(HCM CityWeb) – Sáng 6/8, Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị tiêu dùng, ví điện tử và Công ty MVCPRO tổ chức Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”. Tham dự Chương trình có Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực quận 11 Trần Hải Yến, Chủ tịch UBND quận 11 Nguyễn Trần Bình và đại diện các doanh nghiệp tham gia Chương trình.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình |
Phát biểu tại Chương trình, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương cho biết, Chương trình Bình ổn thị trường, hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh năm 2024, nhằm kích thích tiêu dùng nội địa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế trung tâm mua sắm hiện đại của cả nước và khu vực, đồng thời góp phần sẻ chia gánh nặng tài chính với người dân thành phố. Chương trình sẽ chính thức triển khai từ ngày 6/8/2024.
Với chủ trương khuyến mại thiết thực, Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường mang đến cho người dân cơ hội mua hàng khuyến mại lên đến 80%, cơ hội mua sản phẩm ưu đãi với giá 5.000 đồng, gian hàng đồng giá 39.000 – 49.000 đồng, khuyến mại mua 1 tặng 1… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Ngoài ra, khi tham gia Chương trình, người dân còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích mua sắm an toàn, tiết kiệm khi thanh toán không tiền mặt, đồng thời còn có cơ hội nhận được hàng loạt ưu đãi thiết thực từ các Ví điện tử như ZaloPay, VNPAY, MOMO với hàng ngàn mã mua hàng giảm giá có giá trị lên đến 50.000 đồng/mã.
Phó Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn |
Điểm nhấn của Chương trình là việc Ban tổ chức phối hợp với các quận huyện, khu công nghiệp để trao tặng hơn 300 “Giỏ quà yêu thương” cho công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những nỗ lực của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố trong việc san sẻ gánh nặng kinh tế với người dân đang còn phải đối diện với những thử thách trong cuộc sống, đồng thời tạo động lực, niềm tin, khuyến khích bà con nỗ lực vươn lên để có một ngày mai tốt đẹp hơn.
Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương” sẽ mang cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng theo cách mới mẻ, hiện đại đến với người dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là dịp để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thành phố, mang các doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng mà thông qua Chương trình các doanh nghiệp tham gia còn khẳng định nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR), tạo hiệu ứng lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một thành phố văn minh, nghĩa tình, hướng đến sự phát triển bền vững cho mai sau.
Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn |
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024. Sở Công Thương phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động, Ban quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp, UBND Thành phố Thủ Đức và các quận – huyện cùng Công ty MVCPRO chính thức triển khai Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường với chủ đề “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương” trong 30 ngày, bắt đầu từ ngày 6/8/2024.
Mục tiêu của Chương trình là mang sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay người dân Thành phố Hồ Chí Minh; định hướng Chương trình trở thành sự kiện thường niên đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của người dân và doanh nghiệp; tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế thành phố. Sở hữu thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn “Kết nối tiêu dùng – Lan tỏa yêu thương”, Chương trình còn dành sự quan tâm đặc biệt đến phụ nữ, công nhân, công nhân viên chức trên địa bàn Thành phố. Chương trình sẽ được tổ chức luân phiên tại Thành phố Thủ Đức và các quận – huyện, Khu chế xuất, Khu công nghiệp, Khu công nghệ cao trên toàn Thành phố.
Khách tham quan mua sắm tại Chương trình |
Chương trình với sự đồng hành của các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế như: Liên hiệp HTX Thương mại Thành phố – Saigon Co.op, Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Công ty TNHH FT Việt Nam, Công ty CP Sữa VitaDairy Việt Nam… mang đến sự đa dạng của hơn 40 mặt hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm… với hơn 500 sản phẩm dành cho mỗi gia đình như: thực phẩm khô, gia vị, bánh kẹo, nước giải khát, sữa và các chế phẩm từ sữa, hóa mỹ phẩm như nước giặt, bột giặt, nước xả vải, sữa tắm, dầu gội, nước rửa chén, nước lau sàn, mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem chống nắng, nước tẩy trang,…
Chương trình còn nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức chương trình kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng như Công ty MVCPRO, Công ty Cổ phần Zion (ZaloPay), Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service)…
Dự kiến, Chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường sẽ tiếp cận khoảng 300.000 người, thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng… Doanh thu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.
ZUKI
Nguồn: https://hochiminhcity.gov.vn/-/khoi-ong-chuong-trinh-ban-hang-luu-ong-binh-on-thi-truong-2024?redirect=%2Fchinh-quyen