Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TPHCM mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới về lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của thành phố.
Những điểm du lịch nổi tiếng, món ăn đặc sắc… đã tạo thành thước phim điện ảnh ấn tượng cho TPHCM. Đây là phim quảng bá du lịch TPHCM – A vibrant journey với nhiều địa điểm tham quan trong danh sách 100 Điều thú vị của TPHCM và những quán ăn quen thuộc của người dân, nhà hàng nằm trong danh sách Michelin Guide.
Song song đó, phim quảng bá du lịch TPHCM trên kênh truyền thông quốc tế Discovery, phim quảng bá du lịch y tế, phim chuỗi sự kiện du lịch thành phố cũng vừa được ngành du lịch TPHCM giới thiệu.
TPHCM thu hút đông đảo khách quốc tế đến tham quan, trải nghiệm. Ảnh: Thanh Chân
Tại buổi lễ công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TPHCM ngày 9.7, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Giám đốc Sở Du lich TPHCM cho hay chuỗi phim ngắn giới thiệu sản phẩm, du lịch đặc trưng của TPHCM. Dự án kéo dài đến năm 2025.
“Hôm nay, ngành du lịch thành phố ra mắt 4/10 chuỗi sản phẩm truyền thông. Phim ngắn sản phẩm về du lịch đường thủy, giải trí, sản phẩm về thành phố không ngủ và các thế mạnh khác của TPHCM sẽ được giới thiệu trong thời gian tới” – bà Ánh Hoa chia sẻ.
TPHCM là điểm đến được nhiều du khách trong nước và quốc tế yêu thích. Ảnh: Ngọc Lê
Chuỗi phim ngắn đậm chất điện ảnh quảng bá du lịch TPHCM truyền cảm hứng về thông điệp “TPHCM chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” đến du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời, mở rộng phạm vi tuyên truyền và đẩy mạnh quảng bá du lịch TPHCM trong thời đại số.
4 sản phẩm vừa được công bố gồm hệ thống nhận diện thương hiệu; kênh thông tin, truyền thông của Sở Du lịch TPHCM trên mạng xã hội; Ấn phẩm điện tử du lịch TPHCM; chuỗi phim quảng bá Du lịch thành phố.
Thanh Chân
Nguồn: https://dulich.laodong.vn/tin-tuc/tphcm-quang-ba-du-lich-bang-chuoi-phim-ngan-1363771.html