Theo GSMArena, thông tin chi tiết không được HMD Global hoặc IDC chia sẻ nhưng IDC cho biết trên thị trường điện thoại phổ thông, HMD đang nắm giữ 30,7% thị phần theo giá trị và 22,4% theo số lượng, đánh dấu mức tăng so với khoảng thời gian ba tháng trước đó.
Chia sẻ cho sự thành công này, HMD đã nêu ra 4 yếu tố chính góp phần mang lại sự thành công của thương hiệu điện thoại Nokia. Đầu tiên là điện thoại phổ thông có tích hợp UPI (Giao diện thanh toán hợp nhất), giúp nâng cao chức năng và cho phép giao dịch kỹ thuật số an toàn.
Bên cạnh đó, để thu hút khách hàng, HMD cũng đã làm mới các mẫu điện thoại Nokia với cải tiến thiết kế và màu sắc rực rỡ. Danh sách này bao gồm Nokia 105 2022, Nokia 110, Nokia 110 4G, Nokia XpressAudio và Nokia 2660 Flip. Người phát ngôn của HMD Global cho biết thêm công ty có kế hoạch phát huy những thành tựu này và giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường điện thoại phổ thông trong tương lai.