Sự kiện đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của SHB trong cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu quả quản lý, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Cuối tháng 9, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tổ chức Lễ đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) đánh giá và cấp chứng nhận.
Các nghiệp vụ tại SHB được cấp chứng nhận gồm: Huy động vốn khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp; mở và sử dụng tài khoản thanh toán dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp; phát hành thẻ tín dụng quốc tế; triển khai đơn vị chấp nhận thẻ (POS); tra soát chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 qua Napas; hoạt động chuyển tiền Quốc tế và hoạt động tài trợ thương mại Quốc tế.
CEO SHB Ngô Thu Hà nhận chứng chỉ Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 |
Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc SHB Ngô Thu Hà cho biết: “Với phương châm ‘Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm’, SHB luôn sáng tạo, đổi mới, chú trọng chuyển đổi số, cải tiến quy trình, thủ tục nhanh gọn nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất. Sự kiện đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của SHB trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ và nâng cao hiệu quả quản lý. Sự công nhận này không chỉ là thành quả của một hành trình dài mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục phấn đấu vì một ngân hàng chất lượng, phục vụ khách hàng tốt hơn mỗi ngày”.
Ông Trần Quốc Dũng – Giám đốc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo SHB cũng như sự nghiêm túc và nỗ lực của cán bộ nhân viên Ngân hàng trong việc áp dụng các tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. “Tôi hy vọng SHB sẽ duy trì hệ thống chất lượng mà Ngân hàng đã xây dựng được đồng thời tiếp tục cải tiến”, ông Dũng nói.
SHB hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng TOP 1 về hiệu quả vào năm 2028 |
ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Được chứng nhận theo ISO 9001:2015 đồng nghĩa SHB đảm bảo hệ thống quản lý tốt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và có khả năng cung cấp một cách ổn định các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng các yêu cầu.
Trung tâm Chứng nhận Phù hợp thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) là đơn vị hàng đầu Việt Nam về đánh giá và cấp chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm ISO 9001. Chứng nhận của QUACERT được thừa nhận trên toàn thế giới thông qua sự công nhận của JAS-ANZ, thành viên sáng lập Diễn đàn Công nhận Quốc tế (IAF).
Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, SHB đã khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu Việt Nam, vươn tầm khu vực và quốc tế. SHB thuộc TOP 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam xét theo vốn điều lệ; TOP 10 ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report xếp hạng; đứng thứ 137 trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á theo bảng xếp hạng của Tạp chí Mỹ Fortune…
SHB đang trong quá trình chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện dựa trên bốn trụ cột: Cải cách cơ chế, chính sách, quy định, quy trình; Con người là chủ thể; Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm; Hiện đại hóa công nghệ thông tin và chuyển đổi số và kiên định theo 6 giá trị văn hóa cốt lõi “Tâm – Tin – Tín – Tri – Trí – Tầm”.
Chứng chỉ ISO 9001:2015 không chỉ là sự công nhận về chất lượng, mà còn là công cụ giúp SHB cải thiện quy trình, quản trị rủi ro, nâng cao hiệu suất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Việc đạt được chứng chỉ này cũng là một bước quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho sự phát triển bền vững và thành công lâu dài của SHB, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng TOP 1 về hiệu quả vào năm 2028.
Nguồn: https://thoibaonganhang.vn/he-thong-quan-ly-chat-luong-cua-shb-dat-chuan-iso-90012015-156256.html