024, Saigontourist Group tham gia gian hàng chung cùng Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nhằm gia tăng sức mạnh hợp tác của hai tập đoàn du lịch – hàng không hàng đầu Việt Nam. Các đơn vị thành viên Saigontourist Group tham gia hội chợ lần này là đại diện hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ lưu trú, lữ hành, gồm Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và các khách sạn 5 sao Rex Sài Gòn, Majestic Sài Gòn và Grand Sài Gòn.

Saigontourist Group và các đơn vị đã tích cực triển khai các hoạt động xúc tiến du lịch với hàng trăm đối tác quốc tế trong nỗ lực đẩy mạnh phát triển du lịch hai chiều Việt – Đức, tiếp tục tăng cường các cơ hội hợp tác kinh doanh, cung ứng các sản phẩm dịch vụ thông qua việc gặp gỡ, giao lưu, ký kết với các đối tác du lịch quốc tế tham gia hội chợ. Tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines, các đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group chọn lọc giới thiệu đến khách tham dự các sản phẩm, dịch vụ cao cấp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách sạn Rex Sài Gòn áp dụng ưu đãi dành cho khách đặt phòng trên website www.rexhotelsaigon.com, đặt tối thiểu 5 đêm liên tiếp và chọn gói khuyến mãi “Long Stay” sẽ được miễn phí một chiều đón hoặc tiễn sân bay, ưu đãi 15% cho thực đơn À-la-carte tại các nhà hàng của khách sạn, ưu đãi 30% phí dịch vụ giặt ủi. Thời hạn sử dụng dịch vụ từ nay đến ngày 30.9.2024. Khách sạn Majestic Sài Gòn có gói “Business Package” giá từ 4.850.000 đồng/khách, bao gồm: 2 đêm nghỉ tại phòng Colonial City Deluxe, 1 set Majestic Club Sandwich và 1 nước ngọt hoặc 1 bia, 1 bộ dịch vụ giặt ủi mỗi ngày, bữa sáng buffet quốc tế hằng ngày, kèm ưu đãi 20% phí dịch vụ spa tại Le Grand Spa, miễn phí wifi, bể bơi ngoài trời. Khách sạn còn có gói “Luxury Package” giá từ 5.750.000 đồng/khách, bên cạnh các dịch vụ như gói “Business Package” còn tặng thêm dịch vụ đưa, đón sân bay 1 chiều. Thời hạn sử dụng dịch vụ từ nay đến ngày 30.12.2024.

Hội chợ quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thị trường khách châu Âu- Ảnh 4.

Nhân sự Saigontourist Group giao dịch với đối tác

Khách sạn Grand Sài Gòn có gói “Heritage Package” hạng phòng Deluxe giá từ 2.699.000 đồng/phòng đơn/đêm và từ 3.299.000 đồng/phòng đôi/đêm. Các dịch vụ tặng kèm miễn phí gồm 1 trong 4 lựa chọn: 1 bộ dịch vụ giặt ủi mỗi ngày, hoặc miễn phí sử dụng minibar mỗi ngày gồm 2 bia và 2 nước ngọt, hoặc bữa ăn trưa/tối kèm thức uống mỗi ngày (dành cho khách ở từ 1 đêm), hoặc miễn phí 1 chuyến đón/tiễn sân bay (ở từ 3 đêm). Thời hạn sử dụng dịch vụ từ nay đến ngày 30.9.2024.

Đặc biệt, vào lúc 16g30 ngày 6.3.2024 (giờ địa phương) tại gian hàng Saigontourist Group – Vietnam Airlines đã tổ chức chương trình “Happy hour” – Tiệc giao thương và chương trình quay số may mắn “Lucky Draw”. Tại đây, hàng trăm đối tác và khách đã tham dự thưởng thức các loại đồ uống và món ăn nhẹ, tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn từ Saigontourist Group và Vietnam Airlines.

Hội chợ quốc tế ITB Berlin 2024, Saigontourist Group đẩy mạnh thị trường khách châu Âu- Ảnh 5.

Đối tác quốc tế thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại chương trình “Happy hour” giao thương và kết nối

Nằm trong kế hoạch chung góp phần phục hồi, phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam sau đại dịch, Saigontourist Group đã tiên phong tham gia nhiều chương trình, sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch quốc tế tại những thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Việc thường xuyên tham gia các triển lãm thương mại, hội chợ du lịch quốc tế tầm cỡ thế giới như Hội chợ ITB Berlin 2024 là cơ hội để Saigontourist Group tăng cường quảng bá, tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ mới của các đơn vị trong hệ thống đến các thị trường du lịch trọng điểm trên toàn cầu. Đây cũng là dịp để Saigontourist Group góp phần vào nỗ lực đẩy mạnh quảng bá du lịch TP.HCM, Việt Nam ra thế giới cũng như gia tăng việc thu hút khách du lịch quốc tế đến TP.HCM và Việt Nam. Trong năm 2024, Saigontourist Group tiếp tục tham gia nhiều hội chợ, sự kiện quảng bá quy mô lớn tại các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, các thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ…, tổ chức lễ hội ẩm thực Việt Nam quy mô lớn tại châu Âu.

Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1.8.1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, trung tâm triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp



Source link

Cùng chủ đề

Xúc tiến du lịch Việt Nam-châu Âu tại Munich

Chương trình nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam như một điểm đến hấp dẫn, thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Việt Nam và các quốc gia châu Âu. Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam-châu Âu 2024 nằm trong chuỗi hoạt động khai trương đường bay thẳng tới Munich và kỷ niệm 20 năm đường bay Việt Nam-Đức của Vietnam Airlines. Tham dự sự kiện có Lãnh sự quán Việt Nam tại Đức, đại...

Saigontourist, Vietnam Airlines đẩy mạnh kết nối thị trường du lịch châu Âu

Chương trình có sự hiện diện của các quan chức Chính phủ Việt Nam và Đức, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, lãnh đạo một số địa phương cùng tham gia xúc tiến du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines, Saigontourist Group, các doanh nghiệp du lịch, hàng không hàng đầu tại Đức và châu Âu, cùng các cơ quan truyền thông hai quốc gia. Tập trung vào các phiên làm việc, kết nối phát triển dịch vụ cùng...

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết với các đối tác châu Âu, mở ra chương trình hợp tác toàn diện, thúc đẩy du lịch Việt Nam và châu Âu trong khuôn khổ "Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức, diễn ra vào ngày 7/10 tại thành phố Munich, Cộng hòa...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

03:56:37

Bài phát biểu xúc động và đầy nước mắt của nữ thủ khoa

Không cần phải nhìn vào bài phát biểu đã chuẩn bị từ trước, những gì cô gái này chia sẻ trong buổi lễ tốt nghiệp đại học đã lay động lòng người bởi cảm xúc chân thành. Bài phát biểu đầy cảm xúc Lúc chia sẻ với người viết về bài phát biểu vừa qua của mình, cảm xúc trong Huỳnh Gia Điềm, tốt nghiệp ngành quản trị sự kiện, Trường ĐH Hoa Sen vẫn còn rất đong đầy. Cô nàng...

Phát hiện kiểu ngủ tối ưu nhất để người lớn tuổi sống thọ hơn

Nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí nghiên cứu BMC Public Health đã khám phá tác động của các kiểu ngủ khác nhau đến 'quá trình lão hóa thành công' ở người lớn tuổi. ...

Triển lãm ngành làm đẹp: Dự kiến đón 10.000 lượt khách trong 3 ngày

Sáng ngày 7.11, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung...

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X “Bản giao hưởng sắc màu” với nhiều hoạt động hấp dẫn

Sáng nay (5/11/2024) UBND tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Họp báo Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 và quảng bá, thu hút đầu tư trên lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ X năm 2024 là lễ hội văn hóa - du lịch của tỉnh Lâm Đồng được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, du lịch Đà...

Tổng thu từ khách du lịch trong 10 tháng năm 2024 ước đạt 690 nghìn tỷ

Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2024, tổng thu từ khách du lịch ước khoảng 690 nghìn tỷ đồng. Ngày 6/11, thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ...

Cùng chuyên mục

Đưa du lịch Kbang cất cánh

(NLĐO) - Du lịch Kbang đang dần được khẳng định trên bản đồ du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên hũng vĩ và văn hóa đặc sắc. ...

Nhiều hoạt động hấp dẫn trong Festival “Thổ cẩm Lào Cai-Sắc màu văn hóa”

Festival “Thổ cẩm Lào Cai-Sắc màu văn hóa” sẽ có các hoạt động trình diễn, giới thiệu văn hóa, sản phẩm thổ cẩm truyền thống các dân tộc Mông, Dao, Tày, Giáy, Xá Phó gắn với xúc tiến quảng bá du lịch. Nhằm triển khai Nghị quyết số 143/NQ-CP của Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh...

Hợp tác và kết nối du lịch giữa Việt Nam với Brunei và Tiểu vùng BIMP-EAGA

Đại sứ Trần Anh Vũ cho rằng với vị trí địa lý thuận lợi và đường bay thẳng giữa hai nước, Việt Nam và Brunei có thể đóng vai trò cửa ngõ du lịch giữa hai tiểu vùng Mekong và BIMP-EAGA.Cầu nối lan tỏa văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam tới đông đảo người dân BruneiÁo dài truyền thống Việt Nam gây ấn tượng tại Triển lãm Dệt may ASEAN ở BruneiKhai trương Không gian quảng bá du...

Festival hoa Đà Lạt 2024 kỳ vọng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch

Festival hoa Đà Lạt 2024 hướng tới quy mô quốc gia và quốc tế, diễn ra trong vòng 1 tháng từ 5/12 - 31/12 kỳ vọng sẽ giúp tỉnh Lâm Đồng thu hút 2 triệu lượt khách du lịch với tổng doanh thu lên đến 3.600 tỷ đồng. ...

Di sản Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát Bà được quảng bá trên kênh truyền hình CNN

Đoạn phim quảng bá với những hình ảnh ấn tượng về di sản thế giới Vịnh Hạ Long-quần đảo Cát Bà được phát sóng trên kênh truyền hình CNN khu vực châu Á trong nhiều chương trình khác nhau.GGN vinh danh Vịnh Hạ Long-Cát Bà là di sản địa chất quốc tế lần thứ 2Di sản Địa chất quốc tế Vịnh Hạ Long-Quần đảo Cát BàNâng tầm Di sản vịnh Hạ Long-quần đảo Cát Bà: Cần sớm xóa bỏ “ngăn...

Mới nhất

Thiếu kỹ năng, dễ tự chuốc họa

Bị trộm cướp, móc túi do bất cẩn đến một số vụ phát hiện camera quay lén trong nhà vệ sinh, khu vực công cộng gần đây, nhiều bạn trẻ có vẻ giật mình khi nghiệm lại dường như đang thiếu kỹ năng bảo vệ chính mình. ...

Đại tướng Phan Văn Giang dự, chỉ đạo Hội nghị Bàn giao nhiệm vụ Tư lệnh Quân khu 2

(Bqp.vn) - Sáng 7/11, tại Phú Thọ, Quân khu 2 tổ chức Hội nghị Bàn giao nhiệm vụ Tư lệnh Quân khu. Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dự và chỉ đạo hội nghị.Đại tướng Phan Văn Giang dự, chỉ đạo Hội...

Cơ hội cho ngành sản xuất Việt Nam

(MPI) - Tham dự và phát biểu tại Hội thảo “Chuỗi cung ứng thiết bị bán dẫn toàn cầu: Cơ hội cho ngành sản xuất Việt Nam”, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Thứ trưởng Nguyễn Đức Tâm bày tỏ lạc quan về tương lai của ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam, hy vọng Việt...

Nữ phó giáo sư trẻ nhất Việt Nam: Tốt nghiệp đại học Mỹ, học thạc sĩ ở Anh

Trước khi trở về công tác tại Học viện Ngân hàng, tân phó giáo sư trẻ nhất Việt Nam năm 2024 từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ, học thạc sĩ ở Anh. Nữ giảng viên Trần Ngọc Mai, sinh năm 1991, quê xã Vũ Bản, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, vừa trở thành phó giáo sư trẻ nhất Việt Nam...

Hướng dẫn xử trí khi bị con bù mắt đốt

Con bù mắt rất phổ biến ở Việt Nam. Mùa mưa là thời điểm bù mắt hoạt động mạnh mẽ nhất. Khi bị bù mắt đốt, bạn có nguy cơ bị dị ứng, nổi...

Mới nhất