Trang chủEnterpriseCÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAMHOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU...

HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM Á SHOPEE CÚP 2024/2025


HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM Á SHOPEE CÚP 2024/2025

HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM

TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM A SHOPEE CÚP 2024/2025

 

<strong>ACECOOK VIỆT NAM ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CHÍNH THỨC CỦA GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM Á SHOPEE CUP 2024 2025<strong>

Vừa qua, Giải đấu Câu lạc bộ (CLB) hàng đầu khu vực Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh vào ngày 21/08/2024, với sự tham gia của 2 đội đến từ Việt Nam: CLB Công An Hà Nội FC và CLB Đông Á Thanh Hóa FC. Acecook Việt Nam vinh dự là Đơn vị Đồng hành Chính thức của Giải, góp phần tiếp thêm sức mạnh đến các Câu lạc bộ từ Việt Nam tại đấu trường hàng đầu khu vực này. Giải đấu chính là cơ hội lớn để các cầu thủ cọ xát, trau dồi và nâng cao kỹ năng của mình. 

Khởi đầu mùa giải viên mãn cho các đại diện từ Việt Nam,CLB Đông Á Thanh Hoá đã có sự khởi đầu thuận lợi tại Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á – Shopee Cup 2024/2025 với chiến thắng ngược 3-1 trước đội khách Shan United đến từ Myanmar vào chiều 21/8.  Ngay sau đó ngày 22/08 CLB Công An Hà Nội cũng đánh bại Buriram United 2-1, giành 3 điểm đầu tiên tại bảng B Shopee Cup 2024/25.

CLB Đông Á Thanh Hoá chiến thắng 3 1 Shan United tại Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á Shopee Cup 20242025
CLB Đông Á Thanh Hoá chiến thắng 3 1 Shan United tại Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á Shopee Cup 20242025
CLB Công An Hà Nội chiến thắng 2 1 Buriram United tại Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á Shopee Cup 20242025
CLB Công An Hà Nội chiến thắng 2 1 Buriram United tại Giải vô địch các câu lạc bộ Đông Nam Á Shopee Cup 20242025

Đặc biệt tại các trận đấu của 2 đại diện từ Việt Nam, Acecook Việt Nam đã tổ chức các hoạt động tiếp sức hấp dẫn ngay tại sân để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ sân như: 

  • Phát tặng hơn 4,400 sản phẩm (tô Siukay Tia Chớp hương vị Hải Sản, Hảo Hảo Big 100G hương vị Tôm Chua Cay, muối chấm Hảo Hảo hương vị Tôm Chua Cay). 
  • Phục vụ miến phí hơn 3,000 sản phẩm phẩm mì ly Modern hương vị Lẩu Thái Tôm, mì ly Handy Hảo Hảo hương vị Tôm Chua Cay ngay tại sân
  • Ngoài ra, Acecook Việt Nam còn tổ chức hoạt động check – in và chơi game AR bóng đá tại sân cho khán giả tham gia để được nhận quà.  

Cùng Acecook Việt Nam điểm qua những hình ảnh thú vị tại sân và đón chờ các trận đấu sắp tới nhé.

 



Nguồn: https://acecookvietnam.vn/hoat-dong-cua-acecook-viet-nam-tai-giai-vo-dich-cac-c-u-lac-bo-dong-nam-a-shopee-cup-2024-2025/

Cùng chủ đề

Cảng Chu Lai đưa vào sử dụng hệ thống quan trắc tàu cập cảng và khí tượng

Vừa qua, cảng Chu Lai đã hoàn thành lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống quan trắc tàu cập cảng và khí tượng. Đây là...

Giáo dục Thủ đô tiếp tục phát triển, vượt qua thách thức mới, sứ mệnh mới

Baoquocte.vn. Những thành quả đạt được trong 70 năm qua là tiền đề quan trọng, tạo đà để giáo dục Hà Nội tiếp tục phát triển, vượt qua thách thức mới, sứ mệnh mới; đáp ứng nhu cầu phát triển của Thủ đô trong giai đoạn mới.

Doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ thông tin về thị trường xuất khẩu

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam mong muốn được các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài hỗ trợ thông tin để mở rộng thị trường xuất khẩu. Câu chuyện từ thực tiễn Chia sẻ tại Toạ đàm giữa các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027 với các hiệp hội và doanh nghiệp do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam...

Thương hiệu – nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới. Tuần vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố và...

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh

Ổn định nguồn cung hàng hoá thiết yếu cho người dân Thủ đô trong mọi hoàn cảnh là giải pháp trọng tâm ngành Công Thương Hà Nội đẩy mạnh triển khai. Đa dạng giải pháp ổn định nguồn cung, bình ổn giá Tại Gala 15 năm ngành Công Thương triển khai Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức sáng 12/11, tại Hà...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Thương hiệu – nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới. Tuần vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố và...

Thuốc Tramadol – Giúp giảm đau nhanh nhưng có thể gây lệ thuộc

Thuốc Tramadol có thể giúp người bệnh giảm đau sau 1 tiếng sử dụng. Tuy nhiên, loại thuốc này vẫn có thể gây ra tình trạng lệ thuộc, dễ khiến người dùng gặp phải không ít tác dụng phụ không mong muốn. ...

Trợ lực cho sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng

Các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng từng bước khai thác và phát huy được những giá trị đặc sản, văn hóa và truyền thống của các địa phương. Nhờ sự trợ lực, phối hợp chặt chẽ, liên kết cùng phát triển giữa các tỉnh, thành vùng ÐBSCL và các địa phương các sản phẩm có cơ hội vươn xa hơn, không chỉ thị trường trong nước mà từng bước đi ra thị trường thế giới. Khách hàng tham quan...

Vinamilk – hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp. Bước ra thế giới đầy bản lĩnh Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn tượng vào năm 2023, Vinamilk lần nữa được vinh danh Thương hiệu Quốc...

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

 Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các...

Bài đọc nhiều

Acecook Việt Nam cùng Giấy Kraft Vina bắt tay thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, cam kết bảo vệ môi...

Thực hiện quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu (EPR), Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Giấy Kraft Vina vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác thu gom, tái chế bao bì giấy trong năm 2024. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện cam kết bảo vệ môi trường của hai bên. Theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường 2020 và...

ACECOOK VIỆT NAM CHUNG TAY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU CƠN BÃO SỐ 3

ACECOOK VIỆT NAM CHUNG TAY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU CƠN BÃO SỐ 3 ACECOOK VIỆT NAM CHUNG TAY CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC VƯỢT QUA KHÓ KHĂN SAU CƠN BÃO SỐ 3 Với trái tim hướng về miền Bắc Việt Nam, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng...

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH Công ty Acecook Việt Nam cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh phát triển bền vững và bảo vệ môi trường thông qua các sáng kiến cụ thể nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm...

Acecook Việt Nam với mục tiêu dài hạn đào tạo cầu thủ trẻ, phát triển toàn diện bóng đá Việt Nam

Thông qua trang Fanpage Facebook "Acecook-Happiness & More", Acecook Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ những hoạt động liên quan đến tài trợ bóng đá trẻ, qua đó gửi thông điệp cổ vũ tích cực đến cộng đồng. Acecook Việt Nam đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn trong hành trình đồng hành cùng Bóng đá Việt. Phát triển bóng đá trẻ luôn là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát...

ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH LÀ DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á 2024

ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH LÀ DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á 2024 ACECOOK VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH LÀ  DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC CHÂU Á 2024 Vừa qua, Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise...

Cùng chuyên mục

Acecook Việt Nam với mục tiêu dài hạn đào tạo cầu thủ trẻ, phát triển toàn diện bóng đá Việt Nam

Thông qua trang Fanpage Facebook "Acecook-Happiness & More", Acecook Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ những hoạt động liên quan đến tài trợ bóng đá trẻ, qua đó gửi thông điệp cổ vũ tích cực đến cộng đồng. Acecook Việt Nam đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn trong hành trình đồng hành cùng Bóng đá Việt. Phát triển bóng đá trẻ luôn là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát...

Acecook Việt Nam cùng Giấy Kraft Vina bắt tay thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, cam kết bảo vệ môi...

Thực hiện quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu (EPR), Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Giấy Kraft Vina vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác thu gom, tái chế bao bì giấy trong năm 2024. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện cam kết bảo vệ môi trường của hai bên. Theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường 2020 và...

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NỮ VÔ ĐỊCH U19 QUỐC GIA – CÚP ACECOOK 2024 DO ACECOOK VIỆT NAM TÀI TRỢ Tối 19.10.2024 vừa qua, Giải Bóng đá Nữ vô địch U19 Quốc Gia – Cúp Acecook 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp với ngôi vô địch thuộc về CLB U19 Nữ Phong...

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH Công ty Acecook Việt Nam cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh phát triển bền vững và bảo vệ môi trường thông qua các sáng kiến cụ thể nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm...

ACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐTQG VIỆT NAM TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2024

ACECOOK VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐTQG VIỆT NAM TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2024 Ngày 12/10/2024 vừa qua, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã có trận đấu bóng đá với Đội tuyển Quốc gia Ấn Độ tại sân vận động Thiên Trường trong khuôn khổ Giải Bóng đá Giao hữu...

Mới nhất

Báo Tuổi Trẻ chuyển tặng hơn 1.000 quyển sách cho học sinh ở Hà Tĩnh

Ngày 12-11, ông Trần Đề - hiệu trưởng Trường TH & THCS Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh - cho biết nhà trường đã nhận thêm 580 quyển sách quý do báo Tuổi Trẻ chuyển đến từ TP.HCM giúp xây thư viện cho các...

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư cảm ơn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang tỉnh...

(Bqp.vn) - Ngày 08/11, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư cảm ơn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh Bình Định trong việc phối hợp, hỗ trợ tìm...

Thượng tướng Lê Huy Vịnh kiểm tra công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số tại Binh chủng Hóa học

(Bqp.vn) - Sáng 12/11, tại Hà Nội, Đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo cải cách hành chính và chuyển đổi số Bộ Quốc phòng làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác cải cách...

Samsung Galaxy S25 Slim sẽ ra mắt vào cuối năm 2025?

Theo thông tin mới nhất, Samsung được cho là sẽ ra mắt thêm biến thể Galaxy S25 Slim mới vào cuối năm 2025, sau khi các phiên bản Galaxy S25, S25 Plus và S25 Ultra được trình làng.

Xây dựng và hoàn thiện chính sách thúc đẩy phát triển bền vững

Chương trình nghị sự 2030 với 17 mục tiêu phát triển bền vững là một trong các trụ cột quan trọng để các quốc gia cụ thể hóa các chính sách, mô hình, hành động trên con đường phát triển của mình. Trong đó, việc xây dựng hoàn thiện và thực thi các chính sách thúc đẩy sản...

Mới nhất