Cũng trong sự kiện ra mắt được tổ chức vào 22/11 vừa qua, các cầu thủ ủng hộ 300.000.000 đồng cho quỹ “Hito – Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam” vì mục tiêu hỗ trợ trẻ em, mở ra cơ hội cho trẻ em được nâng cao thể chất và chiều cao trong tương lai không xa.
Trong chương trình ra mắt đại sứ thương hiệu của nhãn hàng, bộ 3 cầu thủ đều bày tỏ nhiều niềm vui và cảm xúc đặc biệt. Không chỉ đánh giá cao các sản phẩm của Hito, Tiến Linh, Văn Toàn, Hoàng Đức còn coi hành trình đồng hành cùng Hito sẽ mang lại những giá trị lớn, góp phần thay đổi tư duy và thói quen dinh dưỡng của người Việt, từ đó kiến tạo nên thế hệ trẻ cao lớn, thông minh.
Tuyển thủ quốc gia Tiến Linh bày tỏ mong muốn cùng với Canxi Hito Việt Nam chia sẻ các thông điệp ý nghĩa, mang đến các cơ hội để thanh niên Việt Nam được tiếp cận với dinh dưỡng khoa học, được phát triển chiều cao và thể chất tối ưu.
“Tôi được biết từ khoảng 2 năm nay các cầu thủ trẻ của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã và đang dùng các sản phẩm bổ sung canxi và dinh dưỡng của Hito. Theo tôi các sản phẩm này giàu canxi giúp xương chắc khỏe hơn, giảm rủi ro chấn thương trong thi đấu cường độ cao, và giúp các cầu thủ tự tin hơn trước hậu vệ đối phương”, anh cho biết.
Quả Bóng Vàng 2022, tiền vệ Hoàng Đức khẳng định: “Hito đã mang đến cho thế hệ trẻ nguồn dinh dưỡng toàn diện giúp phát triển chiều cao. Tôi hi vọng ngày càng có nhiều các em nhỏ được tiếp cận với những sản phẩm này để cải thiện tầm vóc người Việt, mang đến hình ảnh Việt Nam cao lớn, khỏe mạnh trong mắt bạn bè quốc tế”.
Cũng trong sự kiện, Canxi Hito Việt Nam cùng 3 cầu thủ ra mắt quỹ “Hito – Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam”. Đây là chương trình gây quỹ đặc biệt nhằm mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội để vươn cao, phát triển toàn diện cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Các cầu thủ đã trao tặng 300.000.000 đồng để gây quỹ, đồng thời ký tặng áo đấu, bóng đấu như những phần quà trao tặng trẻ em nghèo.
Theo đại diện nhãn hàng, trong thời gian tới đây, Canxi Hito Việt Nam cùng các cầu thủ sẽ tổ chức nhiều trận bóng cho trẻ em nghèo, các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá và thể thao,… để truyền cảm hứng, đồng hành và hỗ trợ chắp cánh ước mơ vươn cao, vươn xa của thế hệ trẻ nước nhà trở thành sự thật.
Cầu thủ Văn Toàn cho biết anh đặc biệt ấn tượng với chương trình tổ chức các trận bóng cho trẻ em nghèo, các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá và thể thao,… Anh cũng tin rằng, sự hỗ trợ, đồng hành từ quỹ và nhãn hàng sẽ gây dấu ấn đối với cộng đồng, mở ra nhiều cơ hội mới giúp trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em nghèo được tỏa sáng.
Canxi Hito Việt Nam là nhãn hàng hàng đầu với hệ sinh thái các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đa dạng giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Lễ ra mắt đại sứ thương hiệu còn có sự góp mặt đặc biệt của ông Đồng Xuân Lâm – Nguyên Bác sĩ – Nghiên cứu viên Viện Khoa học Thể thao Việt Nam, hiện là bác sĩ của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, Ths. BS. Hồ Thị Hoa – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Dinh dưỡng cùng nhiều khách mời khác.
Các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng đều có những đánh giá tích cực đối với các sản phẩm Canxi Hito Việt Nam, đặc biệt là đối với nguồn nguyên liệu xương cá tuyết vào tảo biển đỏ chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và công nghệ vi bao kép hiện đại. Nhãn hàng từng vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2023, Top 30 Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương,…
Bảo Anh