Trong hơn 33 năm hoạt động, HEINEKEN Việt Nam luôn là doanh nghiệp đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Chỉ riêng trong năm 2023, công ty đã đóng góp tương đương 0,5% GDP cho nền kinh tế Việt Nam và tiếp tục nằm trong nhóm doanh nghiệp đóng thuế hàng đầu tại Việt Nam. Giữa tháng 1-2025, tại diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác do UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam Wietse Mutters tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác. |
Đà Nẵng - “Cứ điểm” chiến lược quan trọng của HEINEKEN Việt Nam
Theo đó, ông Wietse Mutters bày tỏ ấn tượng trước những thành tích kinh tế nổi bật của TP. Đà Nẵng, đây là nơi doanh nghiệp đặt nhà máy bia hiện đại bậc nhất khu vực miền Trung, đồng thời cũng được xem là thành phố của bia Larue - một thương hiệu mang đậm bản sắc địa phương. Larue không chỉ gắn bó với người dân trong những khoảnh khắc đời thường mà còn đồng hành cùng thành phố trong nhiều sự kiện văn hóa - du lịch quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và xã hội nơi đây.
Năm 2024, Larue tiếp tục khẳng định cam kết của thương hiệu cùng loạt sự kiện ý nghĩa như: Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng, đêm nhạc hội Larue Love Đà Nẵng hay đại tiệc chào năm mới Larue Lumifest quy tụ hàng nghìn người tham gia trong không khí sôi động của âm nhạc và ánh sáng. Thương hiệu này trong năm qua đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ với TP. Đà Nẵng nhằm xúc tiến và phát triển du lịch địa phương. Bên cạnh đó, Larue tiếp tục giữ vững truyền thống hỗ trợ người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Larue cùng cộng đồng đón Tết an vui”.
Đại diện Bia Larue và Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác xúc tiến, phát triển du lịch địa phương vào tháng 7-2024. |
Trên nền tảng hợp tác bền vững, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam khẳng định cam kết tiếp tục đồng hành cùng Đà Nẵng trong kỷ nguyên mới và hướng tới những mục tiêu thịnh vượng chung.
Thương hiệu Larue đồng hành cùng nhiều sự kiện văn hóa - du lịch của người dân TP. Đà Nẵng. |
Hành động thiết thực “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”
Với quy mô thị trường lớn, cơ cấu dân số trẻ và tầng lớp trung lưu ngày càng phát triển, ông Wietse Mutters cho biết dù ngành bia đối mặt với một số thử thách trong những năm qua, Việt Nam vẫn và sẽ tiếp tục là thị trường đầy tiềm năng của HEINEKEN.
Không chỉ khía cạnh kinh tế, HEINEKEN Việt Nam luôn đặt cộng đồng và con người là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững. Mới đây nhất, doanh nghiệp phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và chính quyền các địa phương tổ chức chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui”. Tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng cho hơn 7.000 hộ gia đình tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Nhân viên Larue tặng quà và hỗ trợ người dân trong chương trình “Larue cùng cộng đồng đón Tết an vui” vào dịp Tết 2025. |
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình hợp tác bảo tồn nguồn nước cùng WWF-Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đang tích cực triển khai nhiều sáng kiến giúp cải thiện chất lượng nguồn nước và khả năng tiếp cận nước sạch cho các cộng đồng địa phương tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền.
Nguồn: http://baodanang.vn/kinhte/202502/heineken-viet-nam-cam-ket-dong-hanh-voi-da-nang-viet-nam-trong-ky-nguyen-moi-4000999/
Bình luận (0)